มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (MAESTRO 02 Ruamrudee) คอนโดหรูหราคลาสสิค ผสมกลิ่นอายโมเดิร์นใจกลางเมือง เชิญ 4 เซเลปออกแบบห้องในฝันตามไสตล์ของตัวเอง

· ~ 1 min read

“มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี” (MAESTRO 02 Ruamrudee) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์คลาสสิค มูลค่ากว่า 590 ล้านบาท จัดงานเปิดตัวห้องตัวอย่าง 4 รูปแบบ โดยมี 4 เซเลบริตี้ ผู้เปี่ยมด้วยรสนิยมมาเป็นตัวแทนของ 4 ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ได้แก่ พิมดาว พานิชสมัย นักร้องและนักแสดงมากฝีมือ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวอนาคตไกล ณัฐพล จุฬางกูร ทายาทธุรกิจวงการยานยนต์และอสังหาริมทรัพย์ และธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม ชาน นักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยรายละเอียดของ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จโครงการใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยเซเลบริตี้ตัวแทนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง พร้อมแชร์เคล็ดลับการเลือกคอนโดในฝัน

 

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่13)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่14)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่15)

 

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ เผยว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เนรมิตโครงการ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในซอยร่วมฤดี ภายใต้คอนเซ็ปต์คลาสสิคผสมกลิ่นอายโมเดิร์นที่ผสานกันได้อย่างลงตัว อาคารสูง 8 ชั้น พร้อมชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น และมีจำนวนห้องเพียง 138 ยูนิต ตั้งอยู่ในใจกลางซอยร่วมฤดี ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และครบครันกับทุกองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต การเดินทางด้วยรถยนต์เมื่อสามารถเข้า-ออกโครงการได้ถึง 2 เส้นทาง คือ ถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ

ทั้งนี้ ภายในโครงการได้รังสรรค์ธีมห้องตัวอย่าง 4 สไตล์ ได้แก่  “Happiness Enhancer”, “Life Chamber”, “Jetsetter” และ “Dream maker” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของ 4 เซเลบริตี้รุ่นใหม่ พร้อมร่วมถ่ายทอดนิยามและคำจำกัดความของที่พักอาศัยในแบบเฉพาะตัว

 

Happiness Enhancer

พิมดาว พานิชสมัย นักร้องและนักแสดงมากฝีมือที่ให้คำจำกัดความคอนโดฯ ในฝันของเธอว่า ต้องให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน มีความเป็นตัวเองมากที่สุด เพราะนั่นจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้เกิดขึ้นตั้งแต่ลืมตาตื่น โมเมนต์ของความสุขเกิดขึ้นง่ายๆ แค่เพียงนั่งพักผ่อนบนโซฟาตัวนุ่มสบายและผ่อนคลายอารมณ์ด้วยกีต้าร์โปร่งสักตัว  โทนสีขาว คือ สีในดวงใจของพิมดาว เพราะให้ความรู้สึกโปร่ง สบายตา หากมีโอกาสแต่งห้องเอง เธอบอกว่าก็คงจะมีงานเพ้นท์ติดไว้เต็มผนัง โดยเฉพาะรูปที่วาดเอง เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ หรือแม้กระทั่งของที่เจ้าตัวและสามีให้กันในโอกาสต่างๆ ก็คงจะจัดวางตกแต่งห้องไปด้วย

“ตอนนี้ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว ก็ต้องถามสามีด้วยว่าชอบอะไรแบบไหน เป็นการแชร์กัน ทั้งเรื่องเฟอร์นิเจอร์ด้วยก็ตาม แล้วมัดหมี่เองก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมาก เกือบจะ 6 วันต่อสัปดาห์ การมีห้องออกกำลังกายหรือสระว่ายน้ำอยู่ในคอนโดฯ ก็เป็นเรื่องดีมากๆ เพราะเราก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาฟิตเนสที่อื่น”

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่6)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่7)

 

“Life Chamber”

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันรำข้าวอนาคตไกลที่ตอนนี้ควบอีกหนึ่งตำแหน่ง ในฐานะคุณพ่อของน้องพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ เปิดใจว่า หากให้เลือกที่พักอาศัยสักแห่ง นอกเหนือจากโลเคชั่นและสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังพิจารณาที่ซอฟท์แวร์หรือสังคม เพื่อนบ้านที่จะอยู่ด้วย คอนโดมิเนียมแบบ low-rise คือ คนน้อย จึงตอบโจทย์ ตรงที่มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว

“ผมมองว่าที่พักอาศัยก็เหมือนกับคู่ชีวิต และเป็นเสมือนที่ชาร์จพลังของเรา เป็นที่ที่เป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด โลกข้างนอกอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้างนะ แต่กลับเข้ามาในบ้านเราต้องสามารถเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่าที่นี่เป็น Home ไม่ใช่ House ผมเป็นคนท่องเที่ยวเยอะ และเปิดกว้างยอมรับความคิด หรือวัฒนธรรมใหม่ๆ พอไปประเทศไหนก็เลยมักจะมีงานศิลปะของประเทศนั้นๆ ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย สิ่งที่มีอยู่ในบ้านไม่จำเป็นต้องมียี่ห้อ หรือแพง เพราะบางสิ่งของผมมันก็ไม่ได้มียี่ห้ออะไร แต่มีคุณค่าทางใจสำหรับผม”

การตกแต่งในธีม “Life Chamber” มาในโทนสีเรียบโก้ สะท้อนให้เห็นไลฟ์สไตล์ที่ชอบเดินทาง ทั้งเพื่อติดต่อธุรกิจและการท่องเที่ยว ผ่านโต๊ะทำงานที่โดดเด่น และชั้นวางของไว้สำหรับวางของสะสมจากทั่วทุกมุมโลก

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่8)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่16)

 

“Jet Setter”

ด้วยความที่เป็นคนพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ทุกสิ่งรอบตัวของ ณัฐพล จุฬางกูร ทายาทธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์และอสังหาริมทรัพย์  จึงต้องคัดสรรให้เหมาะและแมทช์กับตนเอง ด้วยธีมแบบ “Jet Setter” จึงแสดงถึงความหรูหรามีระดับ ด้วยของตกแต่งคุณภาพพรีเมี่ยม สะท้อนแนวคิดความเป็นผู้นำ และความเป็นหนุ่มสังคมแถวหน้า

“ทำเลเป็นอันดับแรกๆ ที่ต้องให้ความสำคัญ ควรเข้าออกได้หลายทาง ส่วนที่จอดรถก็ควรกว้างขวาง สะดวกสบาย  ถัดมาคือเรื่องความปลอดภัย รวมถึงความเป็นส่วนตัว โครงสร้างและตัวตึกก็ต้องได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ การออกแบบสวยงาม มีเอกลักษณ์ มีพื้นที่สีเขียวให้ผ่อนคลายด้วย เพราะมุมโปรดของผมคือมุมกระจก ที่สามารถมองออกไปเห็นวิวข้างนอกได้หมด ได้เห็น

มุมเขียวๆ สดชื่นจากด้านนอก ทำให้รู้สึกรีแล็กซ์มากๆ ถ้าเปรียบ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี เป็นคนนะ ผมถือว่าเป็นบุคคลที่เพียบพร้อม และประสบความสำเร็จอยู่ในแถวหน้า”

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่12)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่11)

 

“Dream maker

สาวอาร์ทติสท์ นักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม ชาน ผู้หลงใหลการตกแต่งบ้าน เพราะเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย  ห้องในธีม ““Dream maker” จึงสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนทำงานศิลปะและการออกแบบ มี Element ต่างๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นดีไซเนอร์ เช่น ภาพวาด ลวดลายในกรอบรูป เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผลงานชิ้นใหม่

“มุมโปรดที่ขาดไปไม่ได้คือ ระเบียงค่ะ เพราะปลูกต้นไม้ได้  มุมหนังสือ บวกกับผนังที่มีกรอบรูปเยอะๆ ก็ตอบโจทย์ความเป็นปอมมาก และขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงทุกคนคือมุมแต่งตัว ส่วนตอนกลางคืนต้องดาดฟ้าแน่นอนเลยค่ะ ช่วงเย็นๆ ไปนั่งพักผ่อนคิดงานน่าจะดี ชอบมากๆ ที่มีมุมสำหรับบาร์บีคิว ชวนเพื่อนมาสนุกกันได้อีก  นอกเหนือจากดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ต้องเอื้อต่อผู้อยู่อาศัยแล้ว สถานที่ตั้งต้องอยู่ในทำเลที่ดี มีความสะดวกสบายในการเดินทาง เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนรักการเดินทางเช่นเธอ

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่9)

Maestro 02 Ruamrudee (ภาพที่10)

 

“มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี” คอนโดมิเนียมหรูสไตล์ยูโรเปี้ยนคลาสสิคผสมกลิ่นอายโมเดิร์น บนทำเลถนนเพลินจิต ซอยร่วมฤดี 2 โดยเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 138 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ ประกอบด้วยห้องประเภท 1 ห้องนอนแบบสวีท, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.5-87 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

พบกับแลนด์มาร์คแห่งความสุขที่ตอบสนองทุกรูปแบบในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 254 4777 หรือทางเว็บไซต์ www.mde.co.th และ  www.facebook.com/maestro.residences

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก