เรียลแอสเสทฯ จัดงานส่งท้ายปี กับ 3 โครงการ Plex นวมินทร์ , Plex บางนา และ Plex วัชรพล พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี [ข่าว PR]

· ~ 1 min read

[ข่าว PR]  สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ   กรรมการผู้จัดการ บจ. เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์   จัดงานส่งท้ายปีตลอดเดือนพฤศจิกายนกับ 3 โครงการคุณภาพ  ตอกย้ำความสำเร็จตลอดปี  มอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้ากับโปรโมชั่นโดนใจ   รับส่วนลดสูงสุดรวมมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท

สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บจ. เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์
สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บจ. เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์

 

 

เริ่มที่โครงการทาวน์โฮม  3 ชั้น เพล็กซ์  นวมินทร์  วันที่ 8 พ.ย.นี้ พิเศษรับค่าส่วนกลางฟรีถึง 10 ปี ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.49 ลบ.

ตามด้วยเพล็กซ์  บางนา เลือก 5 ยูนิตสุดท้ายติดสวนสวย พร้อมอยู่  ราคาเดียว 5.69 ลบ.

และ เพล็กซ์   วัชรพล  กับงาน  Event ส่งท้ายปี ในวันที่ 15 พ.ย. ราคาเริ่มต้น 3.99 ลบ.  พร้อมเตรียมเปิดห้องตัวอย่างของโฮม ออฟฟิศ สุดหรู เดอะพรีเที่ยม บางนา กม.5 ปลายปีนี้

นอกจากโครงการแนวราบแล้ว  เรียลแอสเสทฯ  ยังจัดโปรพิเศษกับโครงการแนวสูง เดอะสเตจ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมใหม่  ทำเลใกล้รถไฟฟ้า  วันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ  200,000  บาท   เฉพาะในงานเท่านั้น   สนใจโครงการคุณภาพในเครือเรียลแอสเสทฯ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-652-8852-55  หรือ www.realasset.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก