“นอร์มมาร์ค” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ภายใต้แบรนด์ “ไทคูน ออฟฟิเซีย”

· ~ 1 min read

บริษัท นอร์มมาร์ค จำกัด เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู บนถนนกาญจนาภิเษก และจรัญสนิทวงศ์ 13 ภายใต้แบรนด์ “ไทคูน ออฟฟิเซีย” มุ่งนำเสนอโครงการบ้านรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์แนวทางการใช้ชีวิตที่หลากหลายอย่างลงตัว ด้วยพื้นที่พักอาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย เน้นเจาะกลุ่ม เป้าหมายระดับไฮเอนด์ที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของตนเอง

ไทคูน ออฟฟิเซีย
บ้านเดี่ยวไทคูน ออฟฟิเซีย

นายภควัฒน์ สุวรรณทวีโชติ ประธานกรรมการ บริษัท นอร์มมาร์ค จำกัด เปิดเผยถึงการเข้ามาลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ด้วยโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูนี้ว่า “จากความสำเร็จของโครงการคอนโดมิเนียมปาร์ค พุทธบูชา 48 โครงการก่อนหน้าซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่นำเสนอชีวิตแนวตั้งในรูปแบบของความพรีเมียม ใกล้ชิดธรรมชาติ และอยู่ในสังคมคุณภาพที่ปลอดภัย บนพื้นที่  3-2-13 ไร่ นั้นได้รับผลตอบรับที่ดีมาก โดยปัจจุบันมียอดขายประมาณ 90 % จากยอดขายทั้งหมด โดยเล็งตั้งเป้ายอดขายรวมบริษัท 1,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้”

นายภควัฒน์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ และการบุกตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลนี้ว่า “ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ และด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่อยากพัฒนาพื้นที่ให้มีคุณภาพ โดยเข้าใจและมองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างคน พื้นที่ และชีวิต จึงวางแผนต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม จากการศึกษาตลาดพบว่ากลุ่มเป้าหมายในย่านนี้มีกำลังซื้อเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มเจ้าของกิจการที่มีเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ณ ปัจจุบันเป็นกลุ่มทายาทกิจการรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัว และใช้ชีวิตในทำเลที่อยู่เดิม ทางบริษัทฯ จึงพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่สุดหรูหรา ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลายอย่างลงตัว โครงการบ้านเดี่ยว “Tycoon Officia” โดดเด่นด้วยพื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับทุกแง่มุมของชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

“นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่า ชีวิตของคนเราไม่ได้มีเพียงด้านเดียว จึงอยากสร้างบ้านที่สะท้อนตัวตนทุกด้านของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง  ตัวบ้านมีการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกในสไตล์ยูโรเปียนอินดัสเทรียล โดยใช้โครงสร้างแบบอินดัสเทรียลผสมผสานกับความหรูหราแบบยูโรเปียนด้วยหินอ่อนจากอิตาลี ซึ่งออกแบบโดย PAA ตกแต่งภายในโดย PIA และแลนด์สเคปจาก Shma จึงให้ความรู้สึกทันสมัยและพิถีพิถันในรายละเอียด คำนึงถึงประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยสูงสุด และความสะดวกสบายของผู้อาศัย อาทิ บ้านทุกหลังมาพร้อมลิฟต์โดยสารและการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง อย่างหรูหรา เป็นต้น โครงการบ้านเดี่ยว ไทคูน ออฟฟิเซีย จึงน่าจะตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับบนที่มองหาบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องงาน และครอบครัว โดยไทคูน ออฟฟิเซีย จะจัดงานเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในเดือนกันยายนนี้” นายภควัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

บ้านเดี่ยวไทคูน ออฟฟิเซีย เป็นบ้านขนาด 3 ชั้น พร้อมลิฟต์ในตัว ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 90 ล้านบาท และมูลค่าโครงการรวม 800 ล้านบาท ตั้งอยู่ระหว่างถนนกาญจนาภิเษก และจรัญสนิทวงศ์ 13 ประกอบด้วย

  1. บ้านแบบ Type A ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 398  ตร.ม. ที่ดิน 100 ตร.ว. มี 4 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 2 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องทำงาน 1 ห้องเก็บของ และที่จอดรถ 6 คัน
  2. บ้านแบบ Type B พื้นที่ใช้สอย 636 ตร.ม. ที่ดิน 160-175 ตร.ว. มี 5 ห้องนอน
    10 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 2 ห้องครัว 1  ห้องแม่บ้าน 2 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องทำงาน 2 ห้องเก็บของ และที่จอดรถอีก 10 คัน

ซึ่งทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายระดับท็อปเอนด์ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ท่ามกลางพื้นที่ที่ถูกออกแบบมารองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สถานศึกษา ร้านอาหาร โรงพยาบาล หรือแม้แต่คอมมูนิตี้ มอลล์ การเป็นเจ้าของบ้าน Tycoon Officia จึงนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า สามารถส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้กับลูกหลานในอนาคตได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมตัวอย่างการตกแต่งและบรรยากาศโครงการ ตลอดจนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ไทคูน ออฟฟิเซีย ได้ที่สำนักงานขาย ณ โครงการ ไทคูน ออฟฟิเซีย กาญจนาภิเษก-จรัญสนิทวงศ์ 13  โทร. 02-410-2222 หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.tycoonofficia.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก