Raimonland เปิด UNIXX South Pattaya ต้อนรับลูกค้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

· 1 min read

ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศไทย เตรียมพร้อมเปิดบ้าน UNIXX South Pattaya งาน Open Home Weekend ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 19-20 มีนาคม 2559 นี้

คอนโด UNIXX South Pattaya
คอนโด UNIXX South Pattaya

UNIXX South Pattaya เป็นอีกหนึ่งจุดหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดแบบ freehold สำหรับพักตากอากาศและรับชมทิวทัศน์ที่สวยงามชายหาดแบบส่วนตัวในราคาไม่สูงมาก โครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา บนพื้นที่รวมมากกว่า 7 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ  ทั้งรูปแบบของยูนิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกรูปแบบด้วย ขนาดห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จำนวนประมาณ 1,200 ยูนิต ความสูง 46 ชั้น โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเห็นวิวทั้งเมืองพัทยาและหาดจอมเทียน  ยูนิกซ์ เซาท์พัทยาได้ทำการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่และมียอดขายไปแล้วมากกว่า 70%

การเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงโครงการใช้เวลาเพียง 90 นาที ด้วยทำเลที่โดดเด่นรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา ทะเลและเมืองพัทยา มีบริการ Shuttle Bus อำนวยความสะดวกจากคอนโด UNIXX ไปยังตัวเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ อาทิ  สระว่ายน้ำจำนวน 2 สระ พร้อมสไลด์เดอร์, หน้าผาจำลอง, ห้องฟิตเนส, สวนหินญี่ปุ่น, ห้องเซาว์น่า, สนามพัตต์กอล์ฟ, สนามเปตอง และ สวนลอยฟ้า อีกทั้งร้านอาหารชื่อดัง ทรี เทลส์ (Tree Tales) ที่เสริฟอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพภายในบริเวณโครงการ

คอนโด UNIXX South Pattaya ได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและดีไซน์ด้วยมาตรฐานสูงเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยหรือเจ้าของห้องได้รับประสบการณ์คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด  ราคาเริ่มต้นของ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา อยู่ที่ 2 ล้าน ถึง 6.5 ล้านบาท สำหรับห้องสตูดิโอ ไปจนถึง ขนาด 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 22 ถึง 62 ตารางเมตร  สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการพักเดี่ยว เป็นคู่หรือครอบครัว

โปรโมชั่นพิเศษในงาน Open Home Weekend

ในวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ทางไรมอน แลนด์ จะจัดงาน Open Home Weekend ที่โครงการ UNIXX South Pattaya เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่เจ้าของยูนิตในการโอนย้าย รวบรวมโปรโมชั่นและข้อเสนอต่างๆจากธนาคารชั้นนำในไทย ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, กรุงศรีอยุธยา, ยูโอบี และ ธนชาติ   พร้อมของแถมและส่วนลดสูงถึง  5% ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถซื้อยูนิตและโอนเป็นเจ้าของได้ทันทีภายในงานหรือจนถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่วนทางโมเดิร์นฟอร์ม, เอสบี เฟอร์นิเจอร์, ฮอป ไอเดีย, โตชิบา, เครื่องเสียงโบส, โฮมโปร และบริษัทอื่นๆ พร้อมที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งห้องให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ พร้อมส่วนลดต่างๆ ทั้งนี้ผู้ที่ซื้อยูนิตของโครงการและทำการโอนย้ายภายในเดือนเมษายน 2559 จะได้รับส่วนลดเงินคืน (cashback) เพิ่มอีก 1%

เมื่อไม่นานมานี้  ซายร์ วงศ์อมาตย์ (Zire Wongamat)  อีกหนึ่งโครงการในพัทยาจากไรมอน แลนด์ เพิ่งจะได้รับรางวัลจากเวที  Asia-Pacific Property Award ประเภทคอนโดมิเนียม (Condominium category)   ซึ่งทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สูงมากขึ้นในพัทยาของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ในภูมิภาคนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานเปิดบ้านยูนิกซ์ เซาท์พัทยา Open Home Weekend ได้ตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 17.00 น. ในวันเสาร์ที่ 19 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 นี้  โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมห้องยูนิตที่ตกแต่งแล้วและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของโครงการ พร้อมร่วมรับประทานอาหารเย็น จากร้านอาหาร Tree Tales โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ   สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 651 9600 หรือ อีเมล์มาที่ Direct.marketing@raimonland.com

Unixx-Open-Home-Weekend

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก