CMC Group รวบ 2 แคมเปญใหญ่ ยกทัพคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า วันที่ 10-13 มี.ค. นี้ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34

· 1 min read

CMC Group โดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมออกบูธ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 พบกับ 2 แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี CMC SMILE DAY “อลังการ…เทศกาลคอนโด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แนวรถไฟฟ้า โปรโมชั่น ว้าว ที่สุดแห่งปี” และ CMC SMILE DAY  “Easy Pay Special Life จ่ายง่ายได้เบิ้ล” ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 บูธ G55- G72 โซน CG ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

CMC Group_งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34

CMC SMILE DAY “อลังการ…เทศกาลคอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แนวรถไฟฟ้า โปรโมชั่น ว้าว ที่สุดแห่งปี” และ CMC SMILE DAY  “Easy Pay Special Life จ่ายง่ายได้เบิ้ล” คอนโดมีเนียมแนวรถไฟฟ้า ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยคอนโดเทรนด์ใหม่ ที่ยกขบวนคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมสุดหรูกว่า 18 โครงการ อาทิ Bangkok Horizon P48, Bangkok Horizon รามคำแหง, Bangkok Horizon Sathorn, แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ, Bangkok Fe’liz @ สถานีกรุงธนบุรี, Bangkok Fe’liz @ สถานีบางแค, แบงค์คอก เฟ’ลิซ วิภาวดี 30, แบงค์คอก เฟ’ลิซ สุขุมวิท 69-2, Chateau In Town Sukhumvit 64 Sky Moon, Chateau In Town Sukhumvit 64, Chateau In Town Sukhumvit 64/1, Chateau In Town Sukhumvit 62/1, ชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 32, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 19, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา 10, ชาโตว์ อินทาวน์ ปิ่นเกล้า, คาซ่า ยูเรก้า พระราม2-พุทธบูชา และคาซ่าดีว่า สาทร-กัลปพฤกษ์

นอกจากนี้ CMC Group ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ของแถมเพียบ อาทิ CASH BACK 300,000 บาท*, ผ่อนค่างวด 3,000/เดือน 3 ปี, จองเพียง 5,000 บาท*, ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า, บินฟรี ฮ่องกง 2 ที่นั่ง* และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย และทั้งหมดนี้ CMC Group พร้อมมอบความเป็นที่สุดแห่งการอยู่อาศัย ที่คุ้มค่า คุ้มราคา ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้ง ที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 บูธ G55- G72 โซน CG (บริเวณหน้า Food Court) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก