เปิดตัว Noble Recole Sukhumvit19 คอนโดใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 5.1 ล้านบาท

· 1 min read

วันนี้ (9/9/57) โนเบิลเพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวโครงการใหม่  ซึ่งก็เป็นโครงการแรกของปีไปเรียบร้อยครับ  กว่าจะมาก็เล่นกันเกือบจะเข้าไตรมาสสุดท้ายปลายปีกันเลยทีเดียว  วันนี้อยู่สบายมีโอกาสแวะไปที่งานแถลงข่าว  เลยเอาข้อมูลเบื้องต้นล่าสุด  ทั้งรายละเอียดโครงการ  แบบแปลนห้อง  ภาพถ่ายโมเดลและห้องตัวอย่างมาฝากกันก่อนครับ  ^^

[ข่าว PR]

โนเบิลฯ ย้ำเจ้าตลาดคอนโดใจกลางเมืองผุดโปรเจ็คต์ใหม่เปิดตัว “Noble Recole” สุขุมวิท19 บนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า เริ่มต้น 5.1 ล้านบาท

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “Noble Recole” (โนเบิล รีโคล) บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ภายใต้สโลแกน “Explore limitlessly พบทุกสิ่ง…ที่ชีวิตต้องการ” ไร้ข้อจำกัดของการค้นพบสิ่งใหม่ไปได้ทุกที่ๆใจอยากบนโลเคชั่นที่ดีที่สุดใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 04)

นายธีรพล  วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้ายังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติยังคงให้ความสนใจซื้อเพื่ออยู่เองและปล่อยเช่าลงทุน โดยปัจจุบันทำเลที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมที่ติดแนวรถไฟฟ้านับเป็นปัจจัยที่สำคัญในอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญรวมถึงการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งนับเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการซื้อคอนโดมิเนียม โดยค่าเช่าคอนโดฯในย่านสุขุมวิทเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 หมื่นบาทต่อเดือน พร้อมทั้งให้ผลตอบแทนเฉลี่ยกับผู้ลงทุนอยู่ที่ 5-7% ดังนั้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของคนเมืองที่มองหาที่พักอาศัยในย่านใจกลางเมืองโนเบิลฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “Noble Recole” (โนเบิล รีโคล) บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดย่านสุขุมวิทใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท

โครงการ Noble Recole สุขุมวิท19 โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไร้ข้อจำกัดของการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ใจกลางย่านธุรกิจ หรือ (CBD) อีกทั้งยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายพร้อมรสนิยมของการอยู่อาศัยด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลชั้นนำ ที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งกลางวันและกลางคืนรองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรุ่นใหม่ โนเบิลฯเชื่อมั่นว่าการสร้างเรสซิเดนเชียลแนวสูงบนทำเลย่านสุขุมวิทผืนนี้จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งกลุ่มคนทำงาน และนักลงทุนอย่างแน่นอน

 

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 05)

คอนเซปต์การดีไซน์ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล ที่ออกแบบโดยเน้นหลักสัมพันธภาพ Light and Space ผสมผสานกันระหว่างพื้นที่และแสงเงาของตัวตึกอย่างลงตัวบนพื้นที่ที่เหมาะสม อาคารที่พักอาศัย สูง 28 ชั้น     1 อาคาร จำนวน 288  ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 1-2-28 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ2,300 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 34-45 ตารางเมตร  สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน และห้องพักขนาดประมาณ 62-69 ตารางเมตร สำหรับ   ยูนิตประเภท 2 ห้องนอน พร้อม Facility ระดับพรีเมี่ยม ส่วนกลางลอยฟ้าบนชั้นบนสุดของอาคาร ประกอบด้วยสวนส่วนกลาง,Steam Room, ห้องอเนกประสงค์,Infinity Edge Pool และSky Fitness ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายกับวิวสูงสุดสายตา นอกจากนี้ยังมีสวนบนชั้น Ground Floor  ชั้น 23 และชั้น 28 ที่ให้คุณได้ผ่อนคลาย ในราคาเริ่มต้น 5.1 ล้านบาท

ค้นพบสิ่งใหม่แบบไร้ข้อจำกัดกับคอนโดมิเนียม “Noble Recole” สุขุมวิท19 ได้วันนี้ใกล้ BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท เพียง 500 เมตร เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 12-25 กันยายน 2557 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 28 กันยายน 2557 ณ โรงแรมดิโอกุระเพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

 

ส่วนข้างล่างนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวแล้วครับ  เป็นข้อมูลที่อยู่สบายเอามาฝากกัน  เริ่มจาก Fact Sheet ของโครงการกันก่อนนะครับ

Noble Recole Sukhumvit 19

(โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19)

 

  • เจ้าของโครงการ >>> Noble Development (โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยสุขุมวิท 19 ติดคริสจักรวัฒนา และโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
  • ขนาดที่ดิน >>> 1-2-2  ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 28 ชั้น  และที่จอดรถใต้ดิน 5 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ประเภทห้อง >>> 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน
  • ขนาดห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน  34.54 – 45.60 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน  62.00 – 69.62 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>> 288  ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 60%  (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 5.1  ล้านบาท (วันที่ 9/9/2014)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ 150,xxx บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13°44’31.8″N 100°33’36.3″E

 ลงทะเบียน http://goo.gl/1lUEQf

  ลงทะเบียนรับส่วนลด NOBLE RECOLE 50,000 คลิกที่นี่

Noble Recole Sukhumvit 19 (โนเบิล รีโคล สุขุมวิท19) (ภาพที่ 01)

Noble Recole Sukhumvit 19 (โนเบิล รีโคล สุขุมวิท19) (ภาพที่ 08)

Noble Recole Sukhumvit 19 (โนเบิล รีโคล สุขุมวิท19) (ภาพที่ 07)

Noble Recole Sukhumvit 19 (โนเบิล รีโคล สุขุมวิท19) (ภาพที่ 06)

แปลนห้องคอนโด Noble Recole Ssukhumvit 19 แบบ 1 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Noble Recole Ssukhumvit 19 แบบ 1 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Noble Recole Ssukhumvit 19 แบบ 2 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Noble Recole Ssukhumvit 19 แบบ 2 ห้องนอน

 

ส่งท้ายกันด้วยรูปถ่ายโมเดลและห้องตัวอย่างกันก่อนรีวิวฉบับเต็มนะครับ  ^^

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 09)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 08)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 07)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 06)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 02)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 01)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 10)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 11)

โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 (ภาพที่ 12)

 ลงทะเบียน http://goo.gl/1lUEQf

  ลงทะเบียนรับส่วนลด NOBLE RECOLE 50,000 คลิกที่นี่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (3)
    1. ลงทะเบียนที่ http://goo.gl/1lUEQf แล้วแวะไปรับสิทธิ์จองที่สำนักงานขายภายในวันที่ 25 ก.ย. นะครับ ^^

  1. You actually help it become sound so simple along with your speech even so locate this trouble for being really another thing which i think I’d personally certainly not recognize. It appears very intricate and massive to me. I will be taking a look to ones up coming offered, I will make an effort to learn this!

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก