โนเบิลฯ โกยยอดขายคอนโดฯ งาน NOBLE PLOENCHIT AT THE FOREFRONT OF LIFE 3 วัน 800 ล้านบาท [ข่าว]

· ~ 1 min read

[ข่าว PR]

โนเบิลฯ เป็นปลื้มได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนในการจัดงาน NOBLE PLOENCHIT AT THE FOREFRONT OF LIFEโกยยอดขาย 3 วัน ทะลุเป้า800 ล้านบาท

ผู้บริหารโนเบิล

นายศิระ อุดล ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงาน NOBLE PLOENCHIT AT THE FOREFRONT OF LIFE ระหว่างวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2557   ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและนักลงทุนจำนวนมากถือเป็นการตอกย้ำศักยภาพของโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลติด BTS เพลินจิตที่เชื่อมโยงกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ Central Embassy,  โรงแรม Park Hyatt, โรงแรม Okura Park Venture Office รวมถึงกลุ่มอาคารต่างๆที่เชื่อมโยงต่อเนื่องไปตลอดแนวถนนวิทยุ

 

 

Noble Ploenchit @Paragon

 

 

โดยภายในงานมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมกว่า 500 คน ส่งผลให้บริษัทฯสามารถสร้างยอดขายจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต ได้สูงถึง 800 ล้านบาท  สำหรับยูนิตที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ คือ ขนาด 1 ห้องนอน 44-55 ตารางเมตร รวมยอดขาย ณ ปัจจุบันของโครงการโนเบิล เพลินจิตในปีนี้รวมเป็นมูลค่าสูงถึง 1,200 ล้านบาท  จากยอดขายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าให้เห็นว่าโครงการคอนโดมิเนียมโนเบิล เพลินจิต ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นว่าราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ จะเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าภายหลังจากการจัดงานจะยังคงมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชม Sales Gallery Noble Ploenchit อีกเป็นจำนวนมาก

 

Noble Ploenchit @Paragon2

โนเบิล เพลินจิต @Paragon4

Noble Ploenchit @Paragon3

Noble Ploenchit @Paragon1

 

ความคืบหน้าโครงการ “โนเบิล เพลินจิต”

ปัจจุบัน โครงการ “โนเบิล เพลินจิต” ที่มีมูลค่า1.6 หมื่นล้านบาทถือเป็นสุดยอดโครงการคอนมิเนียมขนาดใหญ่ที่มีความโดดเด่นหลายประการ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ขนาดของที่ดินที่กว้างกว่า 9 ไร่ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์โนเบิล พื้นที่สีเขียวที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ส่วนตัวสูงสุดด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ Private Lift จึงเป็นโครงการที่โดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าในการลงทุน และหาได้ยากในโครงการเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน โครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเรื่อยมานับตั้งแต่เปิดตัว ขณะนี้ได้เริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี 2560

โนเบิล เพลินจิตยังคงเปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างและรับรายละเอียดของโครงการได้ที่ Sales Gallery ชั้น 16 ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์โทร.02-2519955

 

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ Noble Ploenjit คลิกที่นี่

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก