เปิดตัว Real by Noble คอนโดแบรนด์ใหม่ของโนเบิล บนถนนแจ้งวัฒนะ เริ่ม 1.8 ล้านบาท [ข่าว]

· 1 min read

เมื่อวานนี้ (14/10/57) โนเบิลมีการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ซับแบรนด์ใหม่ “Real by Noble” เป็นคอนโดสูง 34 ชั้น บนถนนแจ้งวัฒนะ ติดกับแมคโคร แจ้งวัฒนะเลยค่ะ ทางโนเบิลมาทดลองขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ในทำเลรอบเมืองที่ยังมีความสะดวกในการเดินทางอยู่ ใกล้ทางด่วนและโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ในอนาคตค่ะ เป็นคอนโดมิเนียมที่แต่งครบ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.8 ล้านบาท ส่วนใหญ่จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 25 ตารางเมตรเป็นหลัก ถึงแม้ว่าระดับราคาจะถูกลงตามทำเลที่ตั้ง แต่ทางโนเบิลก็ยังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของโนเบิลอยู่ค่ะ ถึงทางโนเบิลจะเพิ่งเริ่มมารุกตลาดในรอบๆเมือง แต่ก็ได้มีการสำรวจตลาดในบริเวณแจ้งวัฒนะแล้วพบว่า ปัจจุบันคอนโดในระดับราคาพอๆกันกับ “Real by Noble” นี้เหลืออยู่ไม่ถึงร้อยยูนิตแล้ว ถือว่า ตัวโครงการเรียลนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวเลือกหนึ่งค่ะ ทางอยู่สบายมีโอกาสแวะไปที่งานแถลงข่าว เลยเอาข้อมูลเบื้องต้นล่าสุด  ทั้งรายละเอียดโครงการ แบบแปลนห้อง ภาพถ่ายโมเดลและห้องตัวอย่างมาฝากกันเบื้องต้นก่อนค่ะ  ^^

 

เริ่มจาก Fact Sheet ของโครงการกันก่อนนะคะ

Real by Noble (เรียล บาย โนเบิล)

  • เจ้าของโครงการ >>> Noble Development (โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์)
  • ที่ตั้งโครงการ >>>  ถนนแจ้งวัฒนะ ติดกับแมคโคร แจ้งวัฒนะ
  • ขนาดที่ดิน >>>  3 – 3 -38 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 34 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้อง>>> 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน
  • ขนาดห้อง >>>
    • ห้องนอน 25 – 30 ตารางเมตร  
    • ห้องนอน 55 – 62 ตารางเมตร  
  • จำนวนยูนิต >>>  858  ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>>  40% (ไม่รวมซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  1.8 ล้านบาท (ณ วันที่ 14/10/2557)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการประมาณ 80,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.896976, 100.549004

 

 ลงทะเบียนรับส่วนลด Real by Noble คลิกที่นี่

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 001

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 004

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 003

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 002

แปลนห้องคอนโด Real by noble แบบ 1 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Real by noble แบบ 1 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Real by noble แบบ 2 ห้องนอน
แปลนห้องคอนโด Real by noble แบบ 2 ห้องนอน

 

เก็บภาพสำนักงานขาย โมเดลและห้องตัวอย่างกันก่อนจะมีรีวิวฉบับเต็มต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ ^^

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 024

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 023

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 022

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 021

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 018

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 025

ลงทะเบียนรับส่วนลด Real by Noble คลิกที่นี่

 

 

[ข่าว PR]

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “เรียล บาย โนเบิล” (Real by Noble) บนทำเลแจ้งวัฒนะชูจุดเด่นคอนโดแต่งครบดีไซน์แตกต่าง ภายใต้สโลแกน“ใช้ชีวิตที่ไม่คิดถึง”  ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย-มีนบุรี) และทางด่วนศรีรัชเพียง 450 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้ซับแบรนด์ใหม่ Real by Noble” เพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ในวัยเริ่มทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอย่างมีดีไซน์ในสไตล์โนเบิล ซึ่งเป็นโครงการแนวสูงบนถนนแจ้งวัฒนะที่เข้ามาตอบโจทย์การขยายตัวของเมืองและประชากร เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งขณะนี้เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยศักยภาพของทำเลที่มีความครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมขนส่งที่สะดวกมีถนนสายหลักและสายรอง ทางด่วน และโครงการรถไฟฟ้า MRT ในอนาคตที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง mass transit ต่างๆ มีศูนย์ราชการ หน่วยงานราชการ ศูนย์การค้าและสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย อาทิ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ,ศูนย์การแสดงสินค้า   อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ  แม็คโคร แจ้งวัฒนะ ฯลฯ และที่สำคัญที่ตั้งของ โครงการ Real by Noble ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายอนาคต- MRT สายสีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย – มีนบุรี)และทางด่วนศรีรัชเพียง 450 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมชั้นเยี่ยม

คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

คอนเซปต์การดีไซน์เราให้ความสำคัญกับการผสมผสานในเรื่องของดีไซน์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล โดยแปลนห้องทั้งภายในและภายนอกถูกออกแบบเพื่อการใช้สอยพื้นที่ที่คุ้มที่สุด โดยแยกส่วนพักผ่อนและส่วนเซอร์วิสออกจากกันตามกิจกรรมที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง สำหรับโครงนี้ยังมีนวัตกรรมของห้องน้ำที่มี Interior Design ที่หรูหราในสไตล์ Living Bathroom ถูกออกแบบมาด้วยวัสดุและงานระบบที่แข็งแรงทันสมัยง่ายต่อการดูแลรักษาซึ่งเหมาะกับที่พักอาศัยในยุคนี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางกว่า 4,000 ตารางเมตร Lobby ขนาดใหญ่ที่แยกเป็นสัดส่วน กว้างกว่า 500 ตารางเมตร  สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ห้องออกกำลังกายในสไตล์ Panoramic View Fitness และ Executive Lounge ห้องสตีม ห้องซักรีด และระบบกล้องวงจรปิด

Real by noble - เรียล บาย โนเบิล - ภาพที่ 026

พบชีวิตที่คิดไม่ถึงกับ Real by Noble คอนโดมิเนียมแต่งครบบนถนนแจ้งวัฒนะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท พร้อมผ่อนดาวน์เพียง 4,900บาท/เดือน เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่าง และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 17-30 ตุลาคม 2557 ที่สำนักงานขาย และเปิดจองวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ เแจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก