โรงภาพยนต์ Embassy Diplomat Screens เปิดตัว “Noble” ร่วมเป็น Exclusive Partnership [ข่าวอสังหาฯ]

· 2 min read

โรงภาพยนตร์สุดหรู “Embassy Diplomat Screens” by AIS เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  Embassy Diplomat Screens นี้มีพาร์ทเนอร์สำคัญๆในวงการธุรกิจหลายรายค่ะ  ที่เกี่ยวข้องกับวงการอสังหาฯก็คงหนีไม่พ้น Noble Development ซึ่งปักธง Flagship Project ของตัวเองอย่าง “Noble Ploenjit” เอาไว้ในระยะเดินชิลๆมาถึง Central Embassy ได้สบายๆ

ทางเว็บอยู่สบายก็ได้มีโอกาสแวะไปร่วมงานเปิดตัวเป็น Exclusive Partner ระหว่าง Noble และ Central Embassy เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาค่ะ  โรงภาพยนต์ Embassy Diplomat Screens นอกจากจะจับมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญอย่างโนเบิลแล้ว  ก็ยังมีความร่วมมือกับ  เอไอเอส, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, เมอร์เซเดซ เบนซ์, และธนาคารกรุงเทพ อีกด้วย

Noble ID โนเบิล ไอดี

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 17

 

จุดประสงค์หลักของการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ของ Noble ในครั้งนี้ ก็เพื่อมอบประสบการณ์ระดับ 6 ดาวให้กับลูกค้า Noble และยังเป็นการขยายการบริการและสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า Noble ในย่าน “Neighborhood Noble Ploenjit” โดยโรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นของโครงการ Noble เพลินจิต ที่ลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิประโยชน์ได้ตลอดทั้งปี (ก็เล่นอยู่ใกล้ในระยะที่เดินมาถึงได้ขนาดนี้ ^^)

ทั้งนี้ Noble ได้ริเริ่มสร้าง Community สำหรับลูกบ้านโนเบิลและกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ Noble ภายใต้ชื่อว่า “Noble ID” มากว่า 5 ปีแล้ว และได้จัดทำบัตรสมาชิก Noble ID Member Card ขึ้นสำหรับกลุ่มลูกบ้าน Noble โดยมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการด้าน Lifestyle และการใช้ชีวิตของลูกบ้าน Noble ทุกระดับ  โดยจัดทำ Member Card เป็น 2 ประเภท คือ

1. Noble ID  White Member Card  บัตรสมาชิกสีขาว สำหรับกลุ่มลูกบ้านทุกท่าน ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย  เช่น ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 20% ทุกเรื่อง ทุกรอบ  พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge ที่โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 2557

2. Noble ID Platinum Member Card บัตรสีเทาเมทาลิค เฉพาะกลุ่มลูกบ้าน Noble เพลินจิต โดยสิทธิ์พิเศษที่จะได้รับ ได้แก่ รับสิทธิ์ชมภาพยนต์ฟรีทุกวันเสาร์สิ้นเดือน 1 สิทธิ์ 2 ที่นั่ง (จำกัดเดือนละ 40 สิทธิ์/เดือน) และส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 50% ทุกเรื่อง ทุกรอบ (จำกัดเดือนละ 80 สิทธิ์/เดือน) พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge เช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ – ธันวาคม 2557

Noble ID

เกริ่มมาซะยาว  เราพาไปดูบรรยากาศในงานแถลงข่าวที่ Central Embassy กันค่ะ

 

บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว Noble เป็น The  Exclusive Partner

บรรยากาศภายในงานจะมีการสัมภาษณ์กรรมการผู้จัดการของ Embassy Diplomat Screens คือ มร.จิม แพตเตอร์สัน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ค้ือ คุณกิตติ ธนากิจอำนวย นอกจากแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของ Noble แล้ว ภายในปีนี้ยังมีแผนจะออกแคมเปญต่อเนื่องตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าเอาใจลูกค้า Noble กันแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญมาช่วยสร้างสีสรรให้กับงานในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็น 3 สาวสุดสวย มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า, แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ, นาตาลี  เดวิส  และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มสุดหล่อ (แอบกรี๊ดเบาๆ หน้าเวที ^^) บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 11

Central Embassy

Noble Ploenjit and Central Embassy

Embassy Diplomat Screens

 

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 13

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 12

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 14

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 16

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 15

บรรยากาศของ Embassy Diplomat  Screens

มีโอกาสเข้าไปเดินสำรวจภายในส่วนของโรงภาพยนตร์สุดหรูระดับ 6 ดาว Embassy Diplomat Screens มาค่ะ ภายในจะมีพื้นที่ Lounge ที่จะให้บริการ Welcome Set เป็นเซตอาหารว่างซึ่งเป็น Signature Dish จาก Dean & Deluca มีทั้งหมด 5 เซต ให้เลือกทานกันได้ตามชอบเลยค่ะ และขนมหวานหน้าตาน่าทานจาก Mandarin Oriental ซึ่งเซตอาหารว่างนี้เฉพาะสมาชิกที่ชมภาพยนตร์ในโรง 1 และลูกค้า AIS เท่านั้นค่ะ

มีน้องอุ่นใจรอนั่งเป็นเพื่อนอยู่ทุกเบาะ

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 1

 

บรรยากาศภายใน Lounge ค่ะ

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 6

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 8

 

แอร๊ยยย!!  น่ากินมาก  ^^

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 7

 

โรงภาพยนตร์ที่ Central Embassy จะมีทั้งหมด 5 โรงด้วยกัน ซึ่งโรงที่ 1 ถือเป็น highlight ของโรงภาพยนตร์ทั้งหมด มีทั้งหมด 33 ที่นั่ง เป็นเก้าอี้โซฟาหลายๆ แบบ ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่มาชมนะคะ ถ้ามาคนเดียวก็เข้าชมโรงพิเศษแบบนี้ได้ มีที่นั่งอยู่ด้านหน้า 3 ที่ค่ะ  และด้านหน้าของโซฟาทุกตัวจะมี mini bar ให้ด้วย หยิบทานได้เลย แอบเห็นว่ามี Heineken ด้วย นอกจากนี้ทุกที่นั่งจะได้รับแจกหมอนและผ้าห่ม แถมโซฟาก็สามารถปรับนอนได้ด้วย งานนี้ถ้าหนังไม่สนุกก็นอนหลับกันสบายไปเลย ^^

สำหรับโรงภาพยนตร์ที่ 2 – 5 จะเป็นที่นั่งที่สามารถปรับเอนนอนได้เหมือนกับที่นั่งบนเครื่องบินชั้น First Class โดยจะเป็นที่นั่งสำหรับ 2 คน มีหมอนและผ้าห่มแจกให้เหมือนกันค่ะ แต่ mini bar ไม่มีแล้ว

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 22

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 18

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 19

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 20

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 21

สำรวจดูความคืบหน้าของโครงการ Noble เพลินจิต

เดินจาก Central Embassy ด้วยทางเชื่อม Sky Walk ไปดูความคืบหน้าของโครงการ Noble เพลินจิตมาค่ะ ซึ่งเป็นโครงการที่ประกอบไปด้วยอาคารทั้งหมด 3 ชั้น จำนวน 1,444 ยูนิต และจะมีอาคารสำหรับออฟฟิศและร้านค้าจำนวน 1 อาคาร สูง 4 ชั้นด้วยค่ะ

Noble and Embassy Diplomat Screen - ภาพที่ 23

 

Noble Ploenjit โนเบิล เพลินจิต
Noble Ploenjit (โนเบิล เพลินจิต)

 

 

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นจาก Noble Ploenjit >> คลิกที่นี่

หรือ

ลงทะเบียนรับโปรโมชั่น Noble Ploenjit 100,000 บาท

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก