KLASS แถลงข่าวคอนโดใหม่ เปิด 2 คอนโด Low Rise ทำเล สยามและสารสิน-ราชดำริ มูลค่า 2,000 ล้านบาท [News]

· ~ 1 min read

เมื่อวานนี้ [11 พ.ค. 58] KLASS ได้เปิดตัว Low Rise สุดหรูใจกลางเมือง 2 โครงการ  บนทำเลทองย่าน CBD สยาม และ สารสิน-ราชดำริ ได้แก่ Klass Siam และ Klass Sarasin-Rajdamri มูลค่ารวมสองโครงการเกือบ 2,000 ล้านบาท คงจุดขายทำเลเด่น ใกล้รถไฟฟ้าใจกลางเมือง ตั้งเป้าปิดยอดขายภายในเดือนเดียว เตรียมเปิด Pre-sale ในวันที่ 24 พ.ค. นี้

 

งานแถลงข่าวเปิดตัว Klass Siam และ Klass Sarasin Rajdamri

นายธานินทร์ ลีนะบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาส แอสเซส จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ คลาส สยาม และบริษัท คลาส เรียลลิตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคลาส สารสิน-ราชดำริ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จอย่างล้นหลามในการเปิดตัวคอนโด KLASS บนทำเลหลังสวน เมื่อปี 2556 ทำให้บริษัทศึกษาตลาดคอนโด Low Rise อย่างจริงจัง จนเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกค้าตลาดระดับบนที่ต้องการที่อยู่อาศัยลักษณะคอนโด Low Rise ใจกลางเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งค่อนข้างหายากในปัจจุบันเพราะพื้นที่กลางเมืองส่วนใหญ่เป็น High Rise ดังนั้น  KLASS จึงเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าดังกล่าวอย่างจริงจัง  โดยกลุ่มเป้าหมายหลักยังคงเป็นลูกค้าระดับ Luxury นักธุรกิจ ที่มีกำลังซื้อสูง ต้องการที่อยู่อาศัยสะดวกสบายกลางใจเมือง  เราจึงตัดสินใจเลือกทำเลสยาม และสารสิน-ราชดำริ เพื่อทำคอนโด Low Rise 2 โครงการ มูลค่าเกือบ 2,000 ล้านบาท

Klass Siam - (ภาพที่ 4)
คลาส สยาม

ด้าน นายธเนศ อรุณวณิชย์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลาส แอสเซส จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ คลาส สยาม และบริษัท คลาส เรียลลิตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคลาส สารสิน-ราชดำริ กล่าวถึงรายละเอียดโครงการว่า KLASS สยาม เป็นคอนโด Modern Luxury 8 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยเกษมสันต์ 2 ถ.พระราม 1 มูลค่าโครงการเกือบ 800 ล้านบาท มีห้องเพียง 79 ยูนิต ประกอบด้วยแบบ 1 ห้องนอน 44-50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 57-84 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 150,000 บาทต่อตารางเมตร) ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างดำเนินการเตรียมยื่น EIA และคาดว่าดำเนินการก่อสร้างภายในไตรมาสแรกปี 2559

Klass Sarasin - Rajdamri - (ภาพที่ 1)
Klass Sarasin – Rajdamri

ส่วนอีกโครงการนึงคือ KLASS สารสิน-ราชดำริ ตั้งอยู่บนถ.สารสิน ลุมพินี มูลค่าโครงการเกือบ 1,200 ล้านบาท มีห้องเพียง 68 ยูนิต และมีที่จอดรถ 100% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)  พื้นที่ใช้สอย 45 – 135 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน, 2 ห้องอน, 3 ห้องนอน และห้อง Duplex ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 180,000 บาทต่อตารางเมตร)  แบรนด์ KLASS มีจุดขายเฉพาะเจาะจง และมีความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งทุกโครงการ ทำให้เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สามารถปิดการขายได้รวดเร็ว โดยทั้งสองโครงการได้แต่งตั้งให้ CBRE เป็นผู้แทนการขายเช่นเดิม

โดยโครงการทั้ง KLASS Siam และ KLASS Sarasin-Rajdamri จะเปิดให้ลงทะเบียนจองก่อนที่งาน CBRE Elite 2015 ระหว่าง 22-23 พ.ค.นี้ ที่ห้าง Siam Paragon  และเปิดให้จองจริงวันที่ 24 พ.ค. ที่โรงแรม Siam Kempinski

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก