RHYTHM Ekkamai (Rhythm เอกมัย) คอนโด High rise 32 ชั้น ใกล้ปากซอยเอกมัย จาก AP [พรีวิว]

· 5 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้อยู่สบายมีพรีวิว Rhythm Ekkamai ที่เพิ่งจะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการกันไปค่ะ  โครงการนี้เป็น Rhythm ตัวแรกของ AP ที่เปิดในปีนี้  ซึ่งก็ยังคงร่วมทุนกับ Mitsubishi Estate เช่นเดิม  โครงการ Rhythm เอกมัย นี้ห่างจากรถไฟฟ้า BTS เอกมัย 280 เมตร ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท  หลายๆ คนคงเห็น Ads : Live With Your Perspective ที่พรีเซ้นต์ตัว Rhythm Ekkamai ตามรูปนี้กันไปบ้างแล้ว

 

RHYTHM Ekkamai

ถ้าสังเกตที่โลโก้จะเห็นว่าตรงมุมขวาบน ตรงโลโก้ RHYTHM EKKAMAI จะมีเส้นเหมือนลายพู่กันตวัดอยู่ด้วย  เส้นนี้จะถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของโครงการที่ AP ร่วมทุนกับ Mitsubishi Estate จากนี้เป็นต้นไปค่ะ  อีกหน่อยถ้าเห็นโครงการไหนมีก็แปลว่าร่วมทุนแน่นอน (Life One Wireless ที่กำลังจะเปิดตัวตามมานั่นก็ใช่ด้วย)  แต่ถ้าต่อไปนี้โครงการไหนไม่มีก็แปลว่าทาง AP โซโลเดียวค่ะ

บทความนี้อยู่สบายนำข้อมูลโครงการ มาเล่าเรื่องของทำเลเบื้องต้น มีผังโครงการ รวมไปถึงภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน และถ้าสำนักงานขายคอนโดริธึ่ม เอกมัย เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างเมื่อไหร่ อยู่สบายจะเข้าไปเก็บรีวิวมาให้ชมกันอย่างละเอียดเช่นเคยค่ะ ^^

เริ่มจากข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันก่อน

RHYTHM Ekkamai (RHYTHM เอกมัย)

  • เจ้าของโครงการ >>> AP (Thailand) / เอพี (ไทยแลนด์)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย)
  • ขนาดที่ดิน >>>  1-3-44.3 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 32 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 326 ยูนิต
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • สตูดิโอ ขนาด 30-31 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน 35-38 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน 70-80 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ >>> n/A
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 5.49 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่เปิดตัว)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 190,000 บาทต่อตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.722812, 100.584465
  • เว็บไซต์โครงการ >>> RHYTHM Ekkamai

คอนโด RHYTHM Ekkamai
คอนโด RHYTHM Ekkamai

คอนโด RHYTHM Ekkamai
คอนโด RHYTHM Ekkamai

คอนโด RHYTHM Ekkamai อยู่ติดถนนสุขุมวิท 63 หรือ ถนนเอกมัย โครงการจะอยู่บริเวณช่วงต้นเอกมัยเลยค่ะ  ถ้ามาจากถนนสุขุมวิทจะอยู่ก่อนถึง Park Lane เอกมัย ซึ่งเป็น Community mall  ส่วนระยะทางจากคอนโดไปถนนสุขุมวิท และ BTS เอกมัย อยู่ที่ประมาณ 280 เมตรเท่านั้น  อย่างรู้ๆ กันว่า โซน Mid Sukhumvit ตั้งแต่ อโศกมาจนถึงเอกมัยนั้น นอกจากคนไทยจะอยู่แล้ว ก็ยังเป็นโซนที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน ทั้งญี่ปุ่น และฝรั่ง และ มีสถานที่ที่ออกมา Hang out ทั้งกลางวัน และกลางคืนกันอยู่มากมาย จากเอกมัยไปอโศกซึ่งเป็นย่าน CBD ที่สำคัญแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ รวมไปถึงจุดเปลี่ยนถ่ายไปยัง MRT ก็ห่างไปเพียง 3 สถานีเท่านั้นค่ะ  ถ้าพูดเรื่องการเดินทางด้วยรถยนต์นั้น แน่นอนว่าโซนนี้ตามแถวถนนสุขุมวิท รถก็ค่อนข้างติดหนึบพอสมควร แต่ทางฝั่งเลขคู่นั้นก็ยังพอจะมีทางลัดเลาะออกไปยังซอยย่อยต่างๆ เชื่อมมาตั้งแต่อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย จนไปออกทางพระโขนง

RHYTHM Ekkamai_Map

เราทำแผนที่ระยะทางโครงข่ายถนนที่เชื่อมต่อกับคอนโด RHYTHM เอกมัย สเกลตามจริงจาก google map มาให้ดูกันค่ะ  จากตัวที่ตั้งคอนโดริธึ่ม เอกมัย ที่อยู่ติดกับ Park Lane เอกมัย ช่วงต้นๆ เอกมัยนั้นส่วนใหญ่จะเป็นตึกแถวอยู่ขนานไปกับแนวถนน มีร้านอาหารตั้งอยู่บ้าง แล้วก็จะมีคอนโดขึ้นอยู่ไม่กี่ตัว ส่วนปากซอยเอกมัยเป็น Major เอกมัย จากเมเจอร์จะมี Sky walk เดินไป BTS เอกมัยได้เลย ไม่ไกลมี วัดธาตุทอง และ โรงพยาบาลสุขุมวิท  บริเวณ BTS เอกมัย ฝั่งตรงข้ามติดกับซอยสุขุมวิท 42 จะเป็นห้าง GATEWAY เอกมัย ด้านในก็จะมีร้านอาหารต่างๆ มากมาย เรียงกันมาก็จะเป็น Bangkok Mediplex เป็นศูนย์สุขภาพและสถาบันการแพทย์ที่ค่อนข้างหรูหราค่ะ เดินมาอีกหน่อยจะเป็นสถานีขนส่งเอกมัย และ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา หรือ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ ค่ะ

RHYTHM Ekkamai (ริทึ่ม เอกมัย)

จากถนนเอกมัยนั้นสามารถทะลุไปออกถนนเพชรบุรีได้  ส่วนซอยเอกมัย 5 จะเป็นซอยเดียวกับซอยทองหล่อ 10 เป็นถนนที่เชื่อมกันระหว่างถนนเอกมัย และถนนทองหล่อค่ะ บริเวณนี้ก็จะแหล่ง Hang out ทั้งกลางวัน และกลางคืน ให้เลือกมากมายเลยค่ะ มีทั้งคอมมูนิตี้มอลล์เก่าและที่เพิ่งใหม่ ร้านกาแฟ ร้านอาหารนานาชาติ ผับ รวมไปถึงร้านนั่งชิลล์ ส่วนถ้าจะไปถนนสุขุมวิท 71 หรือพระโขนงก็ออกซอยเอกมัย 12 ได้สบายๆ ค่ะ

Floor Plan คอนโด RHYTHM เอกมัย 

เริ่มกันจากตัว Master Plan กันก่อนนะคะ ทางเข้าออกโครงการจะอยู่ติดกับถนนเอกมัย หรือถนนสุขุมวิท 63 เลย จะมีพื้นที่สวนส่วนกลางอยู่ด้านหน้า ตัวอาคารจะอยู่เข้าไปด้านในเล็กน้อย ที่ชั้น 1 จะมี Lobby ส่วนด้านนอกจะมีที่จอดรถ และทางขึ้นที่จอดรถที่ชั้น 2-6 ค่ะ

Master Plan คอนโด RHYTHM Ekkamai
Master Plan คอนโด RHYTHM Ekkamai

 

ห้องพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 7 ค่ะ มีทั้งอยู่ 14 ห้องด้วยค่ะ จากแปลนจะเห็นโถงลิฟต์อยู่ตำแหน่งเกือบจะกลางๆ ของแปลนอาคาร มีลิฟต์โดยสารทั้งหมด 3 ตัว และลิฟต์เซอร์วิส 1 ตัว ติดกับโถงลิฟต์จะเป็นทางออกไปยังสวนส่วนกลางด้วยค่ะ

Floor Plan ชั้น 7 คอนโด RHYTHM Ekkamai
Floor Plan ชั้น 7 คอนโด RHYTHM Ekkamai

 

ตั้งแต่ชั้น 8 จนถึงชั้น 30 จะเป็นห้องพักอาศัยอย่างเดียว ไม่มีพื้นที่สวนค่ะ แปลนอาคารเป็นรูปตัว L มีอยู่ด้วยกัน 14 ห้องต่อชั้นเช่นกัน แบบสตูดิโอ 30-31 ตารางเมตร จะหันหน้าไปทางถนนเอกมัยในทิศตะวันออก มี 3 ห้อง และทางทิศใต้ 1 ห้องค่ะ ,แบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 35 ตารางเมตร จะอยู่บริเวณกลางๆ มีทั้งทิศเหนือ ใต้ และตะวันตก มี 6 ห้องต่อชั้น ส่วนแบบ 2 ห้องนอนนั้นจะอยู่มุมของแต่ละด้านของอาคารมี 4 ห้องค่ะ  แต่พอชั้นมาถึงชั้น 28 ห้องทางทิศตะวันออกจะหายไป 2 ห้อง ซึ่งเป็นห้องแบบ 2 ห้องนอนค่ะ ห้องปลายสุดจะปลายเป็น 1 ห้องนอน 38 ตารางเมตรแทน

Floor Plan ชั้น 8-17, 22-23 คอนโด RHYTHM Ekkamai
Floor Plan ชั้น 8-17 และ 22-23 คอนโด RHYTHM Ekkamai

Floor Plan ชั้น 28 คอนโด RHYTHM Ekkamai
Floor Plan ชั้น 28 คอนโด RHYTHM Ekkamai

 

ส่วนชั้นบนสุดจะเป็นชั้นส่วนกลางหลักของคอนโด RHYTHM Ekkamai ที่ชั้น 31-32 เรียกว่าเป็น   High Sky Facilities ซึ่งที่ชั้น 31 นั้นจะเป็น สระว่ายน้ำ infinity edge, ฟิตเนส แบบ Panoramic, Yoga court และ Pocket garden ส่วนที่ชั้น 32 นั้น จะเป็นห้อง Rhythm social club, Rhythm panoramic lounge, Rhythm observatorium and Roof top garden พอเอาส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดแล้ว ห้องพักอาศัยที่ชั้นล่างๆ ก็สามารถขึ้นมาชมวิวสวยๆ กันได้ค่ะ

Floor Plan ชั้น 31 คอนโด RHYTHM Ekkamai
Floor Plan ชั้น 31 คอนโด RHYTHM Ekkamai

Facilities คอนโด RHYTHM Ekkamai 

เอาภาพบรรยากาศจำลองของพื้นที่ส่วนกลางมาให้ชมกันด้วยค่ะ

เริ่มจากที่ชั้น 1 ที่เป็น Lobby ค่ะ ทางโครงการเรียกว่าเป็น ONYX ATRIUM ตกแต่งออกมาหรูหรา ด้วยการใช้หิน Onyx ที่เนื้อหินมีความโปร่งแสง พอโดน Lighting เข้าไป แสงจะทะลุเห็นเนื้อในที่เป็นลายของหินที่สวยงามค่ะ เป็น Signature หลักที่จะเห็นใน Interior ในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

ONYX ATRIUM RHYTHM Ekkamai

 

High Sky Facilities ที่อยู่บนชั้น 31 และ 32 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของโครงการ ได้วิวเมืองกันไปเต็มๆ ค่ะ

RHYTHM Ekkamai_Preview (ภาพที่ 04)

 

Panoramic fitness ที่ชั้น 31

RHYTHM Ekkamai (ริทึ่ม เอกมัย) ทองหล่อ

Room Plan คอนโด RHYTHM เอกมัย 

คอนโด Rhythm เอกมัย จะมีทั้งแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนค่ะ แต่ละตำแหน่งนั้น แปลนห้องก็จะแตกต่างกันไปเนื่องจากการดีไซน์หน้าตาอาคารให้มีลูกเล่นน่าสนใจมากขึ้น แบบสตูดิโอจะอยู่ที่ขนาด 30 และ 31 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 และ 38 ตารางเมตร ส่วนแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70 และ 80 ตารางเมตรค่ะ

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย

แบบสตูดิโอ ขนาด 30 และ 31 ตารางเมตร

แบบสตูดิโอทั้งขนาด 30 และ 31 ตารางเมตร หน้าตาและฟังก์ชั่นจะคล้ายกันเลยค่ะ เป็นแปลนแคบและยาวเข้าไป ห้องน้ำจะอยู่ตรงมุมทางเข้า  บางห้องตรงส่วนอาบน้ำจะมีพื้นที่เว้าหายไปเล็กน้อยเนื่องจากเป็นตำแหน่งของท่องานระบบอาคารค่ะ  เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็น Pantry ครัว และห้องน้ำค่ะ สามารถกั้นพื้นที่ Pantry กับห้องน้ำไว้แยกกับด้านในตรงส่วนที่เป็นพื้นที่นอนและพื้นที่นั่งเล่นค่ะ ด้านในสุดเลยจะเป็นระเบียงด้านนึง ตัวระเบียงจะตัดเฉียงแตกต่างกันไปแล้วแต่ตำแหน่งห้อง  ซึ่งก็เป็นแนวคิดที่ต้องการเปิดมุมมองที่แตกต่างกันเฉพาะในตัวค่ะ  ดีเทลต่างๆ ก็จะสะท้อนออกไปให้เห็นเป็นดีไซน์ภายนอกตัวอาคารด้วย  ส่วนอีกด้านจะมีพื้นที่สำหรับวางโซฟานั่งเล่นได้ค่ะ

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบสตูดิโอ ขนาด 30 และ 31 ตารางเมตร
แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบสตูดิโอ ขนาด 30 และ 31 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 และ 38 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอนนั้นจะมีขนาด 35 ตารางเมตร และ 38 ตารางเมตรค่ะ เรายกมาให้ดูกัน 2 แบบ เริ่มจากแบบแรก คือแบบ 35 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่ด้านหน้าเป็นพื้นที่ Pantry พื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่น ส่วนด้านในจะเป็นห้องนอนค่ะ ห้องน้ำนั้นสามารถเข้าได้จากทั้งด้านนอก และบริเวณส่วนของ Walk-in closet ด้านในห้องนอนค่ะ มีระเบียงอยู่ตรงห้องนอน

ส่วนอีกแบบคือ 1 ห้องนอน 38 ตารางเมตร ห้องนี้จะเป็นตำแหน่งตรงมุมอาคาร  ทำให้ได้แสงธรรมชาติทั้งจาก 2 ด้าน ภายในห้องนอนได้กระจกเข้ามุม แต่ไม่มี walk-in closet  ส่วนพื้นที่ระเบียงจะอยู่ตรงพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนตรงกลางแปลนห้อง แบบนี้ห้องน้ำจะเข้าได้จากส่วน pantry ไม่ได้เข้าจากห้องนอนนะคะ โดยรวมๆ แล้วเป็นแปลนที่แปลกตาน่าสนใจดีทีเดียว

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 และ 38 ตารางเมตร
แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35 และ 38 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตารางเมตร

แบบ 2 ห้องนอน 70 ตารางเมตร ด้านหน้าทางเข้าออกห้องก็จะเป็นพื้นที่ครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นค่ะ มีระเบียงอยู่ตรงพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งหน้าตาระเบียงก็จะเฉียงเป็นมุมแหลมตามดีไซน์ของตัวอาคารเช่นกัน ด้านในจะแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้องนอนใหญ่ที่ได้กระจกเข้ามุมและมีอ่างอาบน้ำส่วนตัวอยู่ด้วย  ภายในห้องน้ำก็อ่างล้างมือก็เป็นแบบ His & Her คู่กัน  ส่วนห้องนอนเล็กที่อยู่ติดกับห้องนอนใหญ่ ก็ถือว่ากว้างพอสมควร  สามารถวางเตียง 5.5 ฟุต ได้ด้วย

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตารางเมตร
แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตารางเมตร

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 80 ตารางเมตร

แบบ 2 ห้องนอน 80 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการค่ะ แปลนห้องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ครัวนั้นจะกั้นออกมาให้เรียบร้อยเป็นครัวปิด อยู่ใกล้กับทางเข้าออกห้องค่ะ  นอกจากครัวปิดแล้วก็มีพื้นที่พอสำหรับทำ pantry เตรียมอาหารด้านนอกด้วย  พื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารจะเป็นสเปซเชื่อมต่อเปิดโล่งถึงกันได้หมด

ด้านในก็จะเป็นห้องนอนทั้ง 2 ห้องเช่นกัน จัดสเปซออกมาได้ลงตัวทั้งคู่  ห้อง master bedroom มีส่วนของ walk-in closet แยกออกมาจากส่วนนอนต่างหาก  ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำในตัวโดยติดกระจกด้านนอกด้วย  ส่วนห้องนอนเล็กนั้นจะมีทางเข้าออกห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอนเลย ซึ่งห้องน้ำตรงนี้สามารถเข้าออกได้ทั้งจากบริเวณด้านหน้าครัวด้วย

แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 80 ตารางเมตร
แปลนห้องคอนโด RHYTHM เอกมัย แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 80 ตารางเมตร

ห้องตัวอย่าง

จบด้วยภาพบรรยากาศจำลองในห้องพักอาศัยค่ะ ไว้สำนักงานขายเปิดเมื่อไหร่ เราจะไปเก็บบรรยากาศในห้องตัวอย่างจริงมาให้ชมกันนะคะ

RHYTHM Ekkamai

RHYTHM Ekkamai

RHYTHM Ekkamai

 

คอนโด RHYTHM เอกมัย เปิดราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.49 ล้านบาท หรือต่อตารางเมตรเริ่มต้น 190,000 บาท  จัดเป็น Luxury Condominium โครงการแรกในเอกมัยที่เปิดปีนี้  หลังจากหลายดีเวลลอปเปอร์ทยอยเปิดคอนโดใน Super Luxury Segment  ในทำเลใกล้เคียงกันอย่างทองหล่อไปหลายตัวตั้งแต่ต้นปี  โครงการนี้มีกำหนดสร้างเสร็จในราวปี 2562 ค่ะ

RHYTHM เอกมัย จะเปิด Pre-sale กันในงาน “AP SPACE VISION SIAM PARAGON” วันที่ 8 -11 กันยายนนี้ ณ ชั้น 1 สยามพารากอน สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* >>>  คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก