ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 5 โครงการใหม่ มูลค่า 1,500 ล้านบาท ชูคอนโดภายใต้แบรนด์ “MOTIVE”

· ~ 1 min read

ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้  วางเป้าเปิดตัว 5 โครงการใหม่ปี 2559 มูลค่ารวม 1,500 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต พร้อมขยายฐานธุรกิจด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมครั้งแรก ใน 2 ทำเล แจ้งวัฒนะและสุขุมวิท มั่นใจศักยภาพของทำเลจะทำให้สามารถปิดการขายได้ภายใน 5-6 เดือน ด้านผลการดำเนินงานปี 59 ตั้งเป้ารายได้รวมที่ 800 ล้านบาท เติบโต 40% จากปี 2558

นายชาญวิทย์ วิภูศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เริ่มต้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่ปี 2524 ภายใต้ชื่อบริษัท ภัทรค้าที่ดิน จำกัด หลังจากนั้นเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในปี 2546 ทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท  พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้วกว่า 40 โครงการ รวมกว่า 7,500 ยูนิต มูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท ครอบคลุมแนวราบทุกชนิด ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ บ้าน BOI ในทำเลปทุมธานี นนทบุรี แจ้งวัฒนะ  ภายใต้แบรนด์ ภัทรารมย์, ภัทรไพรเวท, ภัทรโมทาวน์, โมทาวน์ บริโอ ฯลฯ

Motive แจ้งวัฒนะ
Motive แจ้งวัฒนะ
Motive Changwattana
Motive Changwattana

นอกจากนี้ ยังขยายการพัฒนาที่อยู่อาศัยไปยังต่างจังหวัด ได้แก่ ภูเก็ตและชลบุรี โดยเริ่มต้นที่จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโครงการเดอะวิช แอท โมนูเม้นท์ (อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี-ภูเก็ต) เมื่อปี 2554 ในรูปแบบของทาวน์โฮม บ้านแฝด และอาคารพาณิชย์ จำนวน 98 ยูนิต มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท นอกจากนี้ในปี 2557 ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดชลบุรีอีก 2 โครงการ  โดยใช้ชื่อว่า โครงการภัทร แกรนด์ทาวน์ (ศรีราชา ชลบุรี) พัฒนาเป็นทาวน์เฮ้าส์  และบ้านแฝด ชั้นเดียว ราคาเริ่มต้น 9 แสนกว่าบาท จำนวน 452 ยูนิต และอีกโครงการชื่อว่า เดอะ วิช แอท ข้าวหลาม (เมือง ชลบุรี) ในรูปแบบของบ้านแฝด ราคา 3.5 ล้านบาท จำนวน 51 ยูนิต โดยทั้ง 2 โครงการคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

 

“บริษัทฯมีแผนที่จะรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ในปีนี้อย่างน้อย 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 2 โครงการ และแนวราบ 3 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ต  จากการศึกษาในช่วงที่ผ่านมาพบว่าผู้บริโภคบางกลุ่มที่เป็นคนรุ่นใหม่มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการอยู่อาศัย จากที่อยู่บ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮ้าส์ในพื้นที่นอกเมือง เปลี่ยนมาอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในเมืองและใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้น เพราะสะดวกในการเดินทาง ประกอบกับบริษัทฯ มีที่ดินที่ถือว่าเป็นทำเลที่ดีบนถนนแจ้งวัฒนะ เพราะตั้งอยู่กับตรงข้ามศูนย์ราชการฯ จึงได้นำมาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ “MOTIVE แจ้งวัฒนะ” รูปแบบเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น จำนวน 130 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.57 ล้านบาท  และอีก 1 โครงการ “MOTIVE สุขุมวิท 115” คอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 73 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 26-48.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในซอยห่างจากรถไฟฟ้าสถานีปู่เจ้าสมิงพราย ประมาณ 300 เมตร”

Motive สุขุมวิท 115
Motive สุขุมวิท 115
Motive แจ้งวัฒนะ
Motive แจ้งวัฒนะ

ในส่วนของโครงการแนวราบปีนี้เปิด 3 โครงการ เปิดที่จังหวัดภูเก็ต 2 โครงการ และทำเลบางบัวทองอีก 1 โครงการ  โดยที่มีแผนงานแล้วได้แก่ โครงการเดอะวิช แอท ป่าคลอก จังหวัดภูเก็ต ในรูปแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวชั้นเดียว คาดว่าจะเปิดตัวประมาณเดือนเมษายน

นายชาญวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ว่า “บริษัทฯวางเป้าในการพัฒนาโครงการอย่างน้อยปีละ 5 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งเป้าเติบโตปีละ 5 – 10 % โดยในปี 2559 คาดว่าจะมีรายได้รวมประมาณ 700 – 800 ล้านบาท เติบโตเพิ่มจากปี 2558 ประมาณ 40 % ที่มีรายได้รวมกว่า 500 ล้านบาท สำหรับมุมมองภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2559 มองว่า ตลาดที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังสามารถเติบโตไปได้ในกลุ่มระดับราคา 1.5 – 1.8 ล้านบาท โดยเฉพาะในทำเล ปทุมธานี นนทบุรี แจ้งวัฒนะ ทำเลดังกล่าวยังเป็นทำเลที่น่าสนใจเนื่องจากการขยายตัวของเมือง และการเริ่มเคลื่อนไหวของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูก็ยิ่งทำให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน”

สำหรับโครงการ MOTIVE แจ้งวัฒนะ ได้เปิดตัวรอบ VIP ไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา และ MOTIVE สุขุมวิท 115 จะเปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคม นี้ ณ สำนักงาน โดยภายในงานจะได้รับโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ สนใจรายละเอียดโครงการติดต่อ

MOTIVE แจ้งวัฒนะ  โทร 02 976 9955

MOTIVE สุขุมวิท 115  โทร 02 757 9877

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก