เปิดตัว Altitude สามย่าน-สีลม คอนโด Low rise ใกล้ MRT สามย่าน จาก อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท

· ~ 1 min read

บริษัท  อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด เดินหน้ารุกธุรกิจอสังหาฯ เปิดตัวคอนโดโครงการแรก “Altitude สามย่าน-สีลม” ภายใต้ Concept “ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง” มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท รองรับ Demand ที่ขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลใจกลางเมืองมีอัตราเติบโตที่สูง มั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมปีนี้ยังไปได้ดี

ALTITUDE สามย่าน-สีลม (ภาพที่ 08)

ดร.วนิดา บดินทร์ภักดีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ คอนโด ALTITUDE ภายใต้ Concept “ที่สุดสมดุลแห่งดีไซน์ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง” กล่าวถึงภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองว่ายังคงเป็นตลาดที่น่าจับตามอง และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องตามภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ฟื้นตัว โดยเฉพาะทำเลใจกลางธุรกิจ อาทิ สามย่าน สีลม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมีระบบการคมนาคมที่สะดวก และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงมั่นใจได้ว่าดีมานต์ความต้องการของตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวจะยังคงมีสูง

ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นช่องว่าง และโอกาสในการเติบโตของตลาดกลุ่มดังกล่าว จึงเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ ALTITUDE สามย่าน-สีลม มูลค่าโครงการกว่า 510 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอยู่ใจกลางเมืองสามย่าน-สีลม สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้มากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน เพียง 200 เมตร และห่างเพียง 600 เมตร จาก BTS สถานีศาลาแดง, ทางด่วน, โรงเรียนสาธิตจุฬา, สวนลุมพินี และห่างเพียง 450 เมตร จากย่านธุรกิจสีลม เป็นต้น

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเทอร์เนทีฟ แอสเซท จำกัด กล่าวว่า คอนโด ALTITUDE สามย่าน-สีลม มีพื้นที่โครงการรวม 285 ตารางวา พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น หนึ่งชั้นใต้ดิน รวมทั้งสิ้น 97 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัย 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29.30-37 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 41.38-49.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท พร้อมที่จอดรถ 43 คัน และพื้นที่จอดรถจักรยาน

 

ALTITUDE สามย่าน-สีลม
ALTITUDE สามย่าน-สีลม

ALTITUDE สามย่าน-สีลม ตกแต่งภายในห้องด้วย Engineering Wood สีสันลวดลายธรรมชาติ 100% สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากไม้จริงในทุกพื้นที่อยู่อาศัยระบบห้องน้ำแบบ Automation จาก American Standard หรูหรา มีคุณค่า ทั้งรูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด กับอุปกรณ์ไฟฟ้าจาก Siemen ระบบ LED Lighting ทั้งอาคาร รวมถึงการติดตั้งแผง Solar Cell บนดาดฟ้า พร้อมชุดล็อกดีไซน์ล้ำคุณภาพสูง Hafele จากเยอรมัน เครื่องปรับอากาศ Daikin และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ALTITUDE สามย่าน-สีลม พัฒนาดีไซน์ที่ถ่ายทอดความเป็น Iconic ของตัวเองอย่างชัดเจน โดยคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันโดดเด่น ของรูปลักษณ์ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยการออกแบบภายนอกได้ผสานแนวทางใหม่ล่าสุดที่เน้นองค์ประกอบของโลหะและกระจก มาพัฒนาออกแบบผสมกับความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง อาทิ การใช้กระจก Double Glass จากพื้นถึงเพดาน สะท้อนตัวตนอันหรูหรา แสตนเลสกรุหุ้นอาคารอีกชั้นที่ฉลุลายทำสีพิเศษ สามารถปรับองศาเพื่อลดความร้อนได้ มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย และยังทำให้รูปลักษณ์ของ Altitude samyan–Silom มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างจากอาคารอื่น

นอกจากนั้นยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนพักผ่อน, ลานจอดรถ, สระว่ายน้ำ ระบบ Saltwater Swimming Pool และ Jacuzzi, ห้องสมุด, ห้องออกกำลังกาย และซาวน่า เป็นต้น ตลอดจนถึงระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้องวงจรปิดทั่วอาคาร, ระบบกุญแจคีย์การ์ดสำหรับห้องพักอาศัย

สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดและการขายของโครงการ ALTITUDE สามย่าน-สีลม ต่อจากนี้ บริษัทฯ เตรียมโครงการจะเริ่มเปิดขายราคาพิเศษ Soft Launch ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ ณ โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok เวลา 18.30 น. โดยมีคุณขวัญชัย  ยิ่งเจริญถาวรชัย กูรูนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง และเป็นกรรมการบริหารของบริษัท จะร่วมแบ่งปันมุมมอง และเทคนิคการลงทุนในวันดังกล่าวด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก