Origin เปิดตัวคอนโดใหม่ “Notting Hill สุขุมวิท– แพรกษา” วิวทะเล–แม่น้ำ มูลค่าโครงการ 1.3 พันล้าน เริ่ม 1.09 ลบ.

· ~ 1 min read

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เดินหน้ารุกตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ “Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา” สวนกระแสเศรษฐกิจ ชูจุดขาย “คอนโดสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ วิวสูงแบบ 360 องศาแห่งแรก เห็นทะเล-แม่น้ำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว” จับกลุ่มหนุ่มสาว Real Demand ที่มีกำลังซื้อ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท ก่อนเล็งจัดงาน Pre-Sales เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลด 10,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานทันทีพร้อมเปิดสำนักงานขายให้สัมผัสและชมห้องตัวอย่างแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

 

Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่า จากแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ภายหลังจากหมดมาตรการของภาครัฐฯ ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีการผลักดันให้เกิดการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมถึงสถานการณ์การเมืองที่มีความชัดเจนมากขึ้น และอัตราดอกเบี้ยในปัจจุบันที่อยู่ในอัตราที่ต่ำ ได้เอื้อประโยชน์ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่อจากนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมเกาะแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายต่างๆ ทั้งการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีม่วงที่ไปยังบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และส่วนต่อขยายจากสถานีอ่อนนุชมายังแบริ่ง และล่าสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายจากสถานีแบริ่ง-สมุทรปราการที่คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการทั้งระบบภายในปี พ.ศ.2563 ได้ช่วยให้พื้นที่รอบๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมหลายโครงการเปิดขายและได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายในอัตราค่อนข้างสูงหลายโครงการ

รถไฟฟ้าสายสีเขียว Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

 

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม High Rise แห่งแรกบนถนนแพรกษา ภายใต้ชื่อ Notting Hill Sukhumvit-Praksa (นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Modern Boutique สูง 35 ชั้น จำนวน 980 ยูนิต ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 23-40 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า1,300 ล้านบาท

Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

ORI_Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา (ภาพที่ 05)

 

คอนโด Notting Hill  สุขุมวิท-แพรกษา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น แห่งแรกบนถนนแพรกษา สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้แบบ 360 องศา ทั้งวิวทะเล แม่น้ำ และท้องฟ้า สอดคล้องกับแนวความคิด “ใช้ชีวิตให้ต่าง อย่างเหนือชั้น” ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ พร้อมการบริการแบบโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อรองรับความต้องการและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาทิ Lifestyle Fitness, Pool Terrace, Co-working space, Double English Rooftop Garden พร้อมสนามบาส นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS สถานีแพรกษา 650 เมตร เชื่อมต่อสถานีอโศกแค่ 30 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและบิ๊กซี ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปูรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยหนุ่มสาวที่เป็น real demand และมีกำลังซื้อหรือผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองทดแทนการเช่าอพาร์ทเม้นท์หรือหอพักในพื้นที่

ORI_Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา (ภาพที่ 11)

ORI_Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา (ภาพที่ 02)

Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

โดยประชากรในจังหวัดสมุทรปราการมีรายได้หลักจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งในปัจจุบันมีรายได้ผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัด (GPP: Gross Provincial Product)กว่า 6.5 แสนล้านบาท ซึ่งสูงเป็นลำดับที่ 4 ของประเทศ (ตามสถิติในปี 2554-2557)

Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

นอกจากนี้ยังมีแผนการสร้างท่าเรือเฟอร์รี่เชื่อมระหว่าง บางปู พัทยา และหิวหินอีกด้วย

ORI_Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา (ภาพที่ 07)

“จากแนวโน้มของการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์ในช่วง 1-2 ปีนี้มีการขยายตัวมากพอสมควร โดยเฉพาะในทำเลที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งปัจจุบันราคาที่ดินตามแนวรถไฟฟ้ามีการปรับตัวสูงขึ้นตามลำดับ ทำให้กลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายเจ้าหันมาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากโดยบริษัทเล็งเห็นช่องว่างทางการตลาด และจากนโยบายของบริษัทที่เน้นการพัฒนาโครงการในทำเลที่คู่แข่งมองข้าม เช่น ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า พื้นที่แหล่งอุตสาหกรรม ซึ่งมองว่าเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นเรียลดีมานด์และมีกำลังซื้อ ต้องการที่พักอาศัยที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ใช้เวลาไม่มากในการเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง และอยู่ในช่วงราคาที่ไม่สูงมากเกินไปประกอบกับ ในพื้นที่ตามแนวถนนแพรกษายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันค่อนข้างมากทั้งร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และไฮเปอร์มาร์เก็ต เช่น บิ๊กซี มีการเดินทางที่สะดวกสบายจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งระบบภายในปี พ.ศ.2563 และโครงการรถไฟฟ้าโมโนเรล สุวรรณภูมิ – แพรกษา – สุขุมวิท ที่คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี พ.ศ.2564 – 2565 ทำให้ถนนแพรกษาเป็นอีกทำเลสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยในอนาคตที่คาดว่าจะมีการขยายตัวค่อนข้างมากอย่างแน่นอน ทำให้บริษัทมั่นใจเป็นอย่างมากว่าโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นายพีระพงศ์กล่าว

 

ล่าสุดบริษัท เตรียมจัดงาน Pre-Sales ในวันที่ 18 มิถุนายน 2559 พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี ส่วนลดเงินสดมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจ่ายเงินจองและทำสัญญาภายในงานรับสิทธิ์ในการผ่อนชำระ 0% 10 งวด (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสไตล์อังกฤษสามารถเข้าร่วมงานและชมห้องตัวอย่าง ณ. สำนักงานขายโครงการ “นอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา” หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098562900 หรือ www.origin.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (3)
  1. อย่าซื้อออริจิ้น..เราซื้อแล้วเข็ดไปจนตาย… สร้างห้องผิดแบบ แถมเสาแถมท่อน้ำทิ้งดาดฟ้ากลางระเบียงไม่เหมือนที่โฆษณา โฆษณาหลอกลวง สระว่ายน้ำก้สร้างผิดขอบสระสูงกว่าโมเดลเป็นเมตรกว่าไม่รับผิดชอบ ห้องรับรองก้เล็กกว่าแบบ. ทำเรื่องคืนเงิน 4เเดือนกว่าแล้ว โยนไปโยนมา ..อ้างนู้นอ้างนี่..ลูกค้าเหนื่อย!!แล้วตอนนี้มาแจ้งว่าให้ไปฟ้องสคบ. แย่มาก น็อตติ้งฮิว ติวานนท์ เข็ด!! วางแผนหาเรื่องยึดเงินดาวน์ ประชาชน.ทั้งที่โครงการสร้างผิดแบบ ไม่เหมือนคอนโดพฤกษา ทำเรื่อง30นาที รอเงินเข้าบัญชี ดูแลและรับผิดชอบต่อลูกค้ามากมาก..แนะนำคอนโดพฤกษา

  2. เจอมาเหมือนกัน โยนเรื่องไปโยนมา โครงการที่ติวานนท์ แล้ว เทคนิคง่ายง่าย ของPM กับพวกavp ขาย โครงการผลักให้เป็นความผิดลูกค้า ไม่พยายามกู้ ไม่มาตรวจห้อง แล้วก้แนะนำให้ไปฟ้องสคบ. จะได้มีข้ออ้างว่า โครงการไม่ผิด .เราในฐานผู้บริโภคขอแนะนำให้ลูกค้าไป แจ้งรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เตือนภัยประชาชนจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่ออีก

  3. เข็ดแล้วเจ้านี้ กับโครงการ Notting Hill จองและดาวน์ ที่แคลาย ไว้ ชั้น 8 พอตึกสร้างเสร็จ ทั้งในห้องและตัวตึก ก็สร้างไม่ ตรงแบบ ตามที่ เสนอขาย ทั้งเสาใหญ่ ทั้งท่อน้ำทิ้งกลางระเบียง น่าเกลียดมาก สระว่ายน้ำที่ขอบสูงเกือบถึงชั้น 3 ไม่เหมือนในรูปเลย ลูกค้าได้ทำเรื่องคืนเงินไปนานแล้ว …แต่เมื่อวานนี้ หน.Sale กลับโทร มาบอกว่าอยากได้เงินคืน แนะนำ ให้ไป สคบ เอา แย่มากมาก ไม่เหมือนตอนหลอกขายลูกค้าเลย…พูดจาดี….. ฝากเตือนประชาชนที่คิดจะจองจะซื้อ ให้ ระวังถูกหลอกด้วยนะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก