Beatniq Sukhumvit 32 Sales Gallery จัดงานนิทรรศการ Hotel Art Fair 2016 ตั้งแต่วันที่ 14 – 23 ม.ย. ฟรีค่าเข้าชมพร้อมส่วนลด 1 ล้านสำหรับจองคอนโด

· ~ 1 min read

ถึงแม้ว่าการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของเหล่าศิลปินไทยในปัจจุบันจะมีความทัดเทียมไม่น้อยไปกว่าผลงานของศิลปินชาวต่างชาติ แต่งานศิลปะนั้นจะเป็นที่รู้จักไปไม่ได้ หากขาดแรงผลักดันและการสนับสนุนที่ดี เหตุนี้เองจึงทำให้คอนโด Beatniq Sukhumvit 32 โดย SC Asset บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จึงร่วมเป็นหนึ่งในฐานะผู้สนับสนุนการจัดนิทรรศการ HOTEL ART FAIR 2016 โดยฟาร์มกรุ๊ป (FARMGROUP) หนึ่งในองค์กรที่ทุ่มเทเพื่อวงการศิลปะ ต้องการตอกย้ำกระแสงานนิทรรศการศิลปะให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และมีความต้องการที่จะสร้างพื้นที่เชื่อมโยงใหม่ ๆ ให้คนทั่วไปให้สามารถเข้าถึงและเข้าใจงานศิลปะมากขึ้น ซึ่ง SC ASSET เองก็ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปะและต้องการยกระดับวงการศิลปะไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

BEATNIQ sukhumvit 32- ภาพที่ 2

การจัดแสดงผลงานตัวอย่างจาก 2 แกลอรี่ชื่อดัง อย่าง H Gallery และ In-Productions  มาร่วมจัดแกลลอรี่ในห้องตัวอย่างของโครงการบีทนิค สุขุมวิท 32 สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าชมนิทรรศการตั้งแต่วันที่ 14-23 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. (ไม่เสียค่าเข้าชม) โดยงานนี้จะเปิดโอกาสให้เหล่านักสะสมและผู้ที่ชื่นชอบได้ชื่นชมผลงานศิลปะกันอย่างใกล้ชิดก่อนใครที่ BEATNIQ Condominium สุขุมวิท 32 Sales Gallery นอกจากนี้ BEATNIQ ยินดีมอบ Exclusive Voucher for Art Piece มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาทสำหรับผู้สนใจจองคอนโดมิเนียมในงานอีกด้วย

BEATNIQ sukhumvit 32 - ภาพที่ 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก