“ออริจิ้น” เปิดโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ มูลค่า 1,200 ลบ. แบงก์กสิกรไทยอนุมัติปล่อยกู้วงเงิน 525.5 ล้านบาท

· 1 min read

บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ลุยเปิดคอนโด Notting Hill สะพานใหม่ มูลค่า 1,200 ล้านบาทอย่างเป็นทางการ ด้านผู้บริหาร “พีระพงศ์ จรูญเอก” มั่นใจกระแสตอบรับดี ชูจุดขายทำเลใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้ BTS สถานีรถไฟฟ้าสายหยุด ด้วยราคาเพียง 1.59 ลบ. ล่าสุดธนาคารกสิกรไทยอนุมัติปล่อยสินเชื่อโครงการวงเงินรวม 525.5 ล้านบาท

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดโครงการบนทำเลพหลโยธิน-เกษตร-สะพานใหม่ ที่เปิดมาแล้วถึง 3 โครงการ และนี้เป็นโครงการที่ 4 ภายใต้ชื่อโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 14 ชั้น 1 อาคาร ยูนิตรวม 536 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่

Notting Hill สะพานใหม่
Notting Hill สะพานใหม่

สำหรับทำเล คอนโด Notting Hill ตั้งอยู่บนบนถนนรัตนโกสินทร์สมโภช-พหลโยธิน กับคอนเซป “ชีวิตใหม่  ใจกลางธรรมชาติ  ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อการเดินทาง 2 รูปแบบ”  พบกับการออกแบบอาคารที่สวยงาม ด้วยรูปแบบ “Modern Contemporary ” สะดวกสบายกับการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ใกล้ BTS สถานีสายหยุด เพียง 6 นาที

อีกทั้งยังใกล้กับโรงพยาบาลโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัลเพียง 500 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งสาธารณูปโภคทั้ง Big C สะพานใหม่, เทสโก้โลตัส หลักสี่ และตลาดยิ่งเจริญ นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่สีเขียวมากกว่า 1 ไร่,  Fitness Garden, Café library,  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, บริการรับส่งจากคอนโดฯถึงรถไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวเพิ่มว่า โครงการ Notting Hill สะพานใหม่ จะเปิดขายรอบพรีเซลในวันที่ 2 ก.ค. 2559 และคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายใน ปลายปีนี้ โดยโครงการคาดจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2562 และสามารถรับรู้รายได้ในปี 2562

สำหรับความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เกษตร – สะพานใหม่ ในอนาคตมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดปัจจัยเสริมจากจากท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.)ได้อนุมัติการก่อสร้างส่วนขยายของสนามบินดอนเมืองเฟส 3 มูลค่ากว่า 27,000 ล้านบาท ซี่งส่งผลบวกกับทำเลย่านเกษตร สะพานใหม่ วัชรพล จึงเป็นทำเลทองในอนาคต ด้วยการเดินทางที่ใกล้ทางด่วน และโครงการรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง

“บริษัทเล็งเห็นว่าทำเลย่านสะพานใหม่จะเป็นทำเลที่น่าจับตามากอีกทำเลหนึ่ง ด้วยเส้นทางที่ใกล้สนามบินดอนเมือง โครงการรถไฟฟ้าก็อยู่ระหว่างก่อสร้าง และมองว่ากลุ่มเป้าหมายในระดับกลางมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น” นายพีระพงศ์ กล่าว

ล่าสุดบริษัทฯได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารกสิกรไทย วงเงิน 525.5 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการก่อสร้างโครงการ Notting Hill สะพานใหม่ครั้งนี้

มั่นใจการเติบโตของรายได้ในปี 2559  จะเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวหรือประมาณ 4,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

Facilities คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
สวน คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
สวน คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
สระว่ายน้ำ คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
Sky Lounge คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

ห้องตัวอย่าง คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
ห้องตัวอย่าง แบบสตูดิโอ คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Notting Hill สะพานใหม่
ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน Plus คอนโด Notting Hill สะพานใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก