แสนสิริเปิดตัว The Line สุขุมวิท 101, The Line พหลฯ-ประดิพัทธ์ และ KHUN by YOO ในงาน Sansiri life comes home 2016 4-6 พ.ย.นี้

· 3 min read

แสนสิริเตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “Sansiri Life Comes Home 2016” พร้อมกันใน 5 ประเทศ ฮ่องกง-สิงคโปร์-ไต้หวัน-จีน-ไทย  ภายใต้คอนเซ็ป #อย่างเร็ว #อย่างแรง #อย่ากระพริบตา  พร้อมเปิดให้ได้ชมห้องตัวอย่างและจอง 3 คอนโดใหม่ล่าสุด “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101”, “เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์” และ “KHUN by YOO inspired by Starck”  ทั้งหมดภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป มูลค่าโครงการรวม 14,000 ล้านบาท  วันที่ 4 – 6 พ.ย.นี้  ที่ชั้น 1 Fashion Hall สยามพารากอน ราคาเริ่ม 1.79 – 150 ล้านบาท*  วางเป้าหมายยอดขายแคมเปญ 10,000 ล้านบาท

The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 1)
The Line สุขุมวิท 101

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายในงาน ‘Sansiri  Life  Comes Home 2016’  ปีนี้ได้ชูไฮไลท์สำคัญด้วยการจัดงานแบบ Global Sansiri Life Comes Home เปิดขายพร้อมกัน 5 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน และไทย  เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่าง 3 โครงการ ได้แก่

  • เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตร
  • เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย 500 เมตร
  • KHUN by YOO บนใจกลางทองหล่อ ติดซอยทองหล่อ 12
นายอุทัย อุทัยแสงสุข
นายอุทัย อุทัยแสงสุข

 

 

The LINE Sukhumvit 101 มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ FREEDOM IN EVERYTHING อิสระ บนทำเลที่ใช่  ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 250 เมตร และทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – living space โดยแบ่งออกเป็น

CO – Lifestyle พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างอิสระ ด้วยการพักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ Co-Kitchen โดยคัดสรรชุดครัวคุณภาพและมีชื่อเสียงอย่าง Scavolini ที่ได้ดีไซน์สุดเท่ห์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Diesel ที่จะทำให้ข้อจำกัดการทำอาหารบนคอนโดมิเนียมหมดไป

CO-WORKING อิสระ ในพื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์ แบ่งพื้นที่เป็นห้องอย่างลงตัว ตอบรับทั้งการทำงานคนเดียว และการประชุมเป็นกลุ่ม พร้อมด้วยบริการฟรีอินเตอร์เนต Wi-Fi ตลอด 24 ชม. สะดวกทุกการใช้งานด้วยอุปกรณ์การประชุมพิเศษเช่น Treadmill สุดล้ำที่ให้คุณได้เดินออกกำลังกายไปพร้อมกับการทำงาน รวมถึง LED TV, ไวท์บอร์ด และอุปกรณอื่นๆ

CO-RECREATION อิสระกับกิจกรรม และกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบกีฬาแบบไหน บาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส ฯ ก็เลือกสนุกได้ตามสไตล์คุณ กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้กับ LED MULTI-SPORTS COURT ที่แรกใน Southeast Asia ด้วยระบบพื้นที่ทันสมัย ซ่อนระบบไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี

The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 6)
The Line สุขุมวิท 101
The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 3)
The Line สุขุมวิท 101

 

คอนโด The Line Sukhumvit 101 เป็นคอนโดสูง 37 ชั้น จำนวน 778 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27-62.75 ตร.ม. ห้องพักทุกยูนิตมีเพดานสูงพิเศษ เริ่ม 3.4 เมตร – 5.5 เมตร รู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่า ให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชันพิเศษ ที่ซ่อนพื้นที่เก็บของได้อย่างจุใจ อีกทั้งดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารคู่ จาก Concept “Couple Block” ทำให้ภาพรวมของอาคารดูสูงเพรียว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับวิถีของการใช้ชีวิต กับสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกบนชั้น 5 ที่ทอดยาวตามแนวอาคาร เปิดมุมมองเมืองกว้างแบบ Panoramic Skyline ด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้า  ราคาเริ่มต้น 3.55 ล้านบาท

The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 10)
The Line Sukhumvit 101
The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 5)
The Line สุขุมวิท 101
The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 8)
The Line Sukhumvit 101
The Line สุขุมวิท 101 (ภาพที่ 7)
The Line สุขุมวิท 101

 

“The LINE พหลฯ-ประดิพัทธ์มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Positivity is Everything เพิ่มมุมมองใหม่ของการเริ่มต้นชีวิต สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายเพียง 550 เมตร ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,800 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด HOME GARDEN คอนโดที่ออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านหลังใหญ่  โอบกอดด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่สำหรับทุกช่วงวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – living space โดยแบ่งออกเป็น

The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 1)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์

CO – Lifestyle พื้นที่พักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ THE SECRET GARDEN สวนสวยขนาดใหญ่ หรือจะเป็น Co-Kitchen พื้นที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวที่กว้างขวางเปิดรับอากาศธรรมชาติ  พร้อมอุปกรณ์จัดเตรียมอาหารครบครัน ส่วนของ  LOBBY โถงต้อนรับชั้นล่างสูง 3 ชั้น (Triple Volume Lobby) ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้รายล้อมสดชื่นสบายตา และ KIDS’S YARD สนามเด็กเล่นดีไซน์เฉพาะสำหรับเด็ก บนชั้น 35 พร้อมเพิ่มมุมมองดีๆ กับจุดชมวิวเมืองที่สวยที่สุดที่ SKY LOUNGE ชั้น 46 ที่สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของกรุงเทพได้อย่างเต็มอารมณ์

The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 2)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 9)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 8)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์

CO-WORKING พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ  ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ นั่งพักผ่อน นั่งทำงาน ประชุม พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก  เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในบ้าน  ที่มีสวนสวยเป็นวิวส่วนตัว และยังมีห้องประชุมให้มานั่งระดมความคิดกันในบรรยากาศสบายๆ พรีเซ้นท์ไอเดียใหม่ๆ ผ่านห้อง Presentation Room ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็น ห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อสร้างความบันเทิงหลังการทำงาน

The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 5)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์

CO-RECREATION พื้นที่เพื่อชีวิตแอ็คทีฟ ให้คุณผ่อนคลาย ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่สระว่ายน้ำชั้น 9  ออกแบบเชื่อมต่อทุกส่วนเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้ธรรมชาติสวนสีเขียว ทั้ง LAP POOL, LEISURE POOL, JACUZZI และ KID’S นั่งเล่นที่ชานพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นของถนนประดิพัทธ์ที่สวยงามได้ทุกวัน รวมถึงยังมีฟิตเนส ที่ให้เบิร์นแคลอรี่แบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย หรือโยคะเบาๆ โดยมีวิวเมืองมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ตลอดการออกกำลังกายรวมถึงห้องสตรีมและซาวน่า

The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 7)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์
The Line พหลฯ - ประดิพัทธ์ (ภาพที่ 6)
The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์

The Line พหลฯ – ประดิพัทธ์ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 46 ชั้น 1 อาคาร และ คลับเฮ้าส์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 981 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.25-111.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.55 ล้านบาท

 

“KHUN by YOO inspired by Starck” คอนโด luxury ความสูง 27 ชั้น ใจกลางทองหล่อ โครงการแรกที่เป็นความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ Yoo Group ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการออกแบบโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ YOO คือ บริษัทออกแบบระดับโลก ที่เป็นผู้เปิดกว้างวิสัยทัศน์ในการอยู่อาศัย ก่อตั้งโดย John Hitchcox นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ Philippe Starck ดีไซเนอร์ระดับโลก ที่มีผลงานกว่า 55 โครงการ ใน 43 เมืองจากทั่วโลก ด้วยคาแรคเตอร์การออกแบบอันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และความสร้างสรรค์ แสนสิริ จึงได้ร่วมมือกับ Philippe Starck ดีไซเนอร์ชื่อดังจาก YOO เพื่อพัฒนาคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังทำให้ KHUN by YOO นับเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่ได้เป็น The First Branded Residence และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

KHUN by YOO (ภาพที่ 3)

KHUN by YOO (ภาพที่ 4)
KHUN by YOO

YOO และ Philippe Starck ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบโครงการโดยลงพื้นที่เพื่อหาแรงบันดาลใจในการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานในห้อง การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในส่วนกลาง หรือแม้กระทั้งการทำสื่อทางการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Heritage ที่จะนำเสนอความหรูหราแฝงกลิ่นอายเฮอร์ริเทจ และความฮิปบนถนนทองหล่อได้อย่างลงตัว การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานเหนือระดับ ทำให้ KHUN by YOO เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนในทองหล่อ อาทิ ระบบ Automatic Parking รองรับจำนวนรถได้ถึง 100%, สระว่ายน้ำ ibre Optic ที่สามารถชมวิวได้ 180 องศา, Roof Top Garden ขนาดใหญ่กว่า 500 ตร.ม. พร้อมที่นั่งสำหรับพักผ่อนยามค่ำคืน, มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในทองหล่อ เช่น Game Room Sky Lounge Fitness และ Screening Room, ใช้หินอ่อนในการออกแบบภายในห้องน้ำ ทั้งบนพื้นและผนัง รวมทั้งการใช้สุขภัณฑ์ของ Philippe Starck, Facilities ทุกส่วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดย Philippe Starck ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับและเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 148 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท รับทันที iPhone7 ฟรี เฉพาะในงานเท่านั้น

KHUN by YOO (ภาพที่ 7)
KHUN by YOO
KHUN by YOO (ภาพที่ 9)
KHUN by YOO
KHUN by YOO (ภาพที่ 10)
KHUN by YOO

 

ภายในงานยังแจกของรางวัลมากมายอาทิ iPhone7, Gift voucher สยามพารากอน เพียงแค่ลงทะเบียนร่วมงานเท่านั้น  และนอกจาก 3 โครงการดังกล่าวแล้ว  ทางแสนสิริยังได้นำคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านที่มีอยู่ในสต็อกหลากหลายโครงการมาร่วมในงานด้วย โดยคาดหวังว่าจะสามารถทำยอดขายภายในงานที่ประเทศไทยได้ 8,500 ล้านบาท  และอีก 4 ประเทศที่จัดงานพร้อมกันอีก 1,500 ล้านบาท และในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ทางแสนสิริยังได้เล็งเปิดโครงการ 98 Wireless เป็นโครงการสุดท้ายของปีอีกด้วย  ทั้งนี้นายอุทัยยังมั่นใจว่า แสนสิริจะสามารถทำยอดขายทั้งปีได้ถึงตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre โทร1685  หรือ www.sansiri.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (3)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก