เปิดโครงการหรู “ณ วรา เรสซิเดนซ์” คอนโดมิเนียม Freehold ต้นถนนหลังสวน Pre-sale 5 มี.ค. นี้ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

· 2 min read

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เดินหน้าแผนพัฒนาที่ดินในทำเลใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดต้นถนนหลังสวน “ ณ วรา เรสซิเดนซ์ ” คอนโดมิเนียม Freehold บนทำเลบนถนนหลังสวน ตรงข้ามกับโรงเรียนมาแตร์เดอี และใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม ระยะทางประมาณ 200 เมตร คอนโดมิเนียม Low-rise หรูหราในสไตล์ที่ทันสมัย ขนาดห้องพักอาศัยเริ่มต้นที่ 38 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน และ Duplex ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 102 ตารางเมตร  การอยู่อาศัยในบรรยากาศเงียบสงบใจกลางเมือง และมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องเพียง 97 ยูนิต  “NaVaRa Residence”  จะเปิดให้จองในวันที่ 5 มีนาคม 2559 นี้ ราคาเปิดตัวเฉลี่ย 230,000 บาท ต่อตารางเมตรพร้อมเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมครบชุด

นายอภิภู  พรหมโยธี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เป็นแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของบริษัท โดยใช้ที่ดินขนาด 1 ไร่ 7 ตารางวาบนทำเลดีที่สุดของถนนหลังสวนมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยคอนโดมิเนียม Low-rise ความสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท โดยเชื่อมั่นว่าเป็นโครงการจะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้ง รูปแบบอาคารและการอยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน มีความเป็นส่วนตัวที่สูง เงียบสงบและมีสไตล์โดดเด่น

นายอภิภู พรหมโยธี
นายอภิภู พรหมโยธี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

“NaVaRa Residence” ตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดบนถนนหลังสวน เชื่อมต่อกับใจกลางย่านธุรกิจ การคมนาคมสะดวกง่ายดาย ใกล้สถานีชิดลมในระยะเพียง 200 เมตร โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาร์แตเดอี  เชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ  ถนนสาทร  และถนนพระรามสี่  นอกจากย่านหลังสวนจะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบแล้ว ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้า อย่าง เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล แอมบาสซี่ โรงเรียนรัฐ-เอกชนที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาลชั้นนำ และสวนสาธารณะลุมพินี ณ วรา เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโด Low-rise สูง 8 ชั้น ภายใต้แนวคิด “Timeless” ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส,  Roof garden ฯลฯ แบบ 1 ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยที่ 38 ตารางเมตร ไปจนถึง  102 ตารางเมตร ของ Duplex 2  ห้องนอน รวมจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง  97  ยูนิตเท่านั้น

“เราจับกลุ่มลูกค้า High-End ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เน้นในเรื่องคุณภาพมาตรฐานในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมอาคาร งานภูมิสถาปัตย์ภายในโครงการ การออกแบบแต่ละยูนิต  การเลือกสรรวัสดุของตกแต่ง รวมถึงรายละเอียดงานดีไซน์ภายในยูนิตเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และคุ้มค่ากับความต้องการในการใช้สอยพื้นที่ทุกตารางเมตร  “ณ วรา เรสซิเดนซ์”  มีความคุ้มค่าในการลงทุนสำหรับผู้ซื้อไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว จุดเด่นของโครงการนอกจากจะเป็นเรื่องของทำเลแล้ว ยังเป็นโครงการที่ขายขาดกรรมสิทธิ์ที่ดิน (freehold) ซึ่งอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนหลังสวน” นายอภิภู กล่าว

งานเปิดตัว ณ วรา เรสซิเดนซ์
นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CBRE และ นายอภิภู พรหมโยธี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CBRE ในฐานะที่ปรึกษาการตลาดและตัวแทนขายโครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ กล่าวว่าจากประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนขายที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ NaVaRa Residence เป็นอีกโครงการที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ตรงที่สุดและดีที่สุดในทุกๆ ด้าน ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นสุดยอดทำเลหนึ่ง เพราะนอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้กับโรงเรียนชั้นนำ และเส้นทางเดินรถถนนหลังสวนยังเป็นจุดเชื่อมต่อให้การเดินทางไปยังทุกจุดหมายในย่านธุรกิจต่างๆ ของกรุงเทพฯ ทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย”

ในแง่ของราคาที่ดินซึ่งเป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าให้โครงการในอนาคต ที่ดินบนถนนหลังสวนจัดเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองที่มีราคาติดอันดับสูงสุดทำเลหนึ่งของกรุงเทพฯ แม้ว่าราคาที่ดินถนนหลังสวนจากกรมธนารักษ์ล่าสุดปี  2559  ระบุราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ตารางวาละ 500,000 บาท แต่สำหรับที่ดินต้นถนนหลังสวนติดถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าสถานีชิดลมราคาอาจสูงกว่านั้นแน่นอน อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าราคาซื้อขายที่ดินเปล่าจริงๆ ย่านนี้ในปัจจุบัน พุ่งขึ้นไปถึงตารางวาละ 1,000,000 -1,500,000 บาท และโอกาสที่จะเป็นเจ้าของที่ดินแบบนี้มีน้อยมาก ส่วนเรื่องของความคุ้มค่าด้านการลงทุน การเปิดตัวคอนโดมิเนียม freehold บนถนนหลังสวนด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงสิบล้านบาท นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลใจกลางเมืองแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่พื้นที่ในย่านหลังสวน  ราชดำริและลุมพินี  จะเป็นการขายคอนโดมิเนียมบนที่ดินให้เช่าหรือ leasehold แทบทั้งสิ้น

งานเปิดตัว ณ วรา เรสซิเดนซ์_1

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม

ณ วรา เรสซิเดนซ์

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนหลังสวน  ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี
  • ขนาดที่ดิน >>>1 ไร่  7 ตารางวา
  • จำนวนชั้น >>> 8 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 97  ยูนิต
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>> 1-2 ห้องนอน และDuplex 2 ห้องนอน ขนาด 38 – 102  ตารางเมตร
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 230,000 บาทต่อตารางเมตร (ราคา ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559)
  • พิกัด GPS >>> 13.742509, 100.543734
  • เว็บไซต์โครงการ >>> Navara Residence
  • เปิดจองโครงการ >>> 5  มีนาคม  2559  เวลา 9.00 – 17.00 น. โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 1 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 1 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ 2 ห้องนอน คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

ณ วรา เรสซิเดนซ์ Navara Residence
แบบ Duplex คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

แบบ Duplex คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์
แบบ Duplex คอนโด ณ วรา เรสซิเดนซ์

โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ผู้สนใจจองยูนิตในราคา Pre-Sale ในวันที่  5  มีนาคม 2559 ระหว่างเวลา 9.00 – 17.00 น. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  วันเดียวเท่านั้น  ติดต่อตัวแทนขาย บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 099–952-6661

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก