รีวิวร้านกิน-ช็อปที่ Central Embassy โดย yusabuy.com

· ~ 1 min read

เปลี่ยนบรรยากาศจากรีวิวคอนโดมาเป็นรีวิวห้างเปิดใหม่ที่รอคอยมานานถึง 7 ปี กับ Central Embassy ห้างหรูหราในย่านเพลินจิตที่ทางเซ็นทรัลวางเอาไว้เป็นโปรเจคเรือธง(Flagship) Super Luxury Iconic Retail Landmark บริหารงานโดย
ชาติ จิราธิวัฒน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมานี้เอง

amanda_levete_bangkok_sq

 

 

ลักษณะตัวอาคารจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ อาคารด้านล่างเป็นส่วนของห้างหรูระดับ Super Luxury เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์ มีทั้งหมด 8 ชั้น ส่วนด้านบนจะเป็นส่วนของโรงแรม Park Hyatt Bangkok โรงแรมหรูระดับ 6 ดาว สูง 30 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 222 ห้อง และทุกห้องเป็นห้องสวีท (Suite) ซึ่งตอนนี้ Central Embassy เปิดให้บริการได้เพียงส่วนของ Shopping Mall ในส่วนของโรงภาพยนตร์และโรงแรมด้านบนนั้น อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งหมดภายในปี 2557 นี้

 

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันถ้าใครผ่านไปแถวเพลินจิตก็จะยังเห็นว่างานก่อสร้างนั้นเร่งให้ทันเปิดงาน Grand Opening กันสุดชีวิต  จริงๆตอนที่เข้าไปรีวิวงานก่อสร้างก็ยังไม่ได้เรียบร้อยเท่าไหร่ค่ะ  แต่ก็เปิดตัวได้ทันตามกำหนดการ  หลังจากเปิด Grand Opening แล้วเลยพาไปดูบรรยากาศด้านในห้างกันค่ะ ว่าจะน่าสนใจแค่ไหน บอกก่อนว่า เน้นรูปสุดๆเลยนะคะ ให้ดูกันเต็มอิ่มไปเลย ^^

 

ดูรูปร้านและบรรยากาศของ Central Embassy คลิกที่นี่

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก