เปิดตัว “SALADAENG ONE” คอนโด Super Luxuary ย่านศาลาแดงซอย 1 เปิดขายอย่างเป็นทางการ 23 พ.ค.นี้ [News]

· 2 min read

เอสซี แอสเสท เปิดตัวคอนโดมิเนียม Super Luxury  “โครงการ SALADAENG ONE”  ภายใต้ Concept : The One That Matters  โดยเอสซีฯ ประสบความสำเร็จจากยอดขายไตรมาส 1/2558 ที่เติบโตมากกว่า 132% (YoY) พร้อมกับการเปิดตัวคฤหาสน์หรูกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม”  มูลค่าโครงการ 2,150 ล้านบาท ไปแล้วเมื่อปลาย มี.ค.58 ในไตรมาส 2 เปิดโครงการคอนโดฯ ใหม่ระดับ Super Luxuryโครงการ SALADAENG ONE  ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า  1 ไร่ 3 งาน  มูลค่าโครงการ 4,700 ล้านบาท  เป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 185 ยูนิต  ขนาด 1-3 ห้องนอน พร้อมห้อง Duplex และห้องแบบ Penthouse กับอีก 2 Pool Villa   ขนาดห้องมีพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 50 – 420 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท พร้อมเปิดขาย 23-24 พ.ค.นี้ ในงาน The Premier of SALADAENG ONE

 

Saladaeng One (ภาพที่ 1)
Saladaeng One (ภาพที่ 1)

แผนที่คอนโด Saladaeng One (ศาลาแดง วัน)

 

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เปิดเผยว่า SC ได้พัฒนาโครงการ SALADAENG ONE  ให้เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury หนึ่งในโครงการ Limited Collection จากเอสซี แอสเสท  ที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  The One That Matters ที่สื่อถึงการได้ครอบครองหนึ่งสิ่งในชีวิตที่สำคัญ

ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

 

ความโดดเด่นอันดับแรก คือ ทำเลที่ตั้งของโครงการ  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณศาลาแดงซอย 1 เพียง 80 เมตรจากถนนพระราม 4  ใจกลาง CBD แหล่งธุรกิจและศูนย์การค้าชั้นนำ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี 400 เมตร และ MRT สีลม 600 เมตร รวมถึงใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง  นอกจากนี้ยังเข้า-ออกได้ทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลม  ที่สำคัญโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สวนลุมพินีเพียง 120 เมตร  จึงนับเป็นทำเลศักยภาพที่มีคุณค่าเหมาะแก่การอยู่อาศัยหรือลงทุน

Saladaeng One (ภาพที่ 1)
Saladaeng One (ภาพที่ 1)
Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 21)
โมเดล Saladaeng One

 

ความโดดเด่นเรื่องงานสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในอาคารซึ่งเป็นความความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างปราณีตเรียบหรู ไร้กาลเวลา ในสไตล์โมเดิร์น  ที่ใช้เส้นแนวนอนเป็นหลักในงานออกแบบภายนอกอาคาร พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุชั้นดีลายหินอ่อนสีขาวเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง facade ตึก นอกจากนี้โครงการเลือกใช้หน้าบานกระจกขนาดใหญ่พิเศษมาติดตั้งในองศาที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดแสงสีสะท้อนที่แตกต่างไปในแต่ละช่วงเวลา

จุดเด่นของห้องพัก  คือ  การออกแบบพื้นที่ให้เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินี โดยห้องขนาด 1 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร  จะมีหน้ากว้าง  8.10 เมตร  โดยเป็นส่วนที่เปิดรับวิวในห้องนั่งเล่นกว้างถึง 4.5 เมตร สำหรับห้องขนาด  2 ห้องนอน จะมีหน้ากว้างถึง 16 เมตร  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำพร้อม Sauna & Steam, Business Lounge และ Sky Terrace

 

ศาลาแดง วัน (ภาพที่ 1)

ศาลาแดง วัน (ภาพที่ 2)

ศาลาแดง วัน (ภาพที่ 3)

ศาลาแดง วัน (ภาพที่ 4)

 

 โครงการ SALADAENG ONE  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.saladaeng-one.com  โทร.1749

ทั้งนี้ในช่วงปลายเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา มีการจัด Privilege Preview  ให้กับลูกค้า VIP ทำให้มียอด pre-sale แล้ว 900 ล้านบาท  จึงคาดว่ายอดขายโครงการ SALADAENG ONE ภายในปีนี้สูงกว่า 50%  สำหหรับแผนในครึ่งปีหลังจะเปิดคอนโดมิเนียมใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่า 4,160 ล้านบาท เป็นโครงการระดับ Super Luxury แบรนด์ใหม่ที่สุขุมวิท 32 กับคอนโดมิเนียมโครงการแชมเบอร์ส  พร้อมกับโครงการแนวราบอีก 3 โครงการ มูลค่าโครงการ 3,990 ล้านบาท  จึงมั่นใจว่าจะมียอดขายตามเป้าหมาย 13,900  ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 10%  ขณะที่ ณ 31 มี.ค. 58 SC มีโครงการต่อเนื่องที่เปิดขายอยู่ทั้งหมด จำนวน 34 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 27,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นโครงการแนวราบ 25 โครงการ และโครงการแนวสูง 9 โครงการ

—————————————————————————————————

อยู่สบายแวะไปเก็บภาพห้องตัวอย่างและเอาแปลนพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมมาฝากกันนิดหน่อยครับ  ส่วนใครอยากดูรายละเอียดของทำเล  อยู่สบายเคยทำพรีวิวเอาไว้เมื่อเดือนก่อน  ลองไปอ่านดูได้ครับ >> Location Preview Saladaeng One

โครงการ Saladaeng One นี้ด้วยความที่เป็น Super Luxury ก็จะให้พื้นที่ห้องมาค่อนข้างใหญ่ครับ  แบบ 1 ห้องนอนนั้นเริ่มที่ 50 ตารางเมตร เลยทีเดียว

จำนวนยูนิต Saladaeng One
จำนวนยูนิต Saladaeng One

กลุ่มเป้าหมายของคอนโดนั้นจะเน้นที่กลุ่มอายุ 32 ปีขึ้นไป  เน้นทั้งสัดส่วนคนไทยและชาวต่างชาติ

กลุ่มเป้าหมายของคอนโด
กลุ่มเป้าหมายของคอนโด

แปลนแบบ 1 ห้องนอนครับ สัดส่วนนั้นจะเห็นว่าเป็นแปลนที่หน้ากว้างมากกว่าคอนโด 1 ห้องนอนทั่วไปในท้องตลาด

Saladaeng One แบบ 1 ห้องนอน
Saladaeng One แบบ 1 ห้องนอน

ส่วนนี่เป็นแบบ 2 ห้องนอนครับ

Saladaeng One แบบ 2 ห้องนอน
Saladaeng One แบบ 2 ห้องนอน

Floor Plan ของคอนโด Saladaeng One

Floor Plan Saladaeng One
Floor Plan Saladaeng One

Lobby เน้นสีขาว – ดำ

Lobby Saladaeng One
Lobby Saladaeng One

สระว่ายน้ำที่ชั้น 30-31 เป็นแบบ Infinity edge pool

Swimming PoolSaladaeng One
Swimming Pool Saladaeng One

 

ห้องตัวอย่างคอนโด Salagaeng One แบบ 1 ห้องนอน

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 17)

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 15)Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 15)

 

ห้องตัวอย่างคอนโด Salagaeng One แบบ 2 ห้องนอน

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 16)

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 18)

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 19)

 

 

สุดท้ายก็ขอปิดท้ายบทความด้วยรูปนี้นะครับ  ^^

Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) - (ภาพที่ 14)

 

อ่านเพิ่มเติม >>  Preview Location Saladaeng One 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก