ฉลองเปิดตัว BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโด Super Luxury ใกล้ BTS ทองหล่อ จาก Sc Asset รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 17-18 ก.ย.นี้

· ~ 1 min read

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงาน Grand Opening โครงการคอนโดมิเนียม  BEATNIQ Sukhumvit 32 (บีทนิค สุขุมวิท 32) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 250 เมตร  BEATNIQ, Super Luxury Condominium ภายใต้แนวคิด Less is Luxury นิยามความหมายใหม่ของความหรูหรา ที่มีเรียบง่ายแต่มีสไตล์เอกลักษณ์เด่นในแบบมินิมอล เน้นความพิถีพิถันในดีเทลการออกแบบ และฟังก์ชั่นใช้ประโยชน์ได้จริง ได้รับแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ในยุค Mid-Century Modern (MCM) คอนโดมิเนียมขนาดอาคารสูง 34 ชั้น พื้นที่โครงการ 1-3-69 ไร่ จำนวน 197 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ขนาด 1 – 3 ห้องนอน พร้อมห้องแบบดูเพล็กซ์ (Duplex)และ เพนท์เฮ้าส์ (Penthouse) พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 20 ท่านแรกที่ทำการจองภายในวันงาน17 – 18 ก.ย.นี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ package จากอิตาลี มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท ณ sales gallery สุขุมวิท 32 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.beatniq32.com

ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32 - (ภาพที่ 3)

ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32 - (ภาพที่ 2)
BEATNIQ สุขุมวิท 32

 

ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32 - (ภาพที่ 1)
BEATNIQ Sukhumvit 32

ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32 - (ภาพที่ 4)
BEATNIQ สุขุมวิท 32

ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32 - (ภาพที่ 5)
BEATNIQ สุขุมวิท 32

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก