เอพีจ่อเปิดตัวคอนโดใหม่ ‘Life ปิ่นเกล้า’ ชูคอนเซ็ปต์คอนโดแนวคิดใหม่ “Discover The New Joy of Old Memories”

· ~ 1 min read

เอพีเตรียมเปิดตัวโครงการ Life ปิ่นเกล้า ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านแนวคิดใหม่ “Discover The New Joy of Old Memories” เสน่ห์ใหม่แห่งวิถีที่คุ้นเคย เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบแนวคิดญี่ปุ่นที่ออกแบบอย่างละเมียดละไม อย่างการเข้ารอยต่อของวัสดุไม้ที่พิถีพิถันอย่างลงตัว ผสมผสานกับการเอาความเป็นธรรมชาติเข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น

Life ปิ่นเกล้า

 

วิถีชีวิตของ คนไทยเชื้อสายจีน ย่านปิ่นเกล้า
พ่อค้าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ได้นำมาซึ่งความคิด วิถีชีวิต ศิลปะและความรู้ด้านต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและพลังความตื่นตัวให้กับสังคมไทย ซึ่งชาวจีนโพ้นทะเลเหล่านี้เป็นคนขยันและยึดมั่นอยู่กับปณิธานความตั้งใจในการเริ่มต้นและพัฒนาธุรกิจของตนเองให้เฟื่องฟูเสมอ มาตั้งแต่สมัยต้นรัตนโกสินทร์ ถูกส่งต่อมายังลูกหลาน ทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ มักใช้เหตุและผลอยู่เสมอ นับเป็น“เสน่ห์ใหม่แห่งวิถีที่คุ้นเคย”อย่างแท้จริง

 

ปิ่นเกล้าศักยภาพทำเลแห่งอนาคต
ด้วยศักยภาพทำเล ปิ่นเกล้า – จรัญสนิทวงศ์ ที่โดนเด่นเรื่องระบบคมนาคม ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของรถไฟฟ้าในอนาคตที่กำลังมาก่อนอย่างสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ เส้นนี้จะวิ่งยาวตลอดแนวถนนจรัญสนิทวงศ์ ส่วนอีกสายคือสายสีส้มฝั่งตะวันตก (ตลิ่นชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) จะวิ่งผ่านใจกลางกรุงเทพ รวมไปถึงโครงการทางด่วนใหม่ ทางด่วนสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตก ระยะทาง 17 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญของโครงการแถบนี้ โดยโครงการนี้จะใกล้กับทางด่วนแห่งอนาคตอีกด้วย

 

 

โครงการ Life ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียมแบบ High Rise จำนวน 23 ชั้น บนเนื้อที่ 4.3 ไร่ มีทั้งหมด 803 ยูนิต ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขันเพียง 40 เมตร

 

 

แผนที่โครงการ

Life ปิ่นเกล้า แผนที่

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  www.apthai.com/คอนโด/life/life-pinklao/

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก