อนันดาฯ ปลุก Passion คนเมือง ผ่าน Corporate Branding ครั้งแรก

· 1 min read

 [Advertorial PR]

ในยุคที่ธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งหลายกำลังเปลี่ยนผ่านกลยุทธ์และวิธีทำสื่อสารกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง  เราเห็นหลายแบรนด์สื่อสาร corporate branding เพื่อสร้างการรับรู้ใน “วิธีคิด” และ “ความเชื่อ” ของธุรกิจนั้นๆ  ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ผูกกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อแบรนด์อย่างมาก  ล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา  หลายคนจะเห็น Ads ตัวนึงของทาง บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทยที่เข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ  จึงมีแนวคิดในการพัฒนา Urban Living Solution เพื่อนำคุณภาพชีวิตบวกกับความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมืองเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น

 

 

“Passion” คำเพียงคำเดียว ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีความหมายขึ้น

“Passion” อยู่รอบตัวเรา… อยู่ในตัวเรา… ตราบเท่าที่ลมหายใจยังเข้าออก และเวลายังหมุนไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งนี้ปลุกเราขึ้นมาในทุกๆ เช้า และเป็นน้ำหล่อเลี้ยงให้จิตวิญญาณยังคงหายใจได้อยู่

“Passion” เป็นแรงบันดาลใจให้เห็นเส้นทางกับจุดหมายได้อย่างชัดเจน เพื่อเป็นเครื่องเตือนว่า ‘ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

“Passion” เป็นแรงผลักดันในทุกครั้งที่รู้สึกท้อแท้ ฉุดให้ลุกขึ้นทุกครั้งที่ล้มลง และในที่สุดก็จะพาเรากลับมา อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเสมอ

“Passion” คือความลุ่มหลง ที่เป็นแรงขับเคลื่อนให้กล้าท้าทายกับทุกอุปสรรค และก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อยืนหยัด ในสิ่งที่เชื่อมั่น…“เพื่อเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้” และ “ทำความฝันให้กลายเป็นความจริง”

“Passion” คือ “แรงศรัทธา” ที่อยู่ในตัวเราทุกคนในการค้นหาสิ่งที่เชื่อว่าเป็นคำตอบของชีวิต จนในที่สุดทุกคำตอบที่ค้นพบ จะมอบตัวตนในวันนี้ที่ดีกว่าวันเมื่อวาน

 

อนันดาเลือกสื่อสารด้วยคำว่า “PASSION” ที่แสดงถึงความรัก ความลุ่มหลง และความศรัทธา  และโยนคำถามกลับไปให้ผู้ชมว่ามันจะดีกว่าหรือไม่ ?  ถ้าเราสามารถเปลี่ยนปัญหาต่างๆ  ให้ดีขึ้นได้ตามที่ใจต้องการ  เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับไปใช้ชีวิตกับ “PASSION” ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

Ananda living with passion (ภาพที่1)

 

นอกจากการแข่งขันที่สูงแล้ว ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่อยู่รอบตัว ล้วนเป็นความท้าทายต่อการดำเนินชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด  ลองคิดว่า  ถ้า….

  • เปลี่ยนการจราจรที่ติดขัด เป็นการเดินทางที่คล่องตัว สะดวก รวดเร็ว ทันเวลา ด้วยการเชื่อมต่อชีวิตคนเมืองกับทุกระบบคมนาคมที่ทันสมัยของกรุงเทพฯ
  • เปลี่ยนจากมลภาวะและบรรยากาศของกรุงเทพฯ  ให้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นและ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
  • เปลี่ยนพื้นที่แออัด ให้กลายเป็นพื้นที่สาธารณะสำหรับการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและ จิตใจที่ยั่งยืน
  • เปลี่ยนชีวิตรีบเร่ง เป็นการใช้ชีวิตในแบบ Live – Work – Play เพื่อสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีความสุขในทุกมิติ
  • เปลี่ยนทุกการออกแบบให้ตอบสนองการใช้งานตามแบบฉบับวิถีชีวิตคนเมือง โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ ความสวยงามที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นที่ตอบโจทย์

 

 

Passion for Convenience

จากข้อมูลสถาบันอนาคตไทยศึกษา (พ.ย.58)  พบว่าคนกรุงเทพใช้เวลาบนท้องถนน 45 วันต่อปี  ซึ่งจะดีถ้าทุกคนสามารถไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และเหลือเวลา มากขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  ซึ่งทำให้อนันดาฯ เลือกที่ตั้งคอนโดมิเนียมในแนวใกล้กับ BTS และ MRT  เพื่อให้เชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างรวดเร็ว  และในหลายโครงการก็ยังมี Max Valu, True Coffee คอยอำนวยความสะดวกอยู่เพื่อให้สามารถประหยัดเวลาและใช้เวลากับสิ่งที่เหลือ สิ่งที่ต้องการได้เต็มที่

Ananda living with passion (ภาพที่2)

 

Passion for Innovation

เทคโนโลยีใหม่ๆ คือสิ่งที่ล้ำหน้าควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วในเมืองหลวง อนันดาฯ ใส่ใจและให้ความสำคัญกับ Research & Development เพื่อค้นหาทุกความต้องการของการอยู่อาศัย และพร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการเลือกสรร Innovation และ Technology  ใหม่ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการฯ  เช่น Smart Furniture หรือ การดีไซน์รูปแบบห้องใหม่ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต รวมไปถึงระบบการก่อสร้างที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ และแวดล้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างมีความสุขในทุกโครงการของอนันดาฯ

Ananda living with passion (ภาพที่4)

 

Passion for Environment & Eco

“การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด คือการที่คนกับธรรมชาติอยู่ร่วมกันและใช้ธรรมชาติให้เกิดประโยชน์ที่สุด” แนวคิดดังกล่าว ผลักดันให้อนันดาออกแบบอาคารที่เน้นความโปร่งโล่ง เพื่อเป็นทางลมและให้ความสว่างทั่วทั้งตัวตึก รวมถึงการจัดพื้นที่สีเขียวตามจุดต่างๆ เพื่อลดความร้อนภายนอกและลดการใช้ไฟฟ้าในบางโครงการ  นอกจากนี้อนันดายังริเริ่มโครงการ Eco Urban Life เพื่อผสานวิถีชีวิตคนเมืองให้สมดุลกับธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ทุกชีวิตได้ “คิดก่อนใช้ และใช้อย่างรู้คุณค่า” ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์การคัดแยกขยะ ส่งเสริมการขี่จักรยานเพื่อลดพลังงานน้ำมัน ใช้หลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า สำหรับความสุขอย่างยั่งยืน  รวมถึงอนันดาฯ ยังมี Passion ในการมอบโอกาสให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่อาศัย โดยร่วมกับโครงการ Habitat for Humanity เพื่อสร้างบ้านแห่งรอยยิ้มให้กับหลายชุมชน

Ananda living with passion (ภาพที่5)

 

Passion for Design

อนันดาฯ ตั้งใจออกแบบทุกโครงการให้เป็น Iconic Building ช่วยแต่งเติมความสวยงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ผสมผสานการดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม  รวมไปถึงการออกบบ Landscape ให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละโครงการ มอบประโยชน์ในการใช้ชีวิตได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ทำให้ทุกคนยิ้มได้ในทุกๆ วัน

Ananda living with passion (ภาพที่3)

 

Passion for Life-Balance

บ้านเป็นมากกว่าที่พักผ่อน แต่ยังเป็นที่พักผ่อนใจ เป็นสถานที่ที่จะช่วนเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต เป็นที่ที่คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าที่ไหนๆ และเป็นกำลังใจเพื่อมีแรง Passion สำหรับวันต่อๆ ไป

Ananda living with passion (ภาพที่6)

 

ทั้งหมดคือสิ่งที่อนันดาฯ ถามตัวเองก่อนเริ่มออกแบบโครงการ นอกจากดีไซน์ของอาคารและการตกแต่งภายในที่ครบครัน ตอบความต้องการของการอยู่อาศัยได้แล้ว ในหลายๆ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Infinite Pool, Sky Lounge, Fitness, Library รวมทั้งการ Balance ชีวิตทั้งด้าน Live-Work-Play จาก Gen-C Blog ที่อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจในทุกด้าน TCDC Commons* ห้องสมุดที่จะช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และองค์ ความรู้อื่นๆ ที่ให้คุณนำไปต่อยอดได้อย่างไม่รู้จบรายละเอียดทั้งหมดนี้ จะช่วย Recharge ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณพร้อมในทุกวันใหม่ที่โครงการของเรา

 

ทั้งหมดนี้ คือ  Passion ของอนันดาฯ ที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อชีวิตที่ดีกว่าของคนเมือง

 

#LIVEWITHPASSION

ANANDA | URBAN LIVING SOLUTION

 

Enter website >> www.ananda.co.th/urbanlivingsolution

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก