Raimon Land ส่งโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ และ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย คว้าสองรางวัลใหญ่ จากเวที Asia Pacific Property Awards

· 1 min read

ไรมอน แลนด์ คว้าสองรางวัลใหญ่จากงาน Asia Pacific Property Awards ในระดับนานาชาติและเป็นที่ยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียม ซายร์ วงศ์อมาตย์ ชนะรางวัลประเภทคอนโดมิเนียม ( Condominium Category) และโครงการ เดอะ ลอฟท์ เอกมัย ชนะรางวัลประเภท โครงการผู้อยู่อาศัยแนวสูง ( Residential High – Rise Development ) ทั้งสองโครงการขายได้มากกว่า 90% แล้ว

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ล่าสุดคว้าสองรางวัลใหญ่จากงาน Asia Pacific Property Awards 2016

Zire Wongamat (ซายร์ วงศ์อมาตย์) ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทคอนโดมิเนียม (Condominium Category) โครงการดังกล่าวตั้งอยู่ในพัทยา เป็นคอนโดมิเนียมแบบฟรีโฮลด์ จำนวน 54 ชั้น มีสองอาคาร ดำเนินก่อสร้างเสร็จในปี 2557 ตัวโครงการอยู่บนชายหาดวงศ์อมาตย์ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกันกับร้านอาหารชื่อดัง ซิลเวอร์ ไลนิ่ง (Silver Lining)

Zire Wongamat
Zire Wongamat

Zire Wongamat
Zire Wongamat

ส่วน The Lofts Ekkamai (เดอะลอฟท์ เอกมัย) ในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท โครงการที่อยู่อาศัยแนวสูง (The Residential High-Rise Development) โครงการเป็นแบบฟรีโฮลด์มีจำนวน 28 ชั้น ห้องพักจำนวน 276    ยูนิต ซึ่งเพิ่งจะมีการฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้างไปเมื่อไม่นานมานี้และจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในไตรมาสสามของปี 2559

The Lofts Ekkamai
The Lofts Ekkamai

The Lofts Ekkamai
The Lofts Ekkamai

“โครงการของเราทั้งสองแห่ง มีความโดดเด่นคือตั้งอยู่ในทำเลทองในรูปแบบฟรีโฮลด์ โดยมีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และมีคุณภาพสูงตามมาตรฐานของไรมอน แลนด์ รางวัลในครั้งนี้จึงถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่โครงการของเราได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการ โดยโครงการทั้งสองมียอดขายสูงกว่า 90% สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อไรมอน แลนด์ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองรางวัลนี้ด้วย” นายคิพศาล เบ็ค ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าว 

สำหรับงานรับรางวัล Asia Pacific Property Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2559 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมีบริษัทผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจาก 25 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากแต่ละภูมิภาคจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The International Property Awards 2016-2017 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะรางวัลยอดเยี่ยมของแต่ละประเภทในระดับโลกต่อไป

รางวัล Asia Pacific Property Awards นี้ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการอิสระทั้ง 70 ท่านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ โดยพิจารณาจากการออกแบบดีไซน์ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มและความมุ่งมันในการพัฒนาโครงการอย่างยั่งยืน

การที่เราได้พัฒนาโครงการในพัทยาจนประสบความสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ รวมถึงการที่โครงการของเราตั้งอยู่บริเวณชายหาด เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ซายร์ วงศ์อมาตย์ ได้รับความสนใจอย่างสูง” นายคิพศาล เสริม โครงการ The Lofts Ekkamai และ The Lofts Asoke ในกรุงเทพฯ ของเรามีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์แมนฮัตตัน อินดัสเตรียลชิค ที่มาพร้อมกับห้องเป็นแบบเพดานสูง จะเห็นได้จากทั้งสองโครงการนี้ ว่าเราให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ”

เกี่ยวกับไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536

ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 12 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 43,000 ล้านบาท อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครกล่าวคือโครงการ 185 ราชดำริ, The River,The Lofts Yennakart, The Legend Saladaeng, The Lake สาทร และThe Loft Sathorn โครงการในพัทยากล่าวคือโครงการ Unixx South Pattaya, Zire Wongamat, Northpoint และ โครงการในจังหวัดภูเก็ตอย่างโครงการ The Heights Phuket  และโครงการ Kata Gardens  ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวนสามโครงการ ได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครอันได้แก่ โครงการ The Lofts เอกมัย (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559) โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน Mews Yen-Akat (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559)  และโครงการ The Lofts Asoke (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2560)

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (Klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก