ไซมิส แอสเสท เปิดตัว Siamese Heime (ไซมิส ไฮม์) หมู่บ้านประหยัดพลังงาน พัฒนาร่วมกับเซกิซุยครั้งแรกในไทย

· ~ 1 min read

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด บริษัทสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นพัฒนาโครงการ Siamese Heime (ไซมิส ไฮม์) โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์รวม 107 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 26 ไร่ เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยคุณภาพและนวัตกรรมอัจฉริยะ

ไซมิสร่วมกับเซกิซุย

 

นายขจรศิษฐ์  สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “ไซมิส แอสเสท ได้จับมือร่วมกับ Sekisui Chemecal (เซกิซุย เคมิคอล) ร่วมกันพัฒนาโครงการ Siamese Heime เป็นครั้งแรก  ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากในปีนี้  หลังจากที่เติบโตในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 6 ปี  และมีโครงการที่กำลังเตรียมพัฒนาในปีหน้า 7-8 โครงการ มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท  อีกทั้งบริษัทยังเตรียมปรับแผนการบริหารเพื่อขยายทิศทางการทำกำไรในไตรมาสสุดท้ายนี้ด้วย เนื่องจากบริษัทมีความเชียวชาญในด้านการก่อสร้าง และการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ทำให้โครงการของไซมิสฯ มีความแตกต่างและสร้างมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้า  โดยโครงการ ไซมิส ไฮม์ นี้ใช้ระยะเวลาการวางแผนและร่วมกันพัฒนากว่า 1 ปี  พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านประหยัดพลังงานที่ช่วยสร้างความสุขในการอยู่อาศัยในทุกด้าน”

Siamese Heime

Siamese Heime บ้านเดี่ยว

 

“ทางด้านของการก่อสร้างเราได้ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตกรรมมารับผิดชอบในเรื่องการก่อสร้าง คือ SCG ซึ่งเดิม SCG ได้ร่วมพัฒนาและผลิตชิ้นส่วนบ้านในระบบโมดูลาร์กับ Sekisui ตั้งแต่ปี 2552 ทั้งนี้บ้าน Siamese Heime  เป็นบ้านที่พร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ประกอบด้วยวัสดุที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง โครงสร้างโมดูลาร์ที่แข็งแรงสามารถทนแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหว มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งผนังด้านนอกผลิตจากเซรามิกที่ง่ายต่อการทำความสะอาด ดูดซับน้ำต่ำ ลดเสียงและความร้อนจากภายนอกบ้าน มีฉนวนกันเสียงและความร้อนที่มีคุณภาพสูง ช่วยในการประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยระบบโซล่าเซลล์ ที่ลดค่าไฟฟ้าให้บ้านได้มากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าการก่อสร้างบ้านตัวอย่างให้แล้วเสร็จและเปิดให้เข้าชมช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2560 ราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท และคาดการณ์การขายหมดภายในสิ้นปี 2560″

Slide 1

 

การร่วมมือกันระหว่าง Siamese Asset และ Sekisui Chemical นี้เป็นไปในลักษณะ co-developer โดยใช้จุดแข็งแต่ละฝ่ายมาช่วยกันพัฒนาโครงการ  โดยทางตัวบ้านจะประกอบเสร็จเรียบร้อยมาจากโรงงานของ SCG Heim ที่ทาง Sekisui ร่วมลงทุนอยู่  และทาง Siamese Asset จะเป็นผู้เตรียมไซท์งานและเตรียมฐานรากในการก่อสร้าง  ซึ่งที่ดินที่พัฒนาโครงการ Siamese Heime นี้เป็นที่ดินเดิมที่ทางไซมิส แอสเสท ใช้พัฒนาโครงการ Siamese Blossom และวางแผนไว้ว่าจะทำเป็นโครงการเฟส 2  ทำให้ต้นทุนที่ดินที่มีอยู่นั้นเป็นต้นทุนเก่า  ราคาถูก  จึงสามารถทำโครงการไซมิส ไฮม์ ได้ในราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้  ทั้งนี้ทาง Siamese Asset เองก็หวังว่าหากโครงการนี้ประสบความสำเร็จ  ก็จะขยายความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอื่นๆ ร่วมกับทางเซกิซุยอีกต่อไป

Siamese Heime ทาวน์โฮม

สำหรับบ้านโครงการ Siamese Heime นั้น  เป็นการนำเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่ทำในประเทศญี่ปุ่นมาใช้  โดยมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น

  • การใช้ Solar Cell บนหลังคาบ้าน
  • ระบบ Air Factory ภายในตัวบ้าน
  • ผนังภายนอกกรุด้วยกระเบื้องเซรามิค  ซึ่งสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ (Self-Cleaning)
  • ใช้โครงสร้างเหล็กอัลลอยด์คุณภาพสูง
  • สามารถรับแรงสั่นสะเทือนจากแผนดินไหวได้
แผนที่ Siamese Heime
แผนที่โครงการ Siamese Heime

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก