CMC GROUP ตอบรับนโยบายรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจอสังหาฯ คัดห้องราคาตั้งแต่ 3 ล้าน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท

· ~ 1 min read

CMC GROUP ตอบรับนโยบายรัฐบาลกระตุ้นเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ คัดห้องราคาตั้งแต่ 3 ล้าน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท พร้อมลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนองการโอน ให้ผู้ซื้อคอนโดมีเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท นำมูลค่าบ้าน 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้เป็นเวลา 5 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและลดภาระในด้านต่างๆ

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC GROUP เปิดเผยว่า สภาวะชะลอตัวของเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีกำลังในการซื้อลดน้อยลง ประกอบกับตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในสภาวะคงตัว โดยนางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ เชื่อมั่นว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ที่ทางคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบนั้น การลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง เป็นมาตรการช่วยเหลือการลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค อันเป็นการเพิ่มกำลังซื้อในส่วนนี้ มาตรการดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อมาก นอกจากนี้ผู้สนใจซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท สามารถนำมูลค่าบ้าน 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีได้เป็นเวลา 5 ปี ประกอบกับการที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์กำหนด วงเงินเบื้องต้น 1 หมื่นล้านบาท ดอกเบี้ยพิเศษ ที่จะดำเนินการใน 1 ปี ซึ่งหากไม่เพียงพอยังสามารถเพิ่มวงเงินได้ มีผลตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559 การออกมาตรการดังกล่าวในช่วงเวลานี้  ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะถือเป็นการช่วยลดภาระของผู้ซื้อ และเพิ่มโอกาสเข้าถึงสินเชื่อได้มากยิ่งขึ้น

โดย CMC GROUP จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ด้วยแคมเปญ “CMC ให้ง่ายกว่า เอาใจลูกค้าที่สนใจคอนโดมีเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน บนทำเลคุณภาพแนวรถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอแนะสุดพิเศษ ลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรี IPHONE 6 PLUS ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ ฯลฯ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ภายใต้แบรนด์ CMC GROUP

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ - (ภาพที่ 1)
นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์

 

เกี่ยวกับ CMC GROUP

CMC GROUP และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัดบริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟ’ลิซ, แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, คาซ่า ยูเรก้า, คาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก