เปิดตัวคอนโดใหม่ Verde สุขุมวิท 49/15 คอนโด Low Rise สไตล์วินเทจคลาสสิค

· 3 min read

คุณค่าสูงสุดแห่งการอยู่อาศัย  ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวแห่งการใช้ชีวิต “Verde”

บริษัทซับเจคทีฟ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การบริหารงานของคุณเพชรรัตน์ กิตติบุญโญภาส เจ้าของ “มหานาก้า”; Restaurant & Bar; Themed Restaurant ที่ให้บริการอาหาร Thai Fusion แห่งแรกของเมืองไทย รุกจับธุรกิจไลน์ใหม่เดินหน้าเปิดตัว “Verde” (อ่านว่า เวอ-เด้ ภาษาลาติน แปลว่า เขียวชอุ่ม) มีที่ปรึกษา คุณมนตรี เหมวิจิตร อดีตผู้บริหารไรมอนด์แลนด์

Verde เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเรียบหรูเปี่ยมสไตล์ในบรรยากาศผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยคอนเซปต์วินเทจคลาสสิค ความสูงขนาด 7 ชั้น เผยตัวเลขมูลค่าโครงการ 421 ล้านบาท โดยทุ่มเม็ดเงินลงทุนค่าก่อสร้างมูลค่ากว่า 137 ล้านบาท บนที่ดินมูลค่ากว่า 122 ล้านบาท

คอนโดVerde - (ภาพที่ 3)
โครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

คาดได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มั่นใจด้วยสเปคโครงการที่เหนือกว่ามาตรฐานโครงการทั่วไป เน้นกลยุทธ์การใช้วัสดุที่ดีเหนือมาตรฐานและความเชื่อมั่นในตัวผู้ประกอบการ มุ่งจับตลาดลูกค้าระดับไฮเอ็นด์ เปิดราคาขายเฉลี่ยตารางเมตรละ 165,000 บาท (ราคาเริ่มต้นที่ 155,000 บาท) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการเพื่อการพักอาศัยภายใต้นิยามของคำว่า “บ้าน” อันแท้จริง

ภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวโครงการที่ร้านอาหาร MahaNaga

คอนโดVerde - (ภาพที่ 50)

คอนโดVerde - (ภาพที่ 52)
Sales Gallery @MahaNaga

 

อิสระและเป็นส่วนตัวด้วยการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด เพียง 31 ยูนิต พร้อมที่จอดรถถึง 33 คัน บนเนื้อที่โครงการ 305 ตารางวา (1,220 ตารางเมตร บนทำเลพักอาศัยที่ให้ความสะดวกคล่องตัวในการเดินทางเข้า-ออก ไปยังย่านที่สำคัญต่างๆ อาทิ ถนนสุขุมวิท (เอ็มควอเทียร์), ถนนอโศกมนตรี (มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒประสานมิตร), ถนนเพชรบุรีตัดใหม่เพื่อออกสู่ถนนพระราม 9 ซอยทองหล่อสุขุมวิท ซอยเอกมัย เป็นต้น ครบครันทุกความต้องการ เพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมปรับชีวิตสู่ความสมดุล ณ ใจกลางย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยอันโดดเด่นและแตกต่าง พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวที่ตอบทุกมิติความต้องการ ด้วยเอกลักษณ์ใหม่ของการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด ผสานดีไซน์ล้ำสมัยที่กลมกลืนกับธรรมชาติ เน้นการจัดวางฟังก์ชั่นใช้สอยทุกยูนิตห้องพักตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคำว่า “บ้าน

คอนโดVerde - (ภาพที่ 53)
Sales Gallery @MahaNaga

คอนโดVerde - (ภาพที่ 27)
โมเดลโครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

 

สะท้อนรูปแบบใหม่กับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่พิเศษเหนือใคร ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบอาคารให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และใส่ใจในรายละเอียดเพื่อความสุขในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงบนพื้นที่แห่งความสุขเหนือระดับ อาทิ

พื้นที่ต้อนรับและลิฟต์โดยสาร:

  • Elegant Lobby & Corridor พื้นที่ต้อนรับสง่างาม ตกแต่งเพื่อสร้างความรู้สึกอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์แอนทีค (Antique) เล่นลวดลายด้วยหินธรรมชาติและกรุผนังด้วยกระจกวินเทจ (Vintage) เพื่อเพิ่มมิติให้ดูเรียบหรู มีบุคลิกโดดเด่น
  • ส่วนโถงทางเดินบรรจงการออกแบบให้มีความโล่ง โปร่งสบาย ด้วยแสงและลมธรรมชาติ ตกแต่งด้วย Wrought Iron เพื่อตอกย้ำสไตล์การตกแต่งได้อย่างชัดเจน
  • ลิฟต์โดยสารตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่บรรจงออกแบบให้มีบุคลิกโดดเด่น หรูหรา สอดรับความต้องการต่อความคล่องตัวและความสะดวกรวดเร็วในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย

คอนโดVerde - (ภาพที่ 4)
โครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

คอนโดVerde - (ภาพที่ 10)
Lobby โครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

 

ห้องพักอาศัย:

  • การออกแบบพื้นสูงจรดเพดานให้มีความสูงพิเศษถึง 2.85 เมตร และผนังหนาพิเศษระหว่างห้อง (Thick solid wall) เพื่อป้องกันเสียงลอดผ่านระหว่างห้องชุดพักอาศัย เพื่อชูความเป็นความส่วนตัวสูงสุด
  • แบบห้องทั้งหมด 15 แบบ เริ่มต้นที่ห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 45.35 เมตร

คอนโดVerde - (ภาพที่ 49)
พื้น Engineering Wood หรือเทียบเท่า

คอนโดVerde - (ภาพที่ 20)
สุขภัณฑ์จาก Kohler หรือเทียบเท่า

คอนโดVerde - (ภาพที่ 28)
ระเบียงใช้ Wrought Iron สไตล์ยุโรป

 

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ:

  • อบอุ่นสบายเสมือนการพักอาศัยอยู่ในบ้านด้วยพื้นที่ Courtyard เปิดโล่งขนาด 12 x 12 เมตร บริเวณส่วนกลางอาคารโดยปลูกต้นไม้ใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น สวยงาม ทั้งนี้สืบเนื่องจากแนวคิดของการพักอาศัยควบคู่ไปกับธรรมชาติ ทำให้ส่วนโถงลิฟต์ทุกชั้นเปิดรับมุมมองของพื้นที่เปิดโล่ง แต่งแต้มอารมณ์ด้วยระเบียงเหล็ก Wrought Iron ใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ที่เป็นเสมือนแลนด์มาร์กของโครงการ นอกจากนี้พื้นที่ยูนิตพักอาศัยกว่าร้อยละ 70 ของพื้นที่โครงการถูกออกแบบให้เปิดรับกับ Courtyard นี้ โดยตรง
  • เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Natural Lap Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำล้น ดีไซน์สี่เหลี่ยมคางหมู ขนาดโดยประมาณ 12×5 เมตร หรือประมาณ 60 ตารางเมตร
  • ห้องรับรอง บริเวณส่วนพักผ่อนและสันทนาการริมสระที่จัดและตกแต่งให้ดูสวยงาม เปิดรับลมธรรมชาติ เพื่อให้ผู้พักอาศัยนั่งเล่นหรือพักผ่อน อ่านหนังสือ สันทนาการ และติดต่อสื่อสารใช้อินเตอร์เน็ตด้วยระบบ Wifi ได้
  • Fitness Corner พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย
  • ห้อง Steam แยกชาย-หญิง
  • ห้องน้ำและห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้สอย

คอนโดVerde - (ภาพที่ 11)
Fitness โครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

คอนโดVerde - (ภาพที่ 12)
สระว่ายน้ำโครงการคอนโด Verde Sukumvit 49/15

 

ระบบรักษาความปลอดภัย:

  • ประตูทางเข้า-ออก รั้วอาคารควบคุมด้วยระบบ Remote Control
  • ประตูทางเข้า-ออก ควบคุมด้วยระบบ Electronic Access Control
  • ระบบควบคุมลิฟต์ด้วยระบบ Key card access เข้าแต่ละชั้น
  • ติดตั้ง Digital Door Lock แต่ละยูนิต
  • ระบบ VDO door phone ในทุกยูนิต สามารถสั่งปฏิบัติการควบคุมประตูเข้าออกและลิฟต์ได้โดยตรง เพื่อความคล่องตัวในการต้อนรับแขกของลูกบ้านและตอบรับความเป็นส่วนตัวสูงสุด
  • ติดตั้ง CCTV บันทึกการเข้า-ออกเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ส่วนกลางโดยรอบโครงการทั้งภายนอกและภายใน
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลโดยตลอด 24 ชั่วโมง
  • เจ้าหน้าที่ช่างประจำอาคารดูแลโดยตลอด 24 ชั่วโมง
คอนโดVerde - (ภาพที่ 24)
Digital Door Lock

 

การเดินทาง:

  • โครงการ VERDE ตั้งอยู่เลขที่ 267/1 ซอยสุขุมวิท 49/15 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ  เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร (ลึกเข้าไปจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1 กิโลเมตร)
  • เข้าถึงทุกเส้นทางอย่างสมบูรณ์แบบด้วยรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ หรือเดินทางคล่องตัวจากที่ตั้งโครงการไปสู่สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ), สุขุมวิท 63 (เอกมัย), ถนนอโศกมนตรี และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ในเวลาเพียง 5-10 นาที
  • ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ BTS ทองหล่อ

แผนที่คอนโดVerde - (ภาพที่ 61)

 

นอกจากนี้ โครงการ VERDE คอนโดมิเนียม ยังรายล้อมด้วยสถานที่ใกล้เคียง อาทิ โรงเรียนนานาชาติอเมริกันกรุงเทพ (The American School of Bangkok), โรงเรียนนานาชาติประถมกรุงเทพ (Bangkok International Prep School), และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร), พรั่งพร้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง อาทิ ห้างสรรพสินค้า    เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, วิลลาซุปเปอร์ มาร์เก็ต, ฟูจิซุปเปอร์มาร์เก็ต, Piman 49, Rain Hill, 953 Art, J Avenue, Seen Space, Nihonmura  พร้อมแหล่งพักผ่อนอย่างอุทยานเบญจสิริและสวนเบญจกิติ และสถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม ติดต่อ โทร.: 081 618 6666,
Email: contact@verdebangkok.com หรือเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.verdebangkok.com

Verde-Logo

Business Management Background

คุณเพชรรัตน์ กิตติบุญโญภาส มีประสบการณ์ในการประกอบธุรกิจด้านการบริการ ประเภทร้านอาหารและสปา เป็นระยะเวลา 17 ปี ได้แก่ ธุรกิจสปา “Being Spa” Day Spa แห่งแรกในประเทศไทย และธุรกิจ ร้านอาหาร “มหานาก้า” สาขากรุงเทพฯ และสาขาเชียงใหม่ ซึ่งเป็น Theme Restaurant ที่ให้บริการอาหาร Thai Fusion แห่งแรก โดยใช้กลยุทธ์รุกธุรกิจต้นแบบรายแรก เพื่อสร้างธุรกิจให้เติบโตกลายเป็นแบรนด์ Top of Mind ของผู้บริโภค

คอนโดVerde-คุณเพชรรัตน์ กิตติบุญโญภาส - (ภาพที่ 1)
คุณเพชรรัตน์ กิตติบุญโญภาส

ปี พ.ศ. 2542  คุณเพชรรัตน์ บุกเบิกธุรกิจ Day Spa แห่งแรกในประเทศไทย ในชื่อ Being Spa มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักเป็นชาวต่างชาติ นักธุรกิจ ผู้กำลังซื้อและมีอำนาจในการจับจ่ายค่อนข้างสูงในระดับ Upper Middle โดยอาศัยช่องทางของความแปลกใหม่ในแขนงธุรกิจบริการประเภทนี้ในตลาดเดียวกัน อาศัยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจากวิเคราะห์วิจัยและศึกษาความต้องการเชิงลึกของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก รวมถึงการวางแผนการออกแบบภูมิทัศน์ สถาปัยตยกรรมของสถานที่บริการให้มีดีไซน์โดดเด่นแตกต่าง พร้อมการจัดการธุรกิจอย่างมีระบบในทุกส่วนของการบริหารงาน

ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน Being Spa ได้รับกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี และประสบผลสำเร็จในระดับที่น่าพึงใจ  ทั้งนี้ เกิดจากการออกแบบเป็นรูปแบบกลยุทธ์ธุรกิจที่เหมาะกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยใช้ประสบการณ์จากมุมมองรูปแบบการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศมาปรับใช้

ปี พ.ศ. 2546 คุณเพชรรัตน์ได้รุกธุรกิจใหม่ โดยเปิดร้านอาหารมหานาก้า ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจบนถนนสุขุมวิท โดยใช้กลยุทธ์การบุกเบิกร้านอาหารที่เป็น Theme Restaurant พร้อมบริการอาหาร Thai Fusion เป็นแห่งแรกของประเทศไทยอีกเช่นเดียวกัน อาศัยข้อได้เปรียบของทำเลที่ตั้ง สไตล์การตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์ รสชาติอาหารถูกปากทั้งชาวไทยและต่างชาติ การใช้ความมีเรื่องราวของร้านเป็นจุดขาย และการบริหารจัดการคุณภาพการบริการของทีมงาน ทำให้ร้านอาหารมหานาก้าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ต่อมา จากการประสบความสำเร็จของร้านอาหารมหานาก้า สาขากรุงเทพฯ คุณเพชรรัตน์ จึงได้เปิดร้านอาหารมหานาก้า สาขาเชียงใหม่ขึ้นอีก 1 แห่ง และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยชูเอกลักษณ์ท้องถิ่น ความเป็นล้านนา และบรรยากาศที่ตั้งของร้าน

การบุกเบิกรูปแบบธุรกิจแนวใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ความแปลกใหม่นอกกรอบนิยามความเป็นธุรกิจแบบเดิม และการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านเครื่องมือการสื่อสารมวลชนและโฆษณา จากความรู้ที่สั่งสมในระดับปริญญาตรีสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ Advertising Management ที่ มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงการมีทักษะประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจรอบด้านจากมุมมองทั้งในและต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันแท้จริงของผู้บริโภค รวมถึงมีความเชี่ยวชาญในการจัดระบบการบริหารงานแบบมืออาชีพ ภายใต้การวางแผนงานทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง มีระบบ ทันต่อสถานการณ์ และใส่ใจในรายละเอียด ทำให้ทุกธุรกิจของคุณเพชรรัตน์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีและเป็นที่น่าจับตามองทั้งในแวดวงสังคมและวงการธุรกิจ

Education Background

  • ปริญญาโท Advertising and Communication Management
    School of Communication; มหาวิทยาลัย Boston ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ปริญญาตรี วารสารศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชา การประชาสัมพันธ์
    คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน; มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Previous Role

  • บุกเบิกธุรกิจ Day Spa ภายใต้ชื่อ Being Spa แห่งแรกของเมืองไทย
  • บุกเบิกธุรกิจ Theme Restaurant และ Thai Fusion Food Restaurant ภายใต้ชื่อ MahaNaga แห่งแรกของเมืองไทย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก