“PARK24” สุขุมวิท 24 เผยยอดขายเฟส 2 ทะลุเป้า พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ “PARK24 Believe in Thailand หุ้นแลกห้อง” เจาะกลุ่มนักลงทุนไทย

· ~ 1 min read

ทางอยู่สบายได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวแคมเปญของคอนโด Park24  ในซอยสุขุมวิท 24  ที่ใช้ชื่อว่า “PARK24 Believe in Thailand” ครับ   โครงการนี้เป็นแคมเปญที่ทำออกมาน่าสนใจจนต้องหยิบมาเล่าให้ฟังกัน  โดยปกติแล้วเราจะเห็นแคมเปญส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่ซ้ำๆกันเป็นส่วนใหญ่  แต่แคมเปญ PARK24 Believe in Thailand นี้มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจแตกต่างออกไป  โดยให้สิทธินักลงทุนบุคคล สามารถนำหุ้นในดัชนี SET50 มาแลกเป็นเงินดาวน์ 20% ในโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ดยโครงการจะคิดมูลค่าหุ้นที่จะทำการแลกเปลี่ยน จากดัชนีปิดสูงสุดที่ระดับ 1,615 จุด ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 และหวังว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและ กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบันนี้

 

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 1)

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 14)

 

อธิบายง่ายๆ ให้เห็นภาพดังนี้ครับ

  1. ยกตัวอย่างเช่น หากลูกค้าซื้อหุ้น PTT จำนวน 3,300 หุ้นที่ ณ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 (ดัชนี SET 1,615 จุด) ก็จะมีต้นทุนที่ราคา 369 บาทต่อหุ้น ฉะนั้น ในวันนั้นลูกค้าได้ชำระค่าหุ้นทั้งหมดในมูลค่า 1,277,000 บาท
  2. สมมติว่าวันนี้ หุ้น PTT ปิดที่ราคา 262 บาทต่อหุ้น ลูกค้าจะมีผลขาดทุน 353,100 บาท (27%)
  3. ลูกค้าตัดสินใจลงทุนในแคมเปญ “PARK24 Believe in Thailand หุ้นแลกห้อง” โดยสนใจที่จะซื้อโครงการพาร์ค 24 ในราคา 6.385 ล้านต่อยูนิต
  4. แทนที่ลูกค้าจะต้องชำระเงินดาวน์ด้วยเงินสดจำนวน 1.277 ล้านบาท (20% ของราคายูนิต) ลูกค้าสามารถโอนหุ้น PTT จำนวน 3,300 หุ้นให้กับทางโครงการแทนเงินดาวน์
  5. ดังนั้นลูกค้าจะสามารถหลีกเลี่ยงผลขาดทุนในหุ้นเป็นมูลค่า 353,100 บาท และยังได้เป็นเจ้าของในโครงการพาร์ค 24 อีกด้วย

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 2)

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 3)

 

สำหรับใครที่ขาดทุนหุ้นหรือติดดอยอยู่  ก็เป็นหนทางหนึ่งสำหรับการได้อสังหาฯ ที่มีมูลค่ากลับมาครับ  ตอนโครงการ PARK24 เฟส 1 เปิดตัวครั้งแรกนั้นราคาเฉลี่ยเริ่มต้นอยู่ที่ 190,000 บาทต่อตารางเมตร  พอเปิด PARK24 เฟส 2  ณ ปัจจุบัน ราคาเฉลี่ยนเริ่มต้นก็ไปอยู่ที่ 230,000 บาทต่อตารางเมตรเรียบร้อยแล้วครับ

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 5)

 

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “พาร์ค 24”  กล่าวว่า “การเปิดตัวโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขายไปแล้วกว่า 75% มูลค่ากว่า 8,800 ล้านบาท  ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบนพื้นที่ผืนงาม 12 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 24 ใจกลางย่าน ‘The Em District’ เดินทางสะดวกทั้งจากซอยสุขุมวิท 24 และสุขุมวิท 22 ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับ Hi-end ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย  ประกอบกับคอนเซปต์คอนโดสูงพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10  ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด  ทั้งนี้ปัจจุบันโครงการได้เริ่มลงมือก่อสร้างทั้งสองเฟสแล้ว โดยได้มอบหมายงานให้บริษัท Bouygues Thai จำกัด เป็นผู้รับเหมาหลัก และโครงการได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการจากธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  โครงการจะทำการก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 และพร้อมส่งมอบในปี 2561 ทั้งโครงการ”

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัว และคิดว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะเป็นตัวช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจไทยขับเคลื่อนไปได้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ถดถอยเช่นนี้  โดยมอบช่องการลงทุนทางเลือกใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ซึ่งนับเป็นธุรกิจที่มีความมั่นคง  เป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่อปัจจัยผันผวนน้อยเมื่อเทียบกับธุรกิจอื่นๆ และหากย้อนกลับไปช่วงวิกฤติต้มยำกุ้ง จะเห็นได้ชัดว่าธุรกิจอสังหาฯเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ แต่มีการฟื้นตัวได้เร็วกว่าธุรกิจอื่นๆ นั่นเอง”

Park24 Believe in Thailand (ภาพที่ 4)

 

 

สำหรับโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร คืออาคาร 4, 5 และ 6 โดยมีความสูง 51 ชั้น 44 ชั้น และ 29 ชั้น ตามลำดับ รวม 1,174 ยูนิต

โปรโมชั่นหุ้นแลกห้อง ภายใต้แคมเปญ ‘PARK24 Believe in Thailand’ สงวนสิทธิให้สำหรับนักลงทุนที่ตัดสินใจซื้อโครงการพาร์ค 24 เฟส 2 เพียง 20 ยูนิต เฉพาะนักลงทุนไทยที่ลงทุนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไทยเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์พาร์ค 24  http://www.park24.co.th  หรือทาง Facebook Page   https://www.facebook.com/Park24condo

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก