The Loft Ekkamai ก่อสร้างงานโครงสร้างคอนโดเสร็จเรียบร้อยแล้ว

· ~ 1 min read

ไรมอน แลนด์ ฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้างเดอะลอฟท์ เอกมัย เผยผลตอบรับโครงการดีเยี่ยม ด้วยยอดขายทะลุ 95 เปอร์เซ็นต์ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษกับเครื่องเสียงโบส (BOSE) พร้อมข้อเสนอส่งเสริมการขายจากธนาคาร

8 กุมภาพันธ์ 2558 บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ได้จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างของโครงการคอนโดเดอะลอฟท์ เอกมัย (The Lofts Ekkamai) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่สามภายใต้แบรนด์ “เดอะลอฟท์” (The Lofts) ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองย่านเอกมัย กรุงเทพฯ ในรูปแบบคอนโดมิเนียม High Rise 28 ชั้น จะสร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่สามของปี 2559

ไรมอน แลนด์ ฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้าง เดอะ ลอฟท์ เอกมัย - ภาพที่ (1)
จากภาพ (ซ้ายไปขวา) : นายคลิฟฟอร์ด ชาน, นายชัยพัชร์ เตชภรณ์วิวัฒน์ ,นายเจราร์ด ฮีลลี่ , นายสถาพร อมรวรพักตร์, นายวิญญู อนุสรณ์เสงี่ยม, นายสุรจิต เหลืองอร่ามกุล, นายปัญญา เทอดไพรสันต์

“เดอะลอฟท์ เอกมัยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้ยอดขายห้องชุดของโครงการในขณะนี้ขายได้มากกว่าร้อยละ 95 แล้ว ต้องขอขอบคุณคอนเซ็ปท์ของเดอะลอฟท์ที่ลงตัวทั้งสไตล์และความสะดวกสบายในใจกลางเมือง” กล่าวโดย คุณคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

สำหรับโปรแกรมส่งเสริมการขายของโครงการคอนโดเดอะลอฟท์ เอกมัย โครงการคอนโดเดอะลอฟท์ อโศก และโครงการอื่นๆทั้งหมดในกรุงเทพฯและพัทยา ทางไรมอน แลนด์ ได้เปิดตัวแคมเปญ “เดอะ สวีท ซาวนด์ ออฟ มิวสิค” (The Sweet Sounds of Music)  ด้วยการจับมือกับ เครื่องเสียง “โบส” (BOSE) โดยอัศวโสภณ ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2559 สำหรับทุกยูนิตที่ซื้อ ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงสุดพิเศษจาก โบส มูลค่า 9,900 บาท จนถึง 49,800 บาท นอกจากนี้ลูกค้าจะยังได้รับข้อเสนอผ่อนค่าทำสัญญา 0% (ปลอดดอกเบี้ยนานถึง 6 เดือน) ทันทีเมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบีและธนาคารกรุงเทพรวมทั้งโอกาสรับเงินแคชแบคกลับคืนอีก 1% (สำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 12 เมษายน 2559 ) ดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.raimonland.com/sweetsounds

เยี่ยมชมข้อมูลโครงการเดอะลอฟท์ เอกมัย เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.theloftsekkamai.com หรือโทรมาที่ 02 651-9600

เกี่ยวกับไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536

ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 12 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 43,000 ล้านบาท อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครกล่าวคือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, ลอฟท์ เย็นอากาศ, ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค และลอฟท์ สาทร โครงการในพัทยากล่าวคือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอรท์พอยท์  โครงการในจังหวัดภูเก็ตกล่าวคือโครงการเดอะไฮท์ ภูเก็ตและโครงการกะตะการ์เด้นท์ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการสามโครงการ ได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครอันได้แก่ โครงการเดอะ ลอฟท์ เอกมัย (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559) โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน มิวส์ เย็นอากาศ(ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559)  และโครงการเดอะ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2560)

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก