Lalin Property ชี้ทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง หนุนโครงการบ้านแนวราบเติบโต 60-100%

· ~ 1 min read

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) มองตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลกรุงเทพ ฝั่งตะวันตก ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังรถไฟฟ้าสายสีม่วงเตรียมเปิดให้บริการในต้นเดือนสิงหาคม กระตุ้นดีมานด์ที่อยู่อาศัยแนวราบสูงขึ้น ปลื้ม 3 โครงการใหม่ Lio Bliss กาญจนาภิเษก – ชัยพฤกษ์ (ซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย), Lio Elite กาญจนาภิเษก – เวสต์เกต, Lanceo PRIDE กาญจนาภิเษก-คลองถนน รับอานิสงค์ยอดขายเติบโต 60-100% ในเฟสแรก พร้อมต่อเวลารับสิทธิพิเศษแคมเปญใหญ่ 5 วันพิเศษ ลด 50% รับเพิ่มอีก 5 รายการ วันนี้ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ หลังกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้น

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้กรุงเทพฯ โซนตะวันตกขยายตัวต่อเนื่อง - ภาพที่ 1
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก และจังหวัดนนทบุรี ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลนี้ยังคงมีศักยภาพการเติบโตที่ดี ด้วยปัจจัยทางภูมิศาสตร์ที่ปลอดโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ทำให้เหมาะกับอยู่อาศัย และยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย และมีไลฟ์สไตล์มารองรับ เช่น การเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต และโครงสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงช่วงบางใหญ่-บางซื่อ เตรียมจะเปิดให้บริการเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ล้วนส่งเสริมให้ความต้องซื้อในย่านนี้ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ในเดือนที่ผ่านมา บริษัททยอยเปิดโครงการแนวราบ ครอบคลุมโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม โดยล้อมรอบพื้นที่กรุงเทพฯ โซนตะวันตก – นนทบุรี และอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงกว่า 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมาก ได้แก่ ไลโอ บลิสซ์ กาญจนาภิเษก – ชัยพฤกษ์ (ซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย) โดยสามารถปิดยอดขายได้ 100% ในเฟสแรก ไลโอ อีลิท กาญจนาภิเษก – เวสต์เกต สามารถปิดยอดขายได้ 60% ในเฟสแรก และ แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก-คลองถนน มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ ไลโอ บลิสซ์ กาญจนาภิเษก – ชัยพฤกษ์ ( Lio Townhome Kanchanaphisek – Chaiyapruk ) ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ กับบ้านขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 105 ตารางเมตร  หน้ากว้างกว่า 5.7 เมตร บนทำเลที่ดี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัลเวสต์เกต เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองด้วยถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ และวงแหวนกาญจนาภิเษก สะดวกทุกการเดินทาง

ไลโอ อีลิท กาญจนาภิเษก – เวสต์เกต ( Lio Elite Townhome Kanchanaphisek – Westgate ) พรีเมี่ยมทาวน์โฮม สวยที่สุด ขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่ใจกลางถนนบางใหญ่ บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า (สถานีคลองบางไผ่) ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต เปิดจองแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้านกว่าบาท

แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก-คลองถนน ( Lanceo PRIDE Kanchanapisek-Khlong – Thanon) บ้านใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่มทุกยูนิต มีให้เลือก 4 แบบบ้าน 4 สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 170 ตารางเมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการตลาดประจำเดือนมิถุนายน บริษัทได้ต่อเวลารับสิทธิพิเศษแคมเปญใหญ่ 5 วันพิเศษ ลด 50% รับเพิ่มอีก 5 รายการ ลุ้นรับสิทธิ์พิเศษมากมาย ณ สำนักงานขายทุกโครงการทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ หลังกระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้น

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1778 หรือ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก