ลลิล มั่นใจเศรษฐกิจอัดโปรโมชั่น ส่งข้อเสนอพิเศษ “ลลิล ใจดี อยู่ฟรีสูงสุด 2ปี” กับ 30 โครงการ พบกัน 8-9 พ.ย.นี้ [ข่าว PR]

· ~ 1 min read

[ข่าว PR]

ลลิล  เร่งเครื่องเต็มกำลังลุยโค้งสุดท้ายปลายปี

มั่นใจเศรษฐกิจอัดโปรโมชั่น กระตุ้นแรงซื้อส่งข้อเสนอพิเศษสุดเอาใจลูกค้า

“ลลิล ใจดี อยู่ฟรีสูงสุด 2ปี” กับ 30 โครงการ  พบกัน 8-9 พ.ย.นี้

  

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอบรับกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2557 จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า พร้อมกระตุ้นความต้องการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมและ คอนโดมิเนียม สั่งลุยเต็มกำลังส่งข้อเสนอพิเศษแห่งปี “ลลิล ใจดี อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี” ดึงมากกว่า 30 โครงการ ทั่วกรุงเทพฯ  ปริมณฑล และต่างจังหวัด ร่วมโปรโมชั่น พร้อมชูศักยภาพในทุกๆ การอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่มุ่งมั่นส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเป็นหนึ่งในใจของลูกค้า  พบกันในวันที่ 8-9 พ.ย. 2557 นี้เท่านั้น  ณ. สำนักงานขายโครงการที่ร่วมรายการ

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

 

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมของเศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเห็นได้จากกำลังซื้อ   ยอดขาย และจำนวนลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ ที่มีการตัดสินใจซื้อเพิ่มมากขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้ผู้ประกอบการต่างๆ เร่งออกโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า และช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดในโค้งสุดท้ายปลายปี 2557 ซึ่งถือเป็นฤดูกาลขายบ้านของทุกปี บริษัทได้เตรียมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแห่งปี “ลลิล ใจดี อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี” พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ถือเป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเพื่อต้องการกระตุ้นตลาดอสังหาฯและเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม ได้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น ระหว่างวันที่ 8 – 9 พ.ย.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการทุกโครงการ

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

 

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีมากกว่า 30 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์ 10 แบรนด์ ประกอบด้วย บ้านแลนซีโอ ,  บ้านแลนซีโอ คริป , บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ ,ทาวน์โฮมไลโอ, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค,บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา    วัชรพล   อ่อนนุช  สุวรรณภูมิ  ปิ่นเกล้า  รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต  และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี,ระยอง,ฉะเชิงเทราและนครราชสีมา ในราคาเริ่มต้นที่ 1.63 – 8 ล้านบาท

 

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานในวันที่ 8-9 พ.ย.2557 ณ สำนักงานขายโครงการ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก