Sansiri ชี้บ้านเดี่ยวระดับบน โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ขายดี รับอานิสงส์หลังกทม.ผุดโครงการคมนาคมหลายเส้นทาง

· ~ 1 min read

แสนสิริชี้ทำเล กรุงเทพฯ ตะวันออก Demand สูง ดันบ้านเดี่ยวระดับบนแบรนด์เศรษฐสิริ 3 โครงการขายดี เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา (Setthasiri Krungthep-Kreetha) ยอดขาย 60% ในเฟสแรก แบบบ้าน L-Shape ขายเกลี้ยง ลูกค้าตอบรับดี เศรษฐสิริ อ่อนนุช  ศรีนครินทร์ (Setthasiri Onnut – Srinakarindra) ใกล้ปิดการขาย เหลือเพียง 7 ยูนิต และโครงการล่าสุด เศรษฐสิริ พัฒนาการ (Setthasiri Pattanakarn) ยอดขาย 60% รับอานิสงส์หลังกทม.มีแผนผุดโครงการคมนาคมเพียบ ทั้งถ.ศรีนคริทร์-ร่มเกล้า ที่จะแล้วเสร็จปลายปีนี้ อุโมงค์ทางลอด พัฒนาการ-รามคำแหง ที่จะแล้วเสร็จในปี 61 รวมทั้งโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต สายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง อีกทั้งยังมีการเปิดตัวของโรงเรียนนานาชาติชื่อดังจากประเทศอังกฤษ Brighton College Bangkok ดันดีมานด์ทะลักจากผู้ปกครองที่ซื้อไว้ให้ลูกหลาน เพื่ออยู่อาศัยเอง และปล่อยเช่า ซึ่งได้ผลตอบแทนดี Yield สูงถึง 6% เผยเทรนด์การซื้อบ้านเปลี่ยน ลูกค้าหันมานิยมบ้านหลังใหญ่มากขึ้น ราคา 15 ล้านบาทขายดี ขณะที่มองแนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนจนถึงปลายปีนี้ยังเติบโต เตรียมผุด เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา (Setthasiri Pinklao-Kanchana) ก.ย.นี้

เศรษฐสิริ พัฒนาการ - (ภาพที่ 3)

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โซนกรุงเทพฯ ตะวันออกเป็นโซนที่มีดีมานด์สูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากโดดเด่นทางด้านการคมนาคมที่สะดวกสบาย เดินทางไปยังพระราม 9 เพชรบุรี รามคำแหง และรัชดา ด้วยทางด่วนศรีรัช เพียง 15-30 นาที และยังเดินทางไปยังถนนสุขุมวิท เพื่อเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ชั้นในและสมุทรปราการได้ นอกจากนี้ยังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิและแอร์พอร์ตลิงค์ รวมถึงในอนาคตยังมีโครงการก่อสร้างถนนอีกหลายเส้นทาง ทั้งถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ที่จะแล้วเสร็จปลายปี 2560 ซึ่งจะเป็นถนนเส้นทางหลักแทนถนนกรุงเทพฯ – กรีฑาในปัจจุบัน อุโมงค์ทางลอด พัฒนาการ-รามคำแหง ที่จะแล้วเสร็จในปี 2561 รวมทั้งยังมีโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต สายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ห่างจากโครงการเพียง 2 กิโลเมตร อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง เช่น ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์พาร์ค เมกะบางนา จึงส่งผลให้โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ 3 โครงการที่พัฒนาในทำเลนั้นล้วนได้รับการตอบรับที่ดี โดย เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา (Setthasiri Krungthep-Kreetha) มียอดขาย 60% ในเฟสแรก แบบบ้าน L-Shape ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจนขายหมดทั้ง 12 ยูนิต เศรษฐสิริ อ่อนนุช ศรีนครินทร์ (Setthasiri Onnut – Srinakarindra) ใกล้ปิดการขาย เหลือเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น และโครงการล่าสุด เศรษฐสิริ พัฒนาการ (Setthasiri Pattanakarn) มียอดขายไปแล้วถึง 60%

เศรษฐสิริ พัฒนาการ - (ภาพที่ 1)

“โซนกรุงเทพฯ ตะวันออกมีดีมานด์คึกคักมากขึ้น หลังจากได้รับอานิสงส์จากโครงการคมนาคมที่จะพัฒนาขึ้นอีกหลายเส้นทางในอนาคต รวมถึงการเปิดตัวของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ (Brighton College Bangkok ) โรงเรียนนานาชาติชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ยิ่งทำให้มีดีมานด์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเทรนด์การซื้อบ้านในปัจจุบัน ลูกค้าให้ความสนใจซื้อบ้านหลังใหญ่มากขึ้น โดยบ้านที่ขายดีอยู่ในระดับราคา 8 – 30 ล้านบาท และขายดีที่สุดคือระดับราคาประมาณ  15 ล้านบาท กลุ่มลูกค้าเป็นเจ้าของกิจการ คุณหมอ และผู้ปกครองที่ซื้อที่อยู่อาศัยไว้ให้บุตรหลานและปล่อยเช่าเมื่อบ้านว่างเว้นจากการอยู่อาศัย เพราะได้รับผลตอบแทนจากค่าเช่าที่ดีถึง 6% โดยที่ผ่านมาโครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา (Setthasiri Krungthep-Kreetha) มีลูกค้าที่ซื้อและปล่อยเช่าประมาณ 4 ยูนิต ปรากฎว่าได้รับผลตอบรับที่ดี โดยมีดีมานด์เช่าจากชาวต่างชาติ สำหรับแนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวต่อจากนี้จนถึงปลายปีนี้ มองว่ายังคงเติบโต โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวระดับบน ดังนั้นเพื่อรองรับความต้องการ แสนสิริจึงวางแผนที่จะเปิดโครงการแบรนด์เศรษฐสิริ ภายใต้ชื่อ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา (Setthasiri Pinklao-Kanchana) ในเดือนกันยายนนี้” นายเมธา กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก