อนันดาฯ เปิดจองคอนโดออนไลน์ “Ananda Click Now” จองง่าย ได้เลย! พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท

· 1 min read

Ananda Click Now  เป็นแพลตฟอร์มจองคอนโดออนไลน์ครั้งแรกจากอนันดาฯ  โดยทางบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวการจองคอนโดมิเนียมแบบออนไลน์ Ananda Online Booking ผ่านแคมเปญ Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เป็นกลยุทธ์ การตลาดออนไลน์ที่นำเสนอยูนิตพร้อมจองออนไลน์โดยเป็นห้องที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมส่วนลดพิเศษที่มากกว่าช่องทางการจองแบบปกติ โดยที่ผู้สนใจซื้อโครงการสามารถทำการจองออนไลน์ได้สะดวกผ่านทุก devices ได้ทุกที่ ภายในช่วงเวลาที่กำหนด

ดีเดย์จองครั้งแรกพร้อมกันกับ 2 โครงการใหม่ Ideo Mobi Asoke และ Venio Sukhumvit 10 วันที่ 22 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน ลงทะเบียนจองก่อนใคร วันนี้ – 22 ก.ย. 59

Ideo Mobi Asoke Venio Sukhumvit 10

 

Ananda Click Now

ด้วยเทรนด์การใช้สื่อออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆอุตสาหกรรม บริษัทอนันดาฯ ในฐานะที่เป็นผู้นำในด้านคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า และการพัฒนานวัตกรรมที่ต่อยอดแนวคิด Urban Living Solutions โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็น Gen C เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มตลาดเป้าหมาย ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลโครงการคอนโดเปิดใหม่บนโลกออนไลน์ และคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับการทำธุรกรรมออนไลน์ในชีวิตประจำวัน จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Ananda Online Booking ขึ้นมาเป็นครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ  Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เพื่อตอกย้ำให้ตลาดได้เห็นว่าแพลตฟอร์มการจองออนไลน์ของอนันดาฯ เป็นการจองคอนโดพรีเซลที่เป็นโครงการชั้นนำจริงๆ ยูนิตทุกยูนิตที่ถูกนำมาขายออนไลน์เป็นยูนิตที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จองก่อนช่องทางอื่นๆ ด้วยส่วนลดพิเศษที่มากกว่า และยังปลอดภัยต่อการทำธุรกรรมออนไลน์ด้วยระบบ e-payment gateway ที่เชื่อถือได้จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศไทย”

Ananda Online Booking

Anana OnlineAnana Online Booking 2 Booking 2

สำหรับแคมเปญ Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” จะประกอบด้วยโครงการคอนโดที่เข้าร่วมได้แก่ Ideo Mobi Asoke และ Venio Sukhumvit 10 โดยโครงการ Ideo Mobi Asoke เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ Mobi ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อยอดขึ้นในรูปโฉมใหม่ “The New Era” ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนเดิม มาพร้อมกับแนวคิด Smart Building บนทำเลแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 4.36 ล้านบาท และโครงการ Venio Sukhumvit 10 แบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้การพัฒนาโครงการโดย Helix (บริษัทในเครือของ อนันดาฯ) ซึ่งเป็นโครงการระดับ Premium บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 3.49ล้านบาท

“Ananda Online Booking” เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นเจ้าของห้องง่ายๆ ระบบถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของชาว Gen C ได้แก่

  • 1.Easy  
  • 2.Fast  
  • 3.Smart  
  • 4.Secure

 

Easy

จองง่าย จ่ายสะดวก เพียงแค่ไม่กี่คลิก ช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาในการต่อคิวซื้อห้อง แค่นอนคลิกที่บ้านก็ได้ห้องที่คุณถูกใจ

Fast

ไวกว่าการจองแบบปกติ เพียง 3 steps: 1. เลือกโครงการ 2. เลือกอาคาร/ชั้น/ยูนิต 3. จ่ายเงิน  เพราะมีข้อมูลให้ครบ จบบนหน้าจอ

Smart

ไม่ว่าคุณจะใช้ Notebook, Mobile หรือ Tablet ก็สามารถจองคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ smart device คู่ใจของคุณ work ทุก browser

Secure

การันตีความปลอดภัยในการทำธุรกกรรม ด้วยระบบ Payment Gateway ผ่านธนาคารชั้นนำ โดยสามารถรองรับบัตรเครดิตจากทุกธนาคารทั้ง Visa และ Master Card

 

4 ข้อต้องทำก่อนเริ่มจองคอนโดออนไลน์

1.ลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking   และตรวจสอบ Email ของคุณ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการจองในวันที่ 22 กันยายน

2.เช็ควงเงินบัตรเครดิตของคุณว่าเพียงพอหรือไม่ กรณีที่เป็นบัตร Debit กรุณาติดต่อธนาคารประจำบัตรเพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ (ราคาจองเริ่ม 30,000 – 100,000 บาท)

3.ศึกษาข้อมูลโครงการและห้องที่คุณสนใจ พร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต เผื่อกรณีที่จองไม่ทัน ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลโครงการที่สนใจได้ที่ www.ananda.co.th/onlinebooking

4.กรณีที่เป็นสมาชิก AMC กรุณาตรวจสอบ AMC Code ของคุณสำหรับรับสิทธิพิเศษในการจอง (หากไม่ทราบกรุณาติดต่อ Call Center โทร 02-316-2222)

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก