เปิดตัวคอนโดหรู Park 24 (เฟส 2) คอนเซ็ปต์ Urban Forest คอนโดกลางสวนกว่า 10 ไร่ ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท [News]

· ~ 1 min read

พราว เรียล เอสเตท เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู พาร์ค 24” เฟส 2

ชูคอนเซปต์ “Urban Forest” คอนโดกลางสวนใหญ่กว่า 10 ไร่

ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท

 

Park 24 (พาร์ค 24)
Park 24 (พาร์ค 24)

พาร์ค 24

 

  • เปิดตัวเฟส 2 ใจกลางย่าน ‘ดิ เอ็ม ดิสทริค’ ด้วยราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 16,500 ล้านบาท
  • เสริมทัพผู้บริหารด้วยพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร พราว เรียล เอสเตท พร้อมเดินหน้าธุรกิจอสังหาฯ เต็มตัว
  • เมื่อจองโครงการในงานพรีเซลล์ 17 พ.ค. นี้ รับส่วนลด 5% ทันทีพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย
  • ร่วมสัมผัสประสบการณ์“Urban Forest”  คอนโดกลางสวนใหญ่กว่า 10 ไร่ ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค
    ในงานเปิดโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 “Living in the Park Event” ผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ เวิร์คช็อป, งานแสดงภาพถ่ายแฟชั่นโชว์, มินิคอนเสิร์ต
                    ระหว่าง 7 – 17 พฤษภาคม ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

 

คอนโด Park 24 สุขุมวิท 24

 

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการ พาร์ค 24” คอนโดมิเนียมไฮเอนด์กลางสวนใหญ่ 10 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดสุขุมวิท 24  เปิดตัว โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ภายใต้คอนเซปต์ “Urban Forest” ที่ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 16,500 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท พร้อมส่วนลด โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษอีกมากมายในงานพรีเซลล์ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 นี้

 

หลังจากการเปิดตัวโครงการเมื่อปี 2556  พาร์ค 24” เฟสแรก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และยังคงมีกระแสความต้องการและสอบถามถึงโครงการในเฟสต่อไปอย่างต่อเนื่อง ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบนพื้นที่ผืนงาม 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24 ใจกลางย่าน ‘ดิ เอ็ม ดิสทริค’ เดินทางสะดวกทั้งจากซอย 24 และ 22 ใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย ประกอบกับคอนเซปต์คอนโดพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10  ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด

 

พสุ ลิปตพัลลภ Park 24

 

พสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่ต่อเนื่องของกลุ่มบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ที่ได้เริ่มจากโครงการโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน , โครงการศูนย์การค้าบูลพอรท์  รีสอร์ท มอลล์ และโครงการ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน ที่ทำให้กลุ่มบริษัท พราว เล็งเห็นถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ของบริษัท ในการที่จะสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะ Luxury – Leisure  Mixed-Use Projects  ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม, ศูนย์การค้า และ ส่วนสันทนาการ เช่น สวนน้ำ  โดยมีการพัฒนาให้มีความเชื่อมโยงกัน และสร้างมูลค่าเพิ่มของทรัพย์สินให้กันและกันเป็นอย่างดีจนเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคแล้ว  สำหรับก้าวต่อไปบริษัทจึงเล็งเห็นว่า  อีกประเภทของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความสำคัญ และเป็นฐานการสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี คือ การขยายฐานเข้าสู่ตลาดที่อยู่อาศัย Luxury ซึ่งบริษัทก็ได้เริ่มต้นโครงการที่อยู่อาศัยอย่างเต็มตัวด้วยโครงการพาร์ค 24 ที่มีมูลค่าโครงการสูงสุดในประเทศไทยกว่า 16,500  ล้านบาท  และอยู่ใจกลางย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค ซึ่งทางกลุ่ม The Mall ก็เป็นพันธมิตรกับทางบริษัทฯ และก็มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาให้เกิด Mixed-Use Project ที่จะเป็นย่านใหม่ในอนาคตกลางทำเลสุขุมวิท

เราจึงได้ลงทุนและทำการพัฒนาโครงการพารค์ 24  ในเฟส 1 ที่ปัจจุบันมียอดขายโครงการอยู่กว่า 4,600 ล้านบาท โดยขายไปแล้วกว่า 90% โดยยูนิตที่เหลืออยู่จะเก็บไว้ขายเมื่อโครงการแล้วเสร็จ ปัจจุบันโครงการได้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ด้วยผู้รับเหมาชั้นนำระดับโลกคือ บริษัท Bouygues Thai จำกัด เราคาดว่าโครงการในเฟส 1 จะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปีจากนี้   บริษัทมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ก็จะมีความสำเร็จไม่แพ้โครงการเฟสแรก และบริษัทก็จะมีแผนมุ่งพัฒนาโครงการในลักษณะ Mixed-Use Project ต่อไปในอนาคต”

 

ธงชัย บุศราพันธ์ Park 24

 

ธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับในด้านที่อยู่อาศัย ภาวะตลาดคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ของไทยในช่วงปีนี้ ยังมีความต้องการสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม เนื่องจากมูลค่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงก่อนเริ่มก่อสร้างจนถึงโครงการสร้างเสร็จ และแนวโน้มในอนาคตก็จะหาซื้อได้ยากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากที่ดินสำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เหลือน้อยลงไปทุกวัน

 

พาร์ค 24 เองยังคงเป็นโครงการที่นักลงทุน และผู้บริโภคให้ความสนใจสูงอย่างต่อเนื่อง ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้งบริเวณ ‘ดิ เอ็ม ดิสทริค’ อันเป็นจุดยุทธศาสตร์ย่านสุขุมวิท ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ซึ่งองค์ประกอบของความโดดเด่นมีความชัดเจนยิ่งขึ้นจากการรวมตัวของศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ดิ เอ็มโพเรียม โฉมใหม่ และดิ เอ็มควอ-เทียร์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเร็ว ๆ นี้ ตลอดจน ดิ เอ็มสเฟียร์ ที่จะตามมาในอนาคต การเปิดตัวพาร์ค 24  เฟส 2 จึงโอกาสที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการจับจองเป็นเจ้าของ เพราะพาร์ค 24 ไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตที่ครบครัน สมบูรณ์แบบ ที่ผสานธรรมชาติจากสวนใหญ่ 10  ไร่ และอยู่ใจกลางย่านที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ”

 

“โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร ความสูง 51 ชั้น,  44 ชั้น และ 29 ชั้น ตามลำดับ รวมทั้งหมด 1,174 ยูนิต โดยเป็นส่วนที่ก่อสร้างเพิ่มเติมจากเฟสแรกซึ่งมีอาคารทั้งสิ้น 3 อาคาร รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 16,500 ล้านบาท สำหรับเฟส 2 ราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 175,000 บาท หรือ สำหรับยูนิตเริ่มต้น 1 ห้องนอน ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ประมาณ 4.9 ล้านบาท”

 

“สำหรับการเปิดตัวพาร์ค 24 เฟส 2 เราจัดสรรงบประมาณกว่า 80 ล้านบาทในกิจกรรมการตลาดครบวงจร ทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิตอล ออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M เดอะ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ตั้งแต่วันที่ 7 – 17 พฤษภาคม อาทิ เวิร์คช็อป, งานแสดงภาพถ่าย, แฟชั่นโชว์ และมินิ คอนเสิร์ต” ธงชัย บุศราพันธ์ กล่าวสรุป

Park24 สุขุมวิท 24

 

โครงการพาร์ค 24 เฟส 2 เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการจองซื้อ ตั้งแต่ 6 – 16 พฤษภาคม 2558 ที่ บริเวณ เดอะ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ลงทะเบียนไว้จองซื้อในงานเปิดขายโครงการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558 ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  พิเศษสุด!  สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อโครงการภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2558   โครงการได้มีการจัดส่วนลด 5% จากราคาเปิดตัวโครงการ, การชิงรางวัลมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทจาก Campaign เปิดตัวดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับทาง The Mall และรับบัตรสมนาคุณจากสวนน้ำวานา นาวา        หัวหิน แบบ Unlimited Access จำนวน 4 ใบ เป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และข่าวสารข้อมูลอื่นๆ ของโครงการได้ทาง www.park24.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก