The Lofts Asoke เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงาน “Loft Living” วันที่ 14-15 พ.ค.59 ณ Sales Gallery

· 1 min read

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว “The Lofts Asoke” โครงการคอนโดมีเนียมแบบ Freehold สุดหรูบนย่านสุขุมวิทอย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 3.1 พันล้านบาท โดยมียอดขายในช่วง Pre-sale ไปแล้วเกือบ 50%

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)

จอห์นสัน ตัน กรรมการผู้อำนวยการและกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บรรดาผู้ประกอบการรายใหญ่ยังคงเร่งทำตลาดคอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมือง เนื่องจากตลาดในกลุ่มนี้ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดีและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สามารถเห็นได้จากราคาซื้อขายที่ดินต่อตารางวาในกรุงเทพฯ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติกาล ซึ่งส่วนใหญ่แล้วโครงการในบริเวณใจกลางเมืองยังมีอัตราการจองซื้อที่สูง เนื่องจากลูกค้าทราบว่าที่ดินที่ดีในการพัฒนาโครงการหายากมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมูลค่าของห้องชุดในบริเวณใจกลางเมืองยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลดีต่อการทำกำไรให้แก่นักลงทุน

“เราเชื่อมั่นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีโอกาสและแนวโน้มที่ดีในตลาด โดยบริษัทฯ น่าจะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากการเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและเป็นที่ยอมรับในตลาด  ดังนั้น เราจึงมุ่งเน้นในการพัฒนาบ้านและคอนโดมิเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์ เช่น The Lofts อโศก, The Lofts เอกมัย และโครงการ Mews เย็นอากาศ เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่เรามีความชำนาญ” จอห์นสัน ตัน กล่าว

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
The Lofts Asoke

The Lofts อโศก มีห้องชุดทั้ง 211 ยูนิต ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่าน Industrial Warehouse จากย่าน Tribeca  และ Soho ใน Manhattan, New York ด้วยความสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 1.5 ไร่ (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) รูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ แบ่งการออกแบบออกเป็น 3 แนว ได้แก่

  1. แนว Raw ที่เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์ Industrial Loft
  2. แนว Bold ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร
  3. แนว Functional ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
การตกแต่งห้องแนว Raw

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
การตกแต่งห้องแนว Functional

เดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่ในย่านอโศก ติดกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังพัฒนา อย่างมักกะสัน และไม่ไกลจากแหล่งที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและย่านชุมชนอย่างสุขุมวิท The Lofts อโศก ได้รับการออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาระดับเวิลด์คลาสอย่าง Eco.id ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคใหม่ ผู้ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยภายในโอ่โถง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
พื้นที่ส่วนกลาง คอนโด The Lofts Asoke

เจอราร์ด ฮิลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของเมืองไทย เราสนองตอบในความต้องการห้องชุดโอ่โถงขนาดใหญ่ เพดานสูง 3.2 เมตร ขณะที่ สกาย ลอฟท์ ดูเพล็กซ์ มีเพดานสูงถึง 5.7 เมตร

งานเปิดตัวโครงการ “เดอะ ลอฟท์ อโศก” ยังได้รับเกียรติจากนักร้อง/ศิลปินชื่อดังอย่าง คุณกฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ  น้อยวงพรู และ คุณตะวันนา ธารรา แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ Thea by Thara ซึ่งแขกรับเชิญทั้ง 2 นั้นได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์มุมมองของการใช้ชีวิตในแบบ แมนฮัตตัน ลอฟท์ ลิฟวิ่ง รวมไปถึงแรงบันดาลใจที่สะท้อนมาจากการใช้ชีวิตในนิวยอร์ก อีกทั้งการถ่ายทอดเรื่องราวของไลฟ์สไตล์ของ “Loft Living” ของผู้อยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตที่ไม่มีความจำเจ

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
คุณกฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ น้อยวงพรู และ คุณตะวันนา ธารรา แฟชั่นดีไซเนอร์ เจ้าของแบรนด์ Thea by Thara

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้นำเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 ในงาน “ลอฟท์ ลิฟวิ่ง” ณ The Lofts อโศก Sales Gallery ซอย สุขุมวิท 21 โดยลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ราคาเริ่มต้นของโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก อยู่ที่ 8 ล้านบาท พร้อมทั้งลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก หรือ นาฬิกา Apple Watch

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
Sales Gallery คอนโด The Lofts Asoke

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 120 ตารางเมตร คอนโด The Lofts Asoke

เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts Asoke)
ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 120 ตารางเมตร คอนโด The Lofts Asoke

คอนโด The Lofts Asoke มีกำหนดเริ่มสร้างประมาณกลางปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2561 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.theloftsasoke.com หรือติดต่อไรมอน แลนด์ ที่หมายเลข 02 651 9600

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก