Thailand Property Awards ครั้งที่ 11 แมกโนเลีย คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม

· 8 min read

PropertyGuru เปิดโผรายชื่อผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศและผู้ได้รับรางวัลชมเชย “ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์” ครั้งที่ 11 “แมกโนเลีย (Magnolia)” คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม โครงการจากโปรเจกต์ Waterfront จากกรุงเทพ ภูเก็ต สมุย และโครงการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกคือตัวกำหนดที่มาของรางวัลแห่งชัยชนะนี้ ในขณะที่ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ จากเมเจอร์กรุ๊ป ได้รับเลือกให้เป็นบุคคลแห่งวงการอสังหา ประจำ 2016 เปิดตัว Property Report Congress Thailand งานสัมมนาระดับบริหารที่อัดแน่นด้วยวิทยากรทั้งไทยและวิทยากรระดับโลก

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 3)

มร.เทอรี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับว่าสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานสำหรับการประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ณ พลาซา แอทธินี กรุงเทพฯ อะ รอยัล เมอริเดียน ) โดย 33 ประเภทได้รับการประกาศบนเวทีประกาศรางวัลอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดของประเทศไทย งานที่จัดโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู ผู้นำแห่งวงการออนไลน์อสังหาริมทรัพย์ โดยมีบริษัท ฮันส์โกรเฮ่อ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลัก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 600 คน จากผู้บริหารแถวหน้าในวงการอสังหาฯ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ คือ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยการประกาศผลรางวัลเกียรติยศ

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 6)

 

ในปีนี้ ผู้ที่คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหายอดเยี่ยม คือ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด MQDC หรือ Magnolia Quality Development Corporation โดยกวาดไปถึง 8 รางวัล ในขณะที่โครงการจากโปรเจกต์ Waterfront จากกรุงเทพ ภูเก็ต สมุย และโครงการพัฒนาชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก พาเหรดขึ้นรับรางวัลบนเวทีอย่างคึกคัก ด้านรางวัลบุคคลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ประจำปี 2016 ได้แก่ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และในปีนี้ยังถือเป็นการเปิดตัว Property Report Congress Thailand งานสัมมนาระดับบริหาร ที่มีผู้ทรงคุณวุฒิชาวไทยและระดับโลก มาร่วมเป็นวิทยากรให้ข้อมูลกลยุทธ์และโอกาสทางการตลาดอสังหาฯอย่างน่าสนใจ

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 2)

ผู้ได้รับรางวัลสูงสุดคือ ​บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผู้พัฒนาอสังหาขนาดใหญ่ ด้วยโครงการสุดหรูเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นผู้ชนะรางวัลในรายการต่างๆ มากมาย รวมไปถึงรางวัลผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมอันเป็นที่สุดแห่งความหรูหราในเขตกรุงเทพมหานคร  ได้แก่โครงการ Oriental Residence Bangkok (โอเรียนทัล เรสซิเดนท์) และรางวัลผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมหรูในเขตกรุงเทพมหานคร สำหรับที่พักอาศัยได้แก่ โครงการ Magnolia Waterfront ICON Siam (แมกโนเลีย วอเตอร์ฟรอนท์ ไอคอน-สยาม) ซึ่งโครงการดังกล่าวยังได้รับรางวัลผู้พัฒนารางวัลคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมเช่นกัน

ทั้งนี้ ศ.ดร. มานพ พงศทัต จากสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการยอมรับในวงการอสังหาในไทย และเป็นประธานการตัดสินกิตติมศักดิ์ ให้ความเห็นว่าโครงการร่วมทุน MDQC Riverfront จะเปลี่ยนวิถีชีวิตริมน้ำในเมืองหลวงไปตลอดกาล

สำหรับรางวัลเชิดชูเกียรติอื่นๆ ตกเป็นของโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาต่างๆ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งหนึ่งว่า โครงการริมแม่น้ำยังคงมีศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มตลาดหรูของกรุงเทพ โดยโครงการแม่น้ำเรสซิเดนท์ ได้รับรางวัลคอนโดมิเนียมไฮท์ไลท์ที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มตลาดบน ในขณะที่ AVANI Riverside Bangkok Hotel (โรงแรมอวานิริเวอร์ไวด์ กรุงเทพฯ) ซึ่งส่งประกวดในกลุ่มโรงแรมระดับกลางกวาดไป 4 รางวัล โดยเป็นรางวัลด้านการออกแบบถึงสามรางวัล ส่วนอีกหนึ่งเป็นรางวัลการพัฒนาโรงแรมยอดเยี่ยม ซึ่งนับได้ว่าเป็นรางวัลที่ได้มาโดยปราศจากคู่แข่งอีกด้วย

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 1)

นอกจากนี้ โครงการมหาสมุทร ของ เพซ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งนำเสนอที่พักริมหาดตระการตาที่สร้างด้วยมือมนุษย์ในประเทศไทย ได้รางวัลกลับบ้านไป 3 ประเภท ได้แก่ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่พักอาศัยยอดเยี่ยม การพัฒนา วิลล่าหรูยอดเยี่ยม (หัวหิน) และรางวัลการพัฒนาวิลลาที่ดีที่สุด (ประเทศไทย) โดยคณะกรรมการตัดสินให้ความเห็นว่า “MahaSamutr huahin นำความหรูหราในอีกระดับหนึ่งมาสู่หัวหิน ซึ่งเมืองแห่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน”

นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ประธานกรรมการพิจารณาตัดสิน กล่าวถึงผู้ชนะในการประกวดปี 2016 ว่าการตัดสินเกี่ยวกับอาคารที่อยู่บนดินหรือติดแม่น้ำก็ตาม ต่างก็ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการตัดสิน เนื่องจากเป็นที่เข้าใจว่า ตลาดมีความคาดหวังต่อที่พักอาศัยที่มีคุณภาพ “ผู้พัฒนาที่ชนะในการประกวดครั้งนี้ ได้ช่วยยกระดับวงการและสร้างมาตรฐานตัวอย่างสำหรับการพัฒนาในอนาคตให้ผู้อื่นติดตามเอาแบบอย่าง”

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 8)

โดยทศวรรษที่สองของรางวัล Thailand Property Awards ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 8 ประเภท สะท้อนให้เห็นถึงการฟื้นตัวและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทย ท่ามกลางรางวัลใหม่ๆ เหล่านี้ สิ่งที่เป็นที่น่าประทับใจก็คือการเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งถูกนำเสนอผ่านผู้ชนะรางวัลนักพัฒนายอดเยี่ยม MQDC

คณะกรรมการตัดสินยังกล่าวอีกว่า โครงการนวัตกรรมที่ยั่งยืน Sustainovation ของ MQDC มีความชัดเจนในการสร้างความยั่งยืน ทั้งในฐานะของเสาหลักและจุดขายอันเป็นเอกลักษณ์ในตัวเอง ซึ่งไม่เพียงแต่จะเอื้อต่อการพัฒนาและออกแบบโครงการใดๆ เท่านั้น แต่รวมถึงการปรับเปลี่ยนทัศนคติ พฤติกรรม และวิถีปฏิบัติของผู้บริโภค เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่า โครงการใหม่ๆ เหล่านี้มีความยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไปด้วย

ทั้งนี้ MQDC ยังได้รับรางวัลโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม จากโครงการตลาดที่พักอาศัยระดับบน เดอะ วิสซ์ดอม อเวนิวรัชดา-ลาดพร้าว เป็นปีที่สองติดต่อกัน

บริษัท บีดีโอ จำกัด ซึ่งเป็นหน่วยงานตรวจสอบการตัดสิน และ หนึ่งในบริษัทบัญชีและตรวจสอบบัญชีของโลก ได้เข้าเป็นที่ปรึกษาให้กับกระบวนการตัดสินรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ซึ่งเป็นเครื่องการันตีให้การตัดสินมีความยุติธรรม โปร่งใส และน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 7)

การประกาศรางวัลพิเศษ รางวัลนักอสังหาริมทรัพย์แห่งปี ซึ่งได้แก่ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โครงการของ MJD ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงในประเภทรางวัล Best Ultra Luxury Condo Development (Bangkok) คุณสุริยาได้รับการเลือกโดยบรรณาธิการ Property Report ให้เป็นผู้นำของคณะผู้พัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูของประเทศไทย ซึ่งกล่าวว่า “วิสัยทัศน์ที่ปราศจากการลงมือปฎิบัติ มันก็เป็นเพียงแค่ความฝัน ผมขออุทิศรางวัลผู้แทนอสังหาริมทรัพย์สุดหรูนี้ให้กับเหล่าคนหนุ่มสาวที่ เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ เขาเหล่านั้นได้มีส่วนร่วมในความพยายามสร้างแบรนด์ MJD และเป็นส่วนสำคัญทำให้วิสัยทัศน์ร่วมกันนี้เป็นจริงได้

สำหรับผู้ชนะรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ในประเภทต่างๆ จะมีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินรางวัล Asia Property Awards ครั้งที่ 5 ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นที่สุดของสุดยอดเกียรติยศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้ชนะเหล่านี้จะต้องเผชิญหน้ากับผู้ชนะจากอีก 7 ประเทศในสมาคมอาเซียนด้วยกัน

คุณเทอร์รี่ แบล็คเบิร์น ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของรางวัลเอเชียพร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและขอชื่นชมต่อบริษัทต่างๆ เป็นอย่างสูงที่ได้มีส่วนร่วมในมหกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการในครั้งนี้ รางวัล Thailand Property Awards ซึ่งก้าวล่วงเข้าสู่ศตวรรษที่สองอย่างน่ายินดี เป็นการประกวดที่ยาวนานและเป็นที่น่าจดจำในฐานะรางวัลระดับนานาชาติที่เคยมีมาในประเทศ’

คุณเทอร์รี่เสริมว่า ‘เช่นเคยปฏิบัติเสมอมา เรามีความยินดีที่จะมอบรางวัลแห่งความประณีตพิถีพิถันและนักพัฒนารุ่นใหม่ๆ ในประเทศไทย ร่วมไปกับนักพัฒนารายใหญ่และที่มีมาอยู่แล้วของประเทศไทยตลอดเวลา 11 ปี ความพยายามที่จะยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยจะต้องเป็นที่จดจำและชื่นชนของประเทศในภูมิภาคอาเซียน’

Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11--- (ภาพที่ 4)

รางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016 ได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัท ฮันส์โกรเฮ่อ จำกัด และผู้สนับสนุนรายใหญ่ คุปเปอร์สบุส และเจแอลแอล ประเทศไทย ในฐานะที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจสื่อชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์หมายเลขหนึ่งของไทย DDproperty.com รวมถึงหุ้นส่วนสำคัญ นิตยสาร Property Report ผู้นำด้านนิตยสารเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์สุดหรู สถาปัตยกรรมและการออกแบบ

ในปีนี้ยังได้มีการริเริ่มจัดสัมมนาสำหรับผู้บริหาร Property Report Congress Thailand 2016 โดย มีเป็นการจัดงานในช่วงเช่า-บ่าย ก่อนงานกาลาดินเนอร์ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทั้งในและต่างประเทศอย่าง JLL ของคุณสุพินท์ มีชูชีพ ในฐานะนักออกแบบที่โดดเด่น คุณโธมัส เลสเซอร์ แห่งเลสเซอร์อาชิเธคเจอร์ รวมไปถึงกระบวนการตัดสิน นำโดยคุณเคลย์ตัน เวด กรรมการผู้จัดการพรีเมียร์โฮม ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตัดสิน และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากไทยและต่างชาติอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลชมเชยของการประกาศรางวัลไทยแลนด์พรอเพอร์ตี้อวอร์ดครั้งที่ 11 ปี 2016 ได้แก่

 

DEVELOER

Best Developer

  • Winner: MQDC Magnolia Quality Development Corporation

Best Boutique Developer

  • Winner: Siamese Asset Co., Ltd.
  • Highly Commended: Global Top Group Co., Ltd.
  • Highly Commended: Lucky Living Properties Co., Ltd.

Best Green Development

  • Winner: Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao by MQDC Magnolia Quality Development Corporation

Special Recognition in CSR

  • Winner: Sansiri PLC

Special Recognition in Sustainable Development

  • Winner: MQDC Magnolia Quality Development Corporation

 

BEST OF THE BEST

Best Commercial Development (Thailand)

  • Winner: Siam Discovery by Siam Piwat Co., Ltd.

Best Villa Development (Thailand)

  • Winner: MahaSamutr by PACE Development

Best Condo Development (Thailand)

  • Winner: The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok by MQDC Magnolia Quality Development Corporation

 

DEVELOPMENT

Best Ultra Luxury Condo Development (Bangkok)

  • Winner: The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: Marque Sukhumvit by Major Residences Company Limited

Best Luxury Condo Development (Bangkok)

  • Winner: Magnolias Waterfront Residences at ICONSIAM by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: Saladeang One by SC Asset Corporation PLC

Best LowRise High End Condo Development (Bangkok)

  • Winner: LIV@49 by Lucky Living Properties Co., Ltd.

 Best HighRise High End Condo Development (Bangkok)

  • Winner: Menam Residences by Menam Residences Co., Ltd.
  • Highly Commended: Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao by MQDC Magnolia Quality Development Corporation

Best LowRise Affordable Condo Development (Bangkok)

  • Winner: Villa Lasalle Sukhumvit 105 by Origin Property Public Company Limited
  • Highly Commended: Proud III Condominium by Tri Property Co., Ltd.

Best HighRise Affordable Condo Development (Bangkok)

  • Winner: Whizdom Station Ratchada – Thapra by MQDC Magnolia Quality Development Corporation Limited
  • Highly Commended: Knightsbridge Sky River Ocean by Origin Property Public Company Limited
  • Highly Commended: The Stage Taopoon Interchange by Real Asset Development Co., Ltd.

Best Housing Development (Bangkok)

  • Winner: 749 Residence by Pannaphat Development Co., Ltd.
  • Highly Commended: Setthasiri Charan – Pinklao by Sansiri PLC
  • Highly Commended: VILLAZZO 10 by A-List Development

Best Condo Development (Phuket)

  • Winner: Twinpalms Residences MontAzure by MontAzure
  • Highly Commended: Saturdays Residence by The Attitude Club Co., Ltd.
  • Highly Commended: The Beachfront Oceanfront Condos and Villas by Blue Horizon Developments

Best Residential Development (Phang Nga/Krabi)

  • Winner: The Cleat Condominium by Krabi Boat Lagoon Co., Ltd.
  • Highly Commended: Phu Dahla Residences by Phu Petra Development Co., Ltd.

Best Villa Development (Eastern Seaboard)

  • Winner: Baan Dusit by Dusit Group

Best Luxury Condo Development (Eastern Seaboard)

  • Winner: The Riviera Wongamat Beach by The Riviera Group
  • Highly Commended: Aeras Condominium by The Urban Property
  • Highly Commended: One Tower Pratumnak by 1 Group Development

Best Affordable Condo Development (Eastern Seaboard)

  • Winner: Dusit Grand Park by Dusit Group
  • Highly Commended: The Cloud by Global Top Group

Best Residential Development (Hua Hin)

  • Winner: La Bua Resort & Residence by Nordic Home Co., Ltd.
  • Highly Commended: Falcon Hill by Falcon Hill Development Limited
  • Highly Commended: Smart House Valley Development by Suppagarn Real Estate Service Co., Ltd.

Best Luxury Villa Development (Hua Hin)

  • Winner: MahaSamutr by PACE Development

Best Residential Development (Chiang Mai)

  • Winner: Astra Condo by North Home Co Ltd
  • Highly Commended: The Spring Condominium by NTS Property Co., Ltd.

Best Residential Development (Samui)

  • Winner: UniQue by Q71 Development Co., Ltd.
  • Highly Commended: Azur by Beach Republic Group
  • Highly Commended: Villa Karpe Diem by Sea Bright View Limited

Best Hotel Development

  • Winner: Avani Riverside Bangkok Hotel by Minor Hotels

Best Community Retail Development

  • Winner: theCOMMONS by The Commons Co., Ltd.

Best Retail Development

  • Winner: Siam Discovery by Siam Piwat Co., Ltd.

 

DESIGN

Best Residential Architectural Design

  • Winner: MahaSamutr by PACE Development
  • Highly Commended: Magnolias Waterfront Residences at ICONSIAM by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: VILLAZZO 10 by A-List Development

Best Residential Interior Design

  • Winner: The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: Best Western Premier BayPhere Pattaya by Habitat Group Co., Ltd.
  • Highly Commended: Magnolias Waterfront Residences at ICONSIAM by MQDC Magnolia Quality Development Corporation
  • Highly Commended: X2 Vibe Pattaya SeaPhere by Habitat Group Co., Ltd.

Best Landscape Architectural Design

  • Winner: Avani Riverside Bangkok Hotel by Minor Hotels
  • Highly Commended: Hyde Sukhumvit 11 by Grande Asset Hotels & Property Public Company Limited
  • Highly Commended: LIV@49 by Lucky Living Properties Co., Ltd.
  • Highly Commended: VILLAZZO 10 by A-List Development

Best Hotel Architectural Design

  • Winner: Avani Riverside Bangkok Hotel by Minor Hotels

Best Hotel Interior Design

  • Winner: Avani Riverside Bangkok Hotel by Minor Hotels

Best Retail Architectural Design

  • Winner: theCOMMONS by The Commons Co., Ltd.
  • Highly Commended: Whizdom 101 by MQDC Magnolia Quality Development Corporation

 

PUBLISHERS CHOICE

Real Estate Personality of the Year

  • Dr. Suriya Poolvoralaks Managing Director, Major Development PCL

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ info@asiapropertyawards.com หรือเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ AsiaPropertyAwards.com/thailandpropertyawards/

เกี่ยวกับงานสัมมนา Property Report Congress :

งานสัมมนา Property Report Congress เป็นงานสัมมนาที่จัดสำหรับนักธุรกิจระดับผู้นำในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ แขกวีพี ที่มีแนวคิดในเรื่องการพัฒนานวัตกรรมของธุรกิจอสังหาแนวใหม่ๆ เพื่อเป็นเวทีในการหารือถึงแนวทางที่จะขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาฯ สู่ความเป็นเลิศและเป็นที่ 1 ในโลก  ทั้งนี้ งานสัมมนาดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันเดียวกับงาน มอบรางวัล Asia Property เพื่อเป็นการเชื่อมโยงเครือข่ายนักธุรกิจระดับสูงของวงการอสังหาฯ

เกี่ยวกับพร็อพเพอตี้ รีพอร์ต

พร็อพเพอตี้รีพอร์ต เป็นนิตยสารเกี่ยวกับแวดวง กลุ่ม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและหรูหราในเอเชีย  รวมถึงการตกแต่งและออกแบบ โดยก่อตั้งในปี 2004 นำเสนอเนื้อหาและบทความเกี่ยวกับ การก่อสร้าง  และการหาแหล่งลงทุน ที่เกิดขึ้นใหม่ ใน บริเวณเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิแวดล้อม รวมถึงแนวโน้มและทิศทางการลงทุนและการออกแบบใน ภูมิภาค ที่ได้รับความเชื่อถือจาก สถาปนิก และนักออกแบบ  นอกจากนี้เว็บไซต์ ( www.property-report.com ) ประกอบไปด้วยบทความกว่า 100 บทความ ทุกเดือน ที่มีการเข้าชมมากกว่า 60,000 เพจวิวต่อเดือน

พร็อพเพอตี้ รีพอร์ต เป็นส่วนหนึ่งของ PropertyGuru Group ซึ่งเป็นกลุ่ม พอร์ทัล อสังหาริมทรัพย์ ออนไลน์ชั้นนำ ของเอเชีย ที่นำเสนอรายงานเกี่ยวกับ โปรแกรมการมอบรางวัล อสังหาริมทรัพย์ ของ เอเชีย ซึ่ง เป็นเจ้าภาพ เลี้ยงอาหารค่ำ ประจำปี กาล่าดินเนอร์สำหรับ ถึง 600 ผู้บริหารระดับ C ผู้จัดการ อาวุโสและ อุตสาหกรรมชั้นนำ ตัวเลขใน สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพ, กัวลาลัมเปอร์, มะนิลา, จาการ์ตา, ย่างกุ้ง, พนมเปญและ โฮจิ มินห์ซิตี้ โครงการมอบรางวัล มีชื่อเสียง ที่เหนือชั้นสำหรับความน่าเชื่อถือ เป็นธรรมและโปร่งใส

เกี่ยวกับ PropertyGuru Group:

พร็อพเพอร์ตี้กูรูก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เป็นกลุ่มสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย มีผู้ใช้บริการกว่า 16 ล้านรายในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 130 ล้านเพจวิวต่อเดือน และมีผู้แสดงความสนใจไปยังบริษัทอสังหาริมทรัพย์และผู้ลงโฆษณากว่า 500,000 ครั้งทุกเดือนทั่วสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย

พร็อพเพอร์ตี้กูรูมีสื่ออสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานอย่างเต็มรูปแบบ จากจุดเริ่มทางออนไลน์ที่เป็นธุรกิจหลัก ทางมือถือและการงานอีเว้นท์  สู่การออกอากาศทางทีวี (ในประเทศอินโดนีเชีย ผ่านการลงทุนและจับมือกับ EMTEK) และล่าสุดได้เข้าซื้อกิจการสื่อสิ่งพิมพ์และธุรกิจจัดงาน อีเวนท์ภายใต้แบรนด์ “พร็อพเพอร์ตี้ รีพอร์ต” และ “เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. หลายๆโครงการยังสร้างไม่เสร็จเลย แต่ก็ได้รับรางวัลซะแล้ว

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก