โนเบิลฯ จัดงานใหญ่ “Noble DDay” นำบ้านและคอนโดฯ 10 โครงการคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท วันที่ 23 – 29 ก.ค. นี้ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

· ~ 1 min read

โนเบิลฯ จัดงานใหญ่ Noble DDay” นำบ้านและคอนโดฯ 10 โครงการคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท ในวันที่     23 – 29 กรกฎาคมนี้ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

Noble D DAY
Noble D DAY

โนเบิลฯ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง รวมสุดยอดโครงการเด่น ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTSและ MRT จัดงานใหญ่แห่งปีNoble DDayรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์กว่า 10 โครงการบนไพร์มโลเคชั่นของกรุงเทพฯ อาทิ ทองหล่อ รัชดา อารีย์ พญาไท พัฒนาการ และอื่นๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ รวมมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท คาดว่าจะสร้างยอดขายกว่า 500 ล้านบาท

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ การจัดงาน “Noble DDay” ระหว่างวันที่ 23 – 29 กรกฎาคม 2558  บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นการรวบรวมเอาโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์กว่า 10 โครงการใกล้แนวรถไฟฟ้ามานำเสนอในงาน  เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.3 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา คือ โครงการโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2  และโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อีก 9 โครงการ ได้แก่  โครงการ    โนเบิล รีดี อารีย์  ,โนเบิล โซโล ทองหล่อ,  โนเบิลรีมิกซ์ 2 ทองหล่อ, โนเบิล รีเวนต์ พญาไท ,โนเบิล เกเบิล วัชรพล ,โนเบิลจีโอ พระราม5 ,โนเบิลวานา วัชรพล ,โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ, และโนเบิลทารา พัฒนาการ

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่จองในช่วงเวลา 7 วันนี้เท่านั้น! ด้วยข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท

Noble D DAY

  • รับ Gift Voucher  มูลค่า 20,000 บาท
  • รับส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ 18%
  • ฟรี!เงินกองทุนแรกเข้า และค่าส่วนกลาง สูงสุด 3 ปี
  • ผ่อนค่าทำสัญญา 0% เป็นเวลา 3 เดือน กับบัตร K Bank Visa

นอกจากนี้นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการจัดงาน Noble D Day ในครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งใน        กลยุทธ์กระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากขึ้น โดยคาดว่าภายหลังจากการจัดงานจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้มีผู้เข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก เพราะโครงการคอนโดมิเนียมของโนเบิล ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นในเรื่องของสุดยอดโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯและมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยของ Noble ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 500 ล้านบาท ในช่วงวันงาน 23 – 29 กรกฎาคมนี้ อย่างแน่นอน” นายกิตติ กล่าว

หากสนใจโครงการคอนโดและบ้าน เชิญพบกันที่งาน Noble DDay ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก