เอสซีฯ มั่นใจมาตรการรัฐสร้างสมดุล demand และ supply อสังหาฯ

· ~ 1 min read

เอสซีฯ มั่นใจมาตรการรัฐสร้างสมดุล demand และ supply อสังหาฯ หนุนโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ คอนโดฯ Centric Sea Pattaya และโครงการรอโอนไตรมาส 4/58  เป็นไปตามแผน สร้างรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า 10%

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า จากการที่รัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น จะส่งผลดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจอสังหาฯ ในระยะสั้น โดยช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้เติบโตกว่าที่คาดการณ์ไว้ ทำให้การโอนสินค้ามีมากขึ้น ในส่วนผู้ประกอบการจะได้รับประโยชน์จากการระบายสินค้าคงคลังหรือ Stock พร้อมโอน ทำให้มีเงินลงทุนซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ ซึ่งเมื่อการโอนมากขึ้น สินค้าสร้างเสร็จในตลาดถูกระบาย ทำให้ความสมดุลของ demand และ supply ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงมีปัจจัยสำคัญเรื่องสัดส่วนหนี้ครัวเรือนที่ยังสูงอยู่ ย่อมอาจส่งผลต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในปีหน้า

SC ASSET_ CEO
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

ส่วนในมุมของผู้บริโภค จะได้ประหยัดค่าจดทะเบียนการโอนและค่าจดจำนองซึ่งลดลงเหลือ 0.01% ในช่วง 6 เดือนข้างหน้า ทำให้ตัดสินใจโอนกรรมสิทธิ์ได้ง่ายขึ้น  เงินที่เหลือจึงนำไปจับจ่ายใช้สอยหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์ นับว่าเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในทางหนึ่ง  นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า “SC มี Stock โครงการแนวราบและแนวสูงพร้อมโอนอยู่ที่ 8,500 ล้านบาท ซึ่งไตรมาสสุดท้ายปีนี้จะเริ่มส่งมอบห้องชุดโครงการ เซ็น ทริค ซี พัทยา คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่  ทำเลธุรกิจ ใจกลางพัทยา มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท พร้อมกับโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ อื่นๆ ทำให้มั่นใจว่า บริษัทจะทำรายได้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้คือเติบโตกว่า 10% จากปี2557”

นอกจากนี้แคมเปญส่งท้ายเดือนตุลาคม ผู้สนใจจองโครงการระดับพรีเมี่ยมยังได้รับสิทธิพิเศษกับ Knock Out Price ลดหนัก จัดเต็ม ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมแต่งครบรวม 27 โครงการ ณ สำนักงานขายที่เข้าร่วมโครงการ* สอบถามรายละเอียดโทร 1749 หรือ www.scasset.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก