คณาสิริ(Kanasiri) วงแหวน-พระราม5 รีวิวบ้านเดี่ยวบางใหญ่จาก YuSabuy

· ~ 1 min read

อยู่สบายพาไปชมรีวิวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ของทางแสนสิริครับ  แบรนด์นี้ใช้ชื่อว่าคณาสิริ  เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานโดยเริ่มที่ 2 ทำเลคือ  คณาสิริ  วงแหวน-พระราม5  และ คณาสิริ  บางนา ครับ  รีวิวนี้จะพาไปชมที่  คณาสิริ  วงแหวน-พระราม5  ซึ่งอยู่แถวบางใหญ่กัน

แบรนด์คณาสิรินี้ทำมาเป็นบ้านเดี่ยวราคาประหยัด  ระดับราคาเริ่มต้นนั้นวางไว้ประมาณ 3 ล้านกว่าๆ  ทำให้ในแง่ของทำเลทั้ง  คณาสิริ วงแหวน-พระราม5  และคณาสิริ  บางนา  จะค่อนข้างขยับไกลออกไปหน่อย   เพื่อที่จะได้เคาะราคาที่ดินขนาด 50 ตารางวาออกมาแล้วยังทำราคาขายที่ช่วง 3 ล้านบาทได้   โครงการนี้จะเป็นอย่างไรอยู่สบายไปรีวิวมาให้ชมกันครับ

ขอเสริ์ฟด้วยข้อมูลเบื้องต้นของโครงการก่อน

ข้อมูลโครงการ คณาสิริ วงแหวน-พระราม5 (Kanasiri) ที่ตั้ง ขนาดที่ดิน ประเภทโครงการบ้านเดี่ยว จำนวนยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น ราคาขายเริ่มต้น พิกัด GPS

ออกเดินทางกันได้แล้ว  ตามมาเลยครับ

  เริ่มเดินทาง  ดูทำเล

การเดินทาง

ผมเริ่มเดินทางไปรีวิววันนี้จากบนถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก(ถนนกาญจนาภิเษก)ครับ   ถ้ามาจากทางถนนบรมราชชนนีก็ให้ขับรถเหมือนจะมาบางใหญ่เลย  ตรงมาเรื่อยๆผ่านโรงกรองน้ำมหาสวัสดิ์  ผ่านจุดตัดกับถนนพระราม5-นครอินทร์  พอเลยโลตัสบางใหญ่ไปแล้วก็ให้เข้าช่องทางคู่ขนาน   เราจะเลี้ยวเข้าซอยวัดพระเงินครับ   ให้สังเกตป้ายลูกศรเลี้ยวซ้ายเขียนว่าไปตลาดพระเงิน  ด้านหน้าปากซอยจะมีเซเว่นอยู่   ถ้าเกิดว่าใครขับรถมาเรื่อยๆจนถึงป้ายบิลบอร์ดของคณาสิริใหญ่ๆทางขวามือแสดงว่าเลยแล้วครับ  ให้ไปกลับรถมาใหม่  เพราะตำแหน่งป้ายบิลบอร์ดใหญ่ของโครงการนั้นเลยปากซอยไปเยอะอยู่

การเดินทางไปโครงการบ้านเดี่ยวคณาสิริ(Kanasiri) วงแหวน-พระราม5
การเดินทางไปโครงการบ้านเดี่ยวคณาสิริ (Kanasiri) วงแหวน-พระราม5

สรุประยะทางจากโครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ วงแหวน-พระราม5  ไปจุดสำคัญๆต่างๆให้ดูกัน

(โดเลือกระยะทางที่ใกล้สุดแต่ยังเดินทางได้สะดวกที่สุดอยู่นะครับ)

  • ไปโลตัส  บางใหญ่  6.8 กิโลเมตร  (ให้ขับรถทะลุเข้าซอยข้างวัดป่ามณีกาญจน์ที่ไปออกวัดส้มเกลี้ยง  ถ้าขับรถออกไปทางปากซอยพระเงินตรงถนนกาญจนาภิเษกตามปกติ  จะต้องไปอ้อมกลับรถไกล  ระยะทางรวม 10.6 กิโลเมตร)
  • ไปโรงพยาบาลบางใหญ่  6.1 กิโลเมตร
  • ไปโรงพยาบาลเกษมราษฎร์  รัตนาธิเบศร์  13.9 กิโลเมตร
  • ไปสถานีรถไฟตลาดบางใหญ่  ตรงแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง   9.7 กิโลเมตร

ที่ตั้งของโครงการนั้นจะเข้ามาในซอยลึกหน่อยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. ทำไมเหมือนรีวิวมันจะขาดไปอะครับ มีแค่การเดินทาง ส่วนที่เหลือหายไปเลย T_T

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก