Summer นี้เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชันและ กิจกรรมดีๆที่หัวหิน The joy of Hua Hin 2015 [PR News]

· ~ 1 min read

The joy of Huahin by Sansiri คือแคมเปญที่จัดขึ้นในทุกๆปีช่วงฤดูร้อนเพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับเมืองตากอากาศน่ารักๆที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯอย่าง หัวหิน นอกจากท่านจะได้พบกับ “เจ้าวาฬน้อย” ที่เปรียบเสมือนเป็นสัญลักษณ์ของแคมเปญนี้โดยในปี 2015 นี้เจ้าวาฬน้อยมากันเป็นครอบครัว เติมความสดใสให้เมืองหัวหิน ได้เป็นอย่างดี

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 07)

ซึ่งในปีนี้เจ้าวาฬน้อยมาพร้อมกับแคมเปญโปรโมชันพิเศษรับหน้าร้อนกับ 6 รีสอร์ทคอนโดฯพร้อมอยู่อาทิเช่น โครงการ บ้านทิวลม บ้านแสนงาม บ้านเพียงเพลิน บ้านอิ่มเอม และ ออทัมน์ที่มาพร้อมกับราคาพิเศษเพียง 990,000 บาท พิเศษสุดๆกับฟรี !ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน โดยท่านที่มีโอกาสได้เยี่ยมเมืองหัวหินสามารถติดต่อขอรับข้อมูลของทั้ง 6 โครงการได้ที่ Sales Gallery ซอยหัวหิน 85 สังเกตุได้ง่ายๆเพราะอยู่ริมถนน พร้อมกันนี้ท่านยังสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่โครงการจริงซึ่งทางโดครงการได้จัดเตรียม summer workshop ไว้ให้ทุกๆท่านได้ร่วมสนุกกัน อาทิ เช่น การเพนท์จาน การทำโมบายแขวนห้อง

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 02)

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 03)

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 04)

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 05)

Sansiri Joy of Hua Hin (ภาพที่ 06)

 

 

รวมไปถึงการจัดกิจกรรมน่าๆรัก The joy of hua hin : movie night ที่ 3 โครงการ บ้านทิวลม บ้านแสนงาม และ ออทัมน์ ในวันที่ 4,11 และ 12 เมษายนตามลำดับ โดยหากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามผ่านทาง 1685  หรือ sansiri.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก