แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล คอนโดแต่งครบใกล้สามบินดอนเมือง [พรีวิว]

· 4 min read

อยู่สบายเอาข้อมูลคอนโดราคาประหยัดย่านดอนเมืองที่กำลังจะเปิดตัวมาฝากกันครับ  โครงการนี้คือ แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล  ชื่อของแบรนด์ Happy Condo นั้นอยู่มานานพอควรครับ  เป็นคอนโดราคาประหยัดหยิบจับง่าย  โดยเริ่มทำตลาดในโซนลาดพร้าวก่อน  และก็ขยายมาที่โซนดอนเมือง  ผมเอาข้อมูลคร่าวๆของ Happy Condo Donmuang The Terminal เท่าที่มีในตอนนี้มารวมให้ครับ

 

Happy Condo DonMuang The Terminal

(แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด (Infinite Real Estate)
  • ที่ตั้งโครงการ >>>  ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง
  • ขนาดที่ดิน >>>  11-1-40.8 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 8 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 1,072 ยูนิต
  • จำนวนอาคาร >>>  5 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • Type A : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 24.0 ตารางเมตร
    • Type B : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 28.0 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> 40%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  1.39 ล้านบาท (ราคาเปิด pre-sale ตุลาคม 2558)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> เริ่มต้น 58,000 บาทต่อตารางเมตร (Fully Furnished)
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-789-1900
  • GPS >>> 13.927580, 100.583118
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิก

Happy Condo Donmuang The Terminal (ภาพที่ 1)

Happy Condo Donmuang The Terminal (ภาพที่ 2)

Happy Condo ดอนเมือง The Terminal (ภาพที่ 3)

ส่องทำเล

Route

โครงการแฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล นั้นอยู่บนถนนสรงประภา ฝั่งตรงข้ามกับสนามบินดอนเมืองครับ  แบรนด์ Happy Condo ในโซนนี้ก็ไม่ใช่โครงการแรก  เพราะเมื่อปลายปีที่แล้วทางอินฟินิท เรียลเอสเตท ก็ทำโครงการ Happy Condo ดองเมือง บนถนนสรงประภานี้เหมือนกัน  โดยด้านหน้าก็ทำเป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ ชื่อ Happy Avenue ดอนเมือง

บนถนนสรงประภานี้เป็นโซนนี้มีทั้งหมู่บ้านและคอนโด low rise ปนกันครับ  ตรงปากทางถนนสรงประภานั้นจะมีวัดดอนเมืองซึ่งเป็นวัดใหญ่ในย่านนี้  ใกล้ๆกันก็มีโรงแรม Amari Donmuang Airport Hotel และสถานีรถไฟดอนเมือง  อีกหน่อยในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มผ่าน  สถานีที่ใกล้ Happy Condo Donmuang The Terminal มากที่สุดก็คือสถานีดอนเมืองนั่นเอง  ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีีแดงนี้ก็จะทำให้สามารถเข้าเมืองไปเชื่อมต่อกับฮับใหญ่ตรงบางซื่อได้ง่ายขึ้นมากทีเดียว

ส่วนถ้าไปอีกด้านนึงของถนนสรงประภา ก็จะไปใช้ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด ที่จุดขึ้น-ลงด่านศรีสมานได้  ได้ใช้ถนนเลียบคลองประปาก็จะไปทะลุตรงแจ้งวัฒนะได้ด้วยครับ

แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล แผนที่

Floor Plan

ภายในโครงการ แฮปปี้ คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล นั้นมีทั้งหมด 5 อาคาร ไล่เข้าไปตั้งแต่ด้านหน้าเป็นอาคาร A และ B  ส่วนด้านในจะมี 3 อาคารที่ล้อมรอบพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำ

ผังโครงการ Happy Condo Donmuang the Theminal
ผังโครงการ Happy Condo DonMuang The Terminal

Facilities

จุดขายที่โครงการทำมาก็คงจะเป็นเรื่องพื้นที่ส่วนกลางหล่ะครับ  ที่ได้มามีสวนส่วนกลางขนาดประมาณ 1 ไร่  , สระว่ายน้ำกว้าง 15 เมตร ยาว 60 เมตร และมี Sky fitness ด้านบนคลับเฮ้าส์  และที่จอดรถ 40%  ดูจากรูปเบื้องต้นแล้วก็ถือว่าเป็นคอนโดในกลุ่มราคาประหยัดที่ให้ facilities มาน่าสนใจทีเดียว

แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล (ภาพที่ 3)

Happy Condo ดอนเมือง The Terminal (ภาพที่ 2)

Happy Condo Donmuang The Terminal (ภาพที่ 05)

แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล (ภาพที่ 5)

แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล (ภาพที่ 4)

Room Plan

แปลนของ Happy Condo Donmuang The Terminal นั้นมี 2 แบบ คือแบบ 24 ตารางเมตร และแบบ 28 ตารางเมตร  ทั้งสองแบบนั้นวางตำแหน่งฟังก์ชั่นมาเหมือนกัน หน้ากว้างเท่ากัน  ต่างกันที่ความลึกของห้อง โดยพื้นที่ส่วนห้องนอน, ครัว นั้นเท่าๆกัน ส่วนที่ต่างกันคือขนาดของสเปซส่วนนั่งเล่นพักผ่อนและรับประทานอาหาร  ซึ่งแบบ 24 ตารางเมตร นั้นดูจะแคบไปหน่อยเพราะนั่งรับประทานอาหารได้แค่คนเดียว  แต่ก็เนื่องมาจากการทำราคาให้น่าคบหาหยิบจับง่าย  เพราะฉะนั้นการใช้งานก็คงจะไม่ได้สบายเท่าแบบ 28 ตารางเมตรนะครับ  เป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีงบจำกัดหน่อย  เวลาใช้งานจริงถ้าไม่นั่งทานที่โซฟาก็อาจจะต้องแก้ปัญหาโดยใช้โต๊ะพับได้ และเลื่อนออกมากลางห้องแทน  ก็จะได้ที่นั่งรับประทานอาหารพร้อมกัน 2 คน  ส่วนแปลนแบบ 28 ตารางเมตรนั้นก็จัดมาลงตัวดีทีเดียวครับ  แปลนสวย

แปลนคอนโด Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอมินอล
แปลนคอนโด Happy Condo DonMuang The Terminal

โครงการ แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอมินอล จะเปิด pre-sale วันแรก 3-4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ครับ  ใครสนใจก็ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. ต้องการติดต่อลงโฆษณาค่ะ รบกวน ตืดต่อกลับด้วยค่ะ062 850 9056 ขอบคุณค่ะ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก