อนันดาฯ การันตีคุณภาพงานก่อสร้างระบบพรีคาสท์มาตรฐานสากล Top up โครงการ IDEO MOBI Sukhumvit Eastgate พร้อมเข้าอยู่ ก.ย.นี้

· ~ 1 min read

600x400

คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ  (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน) และคุณจุฑา พรมชินวงศ์   (ที่ 4 จากขวา)  กรรมการผู้จัดการ บริษัทเฮลิกซ์  จำกัด บริษัทรับเหมางานก่อสร้าง และงานด้านสถาปัตยกรรม  พร้อมด้วย มร.ลิม ชอง ซิท (แถว 2 ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท Robin Village International PTE ,LTD. และ มร.เรย์มอนด์ ชอง (แถว 2 ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท Splice Sleeve (S) PTE ,LTD. บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการพัฒนาการก่อสร้างด้วยคอนกรีตสำเร็จพรีคาสท์จากประเทศสิงคโปร์ ร่วมตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต  ที่นำระบบ Pre-Cast มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและสร้างเสร็จเร็วกว่าระบบก่อสร้างธรรมดาประมาณ 3 เดือนเมื่อเปรียบเทียบกับการก่อสร้างโครงการที่มีขนาดใกล้เคียงกัน ทำให้สามารถส่งมอบห้องชุดให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น   โดยโครงการ IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate นับเป็นอาคารสูงโครงการแรกๆของเมืองไทยที่ได้มีการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้ใช้เทคโนโลยีนี้ในการก่อสร้างโครงการไอดีโอ วุฒากาศ จนเสร็จสมบูรณ์มาแล้ว  โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 849  ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าสถานีบางนา เพียง 150 เมตร  ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในเดือนกันยายนปีนี้ ณ โครงการ IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate เมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม :

IDEO Mobi Sukhumvit Eastgate คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 30 ชั้น เพียง 150 เมตร จาก BTS สถานีบางนา 1 สถานี สู่ Bangkok Mall ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของกรุงเทพฯตะวันออกให้คุณเชื่อมต่อสู่ใจกลางสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว 7 สถานีสู่ทองหล่อ, 8 สถานีสู่ Emporium Emquartier และ Emsphere ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์อนาคต, 9 สถานีสู่อโศก แหล่งธุรกิจใจกลางเมือง และเพียง 13 สถานีสู่ Siam Paragon ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย Sky Deck & Sky Lounge สวนบนดาดฟ้าชั้น 30   เปิดรับวิวแม่น้ำ และวิวเมือง สัมผัสมุมมองที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก