“ซีนิคอล กรุ๊ป” เร่งก่อสร้าง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” คอนโดระดับพรีเมี่ยม เชื่อ “อสังหา-โรงแรม-ท่องเที่ยว” โตไม่หยุด คาดปี 2016 โตกว่า 30%

· ~ 1 min read

“ซีนิคอล กรุ๊ป” เปิดเกมรุกไตรมาส 2 เร่งเครื่องก่อสร้าง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” ตอกย้ำผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรในเขาใหญ่ โชว์ศักยภาพจุดแข็งเหนือคู่แข่ง ชูจุดขายครบเครื่องด้วยสิทธิประโยชน์ครบครัน ราคาขายพุ่งพรวดจ่อทะลุ 1 แสนบาทต่อตร.ม. คาดให้ผลตอบแทนการลงทุนนานสุด 7 ปี

Khaoyai Foresta (ภาพที่ 1)
Khaoyai Foresta

เฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2559 บริษัทเปิดเกมรุกธุรกิจ โดยเร่งเดินหน้าก่อสร้างโครงการคอนโดโฮเทลคุณภาพ “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” (Khao Yai Foresta) เพื่อเติมเต็มอาณาจักร “ซีนิคอล เวิลด์” คาดว่าการก่อสร้างน่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้ลูกค้าเข้าตรวจห้องได้ภายในเดือนสิงหาคม 2560   สำหรับ “Khaoyai Foresta”  มีขนาดพื้นที่กว่า 12 ไร่ หรือประมาณ 19,304 ตารางเมตร  ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย ขนาดความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 415 ห้อง และอาคารชุดพักอาศัย (Pool Villas) ขนาดความสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 19 ห้อง รวมทั้งหมด 434 ห้อง มูลค่าทั้งโครงการรวม 1,380 ล้านบาท ล่าสุดมียอดขายห้องมากกว่า 78% และยังมีลูกค้ารายใหม่สนใจเข้าเยี่ยมชม เพื่อซื้อห้องพักอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่ำกว่าสัปดาห์ละ 20 ราย แบ่งเป็นกลุ่มคนไทย 90% และชาวต่างชาติ 10%

ในแง่การลงทุน “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” สามารถตอบโจทย์ในกลุ่มนักลงทุนที่สนใจผลตอบแทนที่ได้มากกว่าการฝากเงินในธนาคาร ทั้งยังมีความเสี่ยงน้อยว่าการลงทุนในหุ้น  ที่สำคัญ  โครงการมีศักยภาพสูง สามารถให้ผลตอบแทนสูงถึง 5% นานถึง 7 ปี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดในเมืองไทยเท่าที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน หากเปรียบเทียบราคาช่วงเปิดขายปีแรก เริ่มต้นเฉลี่ยที่ 50,000-60,000 บาท ต่อตารางเมตร ล่าสุดขยับสูงถึง 95,500-100,000 บาท ต่อ ตร.ม. เฐาศิริษกล่าว

Khaoyai Floresta (ภาพที่ 8)
เฐาศิริษ ศิวาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

 

ข้อมูลจากบริษัทวิจัยอสังหาริมทรัพย์สำรวจพบว่า ปัจจุบันราคาขายคอนโดมิเนียมในพื้นที่เขาใหญ่เฉลี่ยอยู่ที่ 84,500 บาทต่อ ตร.ม. ซึ่ง “เขาใหญ่ ฟอเรสต้า”  มีราคาซื้อขายพุ่งสูงกว่าภาพรวมตลาดและสูงกว่าคอนโดมิเนียมในจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิ คอนโดมิเนียมในพัทยามีราคาขายเฉลี่ย 76,000 บาท ต่อ ตร.ม. หัวหิน ราคาขายเฉลี่ย 76,600 บาท ต่อ ตร.ม. ชะอำ ราคาขายเฉลี่ย 67,500 บาท ต่อ ตร.ม. และขอนแก่น ราคาขายเฉลี่ย 59,500 บาทต่อ ตร.ม.

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขาใหญ่ได้รับความนิยมจากนักลงทุน เฐาศิริษกล่าวว่า เนื่องจากเขาใหญ่เป็นตลาดที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่และตลาดท่องเที่ยวระดับคุณภาพ มีกลุ่มผู้เดินทางมาเขาใหญ่มากกว่า 2.5 ล้านคนต่อปี แม้ส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มคนไทยถึง 90% แต่หลังจากเปิดเขตการค้าเสรีอาเซียน (AEC) ตลาดต่างชาติมีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มมาเลเซีย สิงค์โปร์ รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และอินเดีย  เชื่อมั่นว่า ทั้งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม และธุรกิจการท่องเที่ยวในภาพรวมของเขาใหญ่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

“เขาใหญ่ ฟอเรสต้า” เป็นคอนโดฯ มุมมองใหม่ที่นำความสนุกของการใช้ชีวิตเอาท์ดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการพักผ่อนที่เขาใหญ่ ออกแบบตามรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) ทันสมัย สวยงาม ขณะเดียวกัน ยังคงไว้ซึ่งพื้นที่สีเขียว ให้กลมกลืนกับทัศนียภาพอันงดงามของเขาใหญ่ เน้นความเรียบหรู และความสุขสบายของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่น, สวนส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รวมทั้งมีระบบโทรทัศน์วงจรปิดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

 

 

Khaoyai Foresta (ภาพที่ 2)
Khaoyai Foresta
Khaoyai Foresta (ภาพที่ 3)
Khaoyai Foresta
Khaoyai Foresta (ภาพที่ 5)
Khaoyai Foresta

 

รูปแบบห้องพักอาศัย

คอนโดมิเนียมมุมมองใหม่ที่นำความสนุกของการใช้ชีวิตเอาท์ดอร์มาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในการมาพักผ่อนที่เขาใหญ่ โดยได้รับการออกแบบในรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) ที่ทันสมัย สวยงาม ขณะเดียวกันก็มีความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ เพื่อให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติ พร้อมชมทัศนียภาพของภูเขาอันงดงามของเขาใหญ่ ออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์ที่เน้นความเรียบหรู ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ภายในโครงการประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย ขนาดความสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องรวม 415 ห้อง และอาคารชุดพักอาศัย (Pool Villas) ขนาดความสูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 19 ห้องรวมทั้งหมด 434 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องพัก 4 ประเภท ได้แก่ สตูดิโอ (Studio) ขนาด 25.45 – 25.80 ตร.ม., 1 ห้องนอน ขนาด 35.50 – 40.55 ตร.ม., 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม. และ พูล วิลล่า (Pool Villa) ขนาด 55.15 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นที่ 2,400,000 บาท

Khaoyai Foresta (ภาพที่ 7)
Khaoyai Foresta
Khaoyai Foresta (ภาพที่ 4)
Khaoyai Foresta

 

สิ่งอำนวยความสะดวก        

คอนโดมิเนียมคุณภาพใจกลางเขาใหญ่ ที่พร้อมจะทำให้ชีวิตมุมมองใหม่ของผู้มาเยือนมีความสุขได้ทั้งวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกาย, สนามเด็กเล่น, สวนส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รวมทั้งมีระบบโทรทัศน์วงจรปิดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

 

ข้อมูลโดยสังเขป

 ชื่อโครงการ                    :           เขาใหญ่ ฟอเรสต้า (Khao Yai Foresta)

เจ้าของโครงการ              :           บริษัท ซีนิคอล ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ                  :           ถนนธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

พื้นที่โครงการ                 :           10-3-40 ไร่

มูลค่าโครงการฯ              :           1,380 ล้านบาท

แบบของห้องและขนาด   :           ห้องพักมี 4 ประเภท ได้แก่ สตูดิโอ (Studio) ขนาด 25.45 – 25.80 ตร.ม.,

1 ห้องนอน ขนาด 35.50 – 40.55 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 56.10 ตร.ม.

พูล วิลล่า (Pool Villa) ขนาด 55.15 ตร.ม.

ลักษณะโครงการ            :           อาคารชุดสำหรับพักอาศัย 2 อาคาร 7 ชั้น 415 ยูนิต

และอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 2 ชั้น ประเภทพูลวิลล่า 19 ยูนิต รวมทั้งหมด 434 ยูนิต

โทรศัพท์                        :           08 9203 5288

เว็บไซต์                          :           www.khaoyaiforesta.com

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก