AP ปลื้มกวาดยอดขายเปิดโครงการใหม่ The City นวมินทร์ พรีเซล 2 วัน กวาด 200 ล้านบาท

· ~ 1 min read

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี  (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เผยว่า  demand บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าครอบครัวเรียลดีมานด์ระดับบนที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง แต่ทั้งนี้ “ทำเล” จะต้องมีศักยภาพ ใกล้ระบบโครงข่ายคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างหลากหลาย

The City นวมินทร์

 

ล่าสุด (19 – 20 ก.ย. ที่ผ่านมา) AP ได้สร้างปรากฎการณ์ปลุกกระแสตลาดบ้านเดี่ยวอีกครั้งกับการเปิดขายรอบพิเศษโครงการ  The City นวมินทร์ บ้านเดี่ยวพรีเมี่ยมดีไซน์โมเดิร์น จับกลุ่มลูกค้าครอบครัวระดับกลาง – บน โดยมีลูกค้าให้ความสนใจซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองเป็นจำนวนมาก ทำให้สามารถโกยยอดขายรอบพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งปัจจัยของการเลือกซื้อ The City นวมินทร์ “ทำเล” และ “แพ็คเกจราคา” เป็นคำตอบสำคัญอันดับแรก

โดยโครงการ The City นวมินทร์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 108 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 8.59 ล้านบาท บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ในสไตล์สถาปัตยกรรมมเดิร์น พร้อมตอบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 – 230 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน ห้องแม่บ้าน พร้อมเรือนรับรอง และที่จอดรถ 2 คัน นับได้ว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวเพียงโครงการเดียวในทำเล “ใจกลางนวมินทร์” ทำเลที่พร้อมตอบสนองความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต ด้วยความหลากหลายของเส้นทางเชื่อมสู่เมือง อาทิ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร – นวมินทร์) ถนนรามอินทรา หรือถนนลาดพร้าว ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจรณรงค์ พร้อมขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า อาทิ MRT สายสีน้ำตาล แคราย – บึงกุ่ม และ BTS สายสีชมพู แจ้งวัฒนะ – รามอินทรา เป็นต้น

คุณวิทการ จันทวิมล
คุณวิทการ จันทวิมล

 

ทั้งนี้  AP ได้เตรียมเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าโครงการ The City มอบบัตร The City Card มูลค่ากว่า 100,000 บาท บริการเหนือระดับเพื่อการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบที่ Pacific City Club อาทิ Six Sense Spa เป็นต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ call 1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก