เนอวานา เปิดตัว “NIRVANA @ WORK รามอินทรา” โฮมออฟฟิศบนถนนรามอินทรา ตอบโจทย์ผู้ประกอบการรุ่นใหม่

· 2 min read

เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาว์นโฮม และโฮมออฟฟิศ เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “เนอวานา แอทเวิร์ค รามอินทรา (NIRVANA @WORK RAMINTRA)” โฮมออฟฟิศแห่งแรงบันดาลใจ ให้ทุกความสำเร็จเกิดขึ้นที่นี่ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง พร้อมฟังก์ชันทันสมัย บนทำเลแห่งอนาคตย่านรามอินทรา กม.2  ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า แห่งเดียวบนถนนรามอินทรา พร้อมรองรับกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สามารถมีออฟฟิศบนที่ดินตัวเองได้แบบไม่ต้องเช่า สนนราคาเริ่มต้นเพียง 14.2 ล้านบาท

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 03)

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท  เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของการพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ WORK ว่า “สำหรับโครงการนี้ บริษัทฯ เน้นการพัฒนาโครงการโดยการดึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโฮมออฟฟิศออกมาอย่างครบถ้วน นั่นคือ ใช้งานได้จริงทั้งสำหรับเจ้าของธุรกิจ และพนักงานที่มาทำงานที่บริษัท ซึ่งโครงการที่จะเป็นโฮมออฟฟิศที่ดีนั้น จะต้องตั้งอยู่บนแหล่งที่มี Mass Transit เพื่อความสะดวกให้แก่พนักงานที่เดินทางมาทำงาน ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่ติดถนนรามอินทรา และอยู่ที่ ก.ม.2 ห่างจากวงเวียนบางเขนเพียงเล็กน้อย และยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพูอีกด้วย ซึ่งหลังจากเปิดการขายมาก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดขายแล้วกว่า 50% โดยคาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมโอนเฟส 1 ได้ไม่เกินเดือนมกราคม 2560 ในส่วนของเฟส 2 บริษัทฯ จะสร้างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์สร้างควบคู่ไปกับระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ เช่น รถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างจะแล้วเสร็จ เชื่อว่าหากสร้างเสร็จ จะทำให้ราคาขายของโครงการเพิ่มสูงขึ้นไปอีกถึง 35%”

 Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 01)

“ด้วยพฤติกรรมของเจ้าของธุรกิจในปัจจุบัน เราพบว่าผู้ประกอบการมักจะให้ความสำคัญกับความพอใจของพนักงาน เป็นที่ตั้ง ทั้งในเรื่องของความสะดวกความสบายในการเดินทาง การติดต่อธุรกิจ กลุ่มของออฟฟิศที่ตั้งอยู่บนอาคารสำนักงานในโซน CBD มีข้อดีในเรื่องของความรวดเร็วในการเดินทาง ติดต่อประสานงานกับลูกค้า แต่ข้อจำกัด คือ ต้องอยู่กันบนพื้นที่ที่แออัด ราคาค่าเช่าแพงขึ้นตามการเติบโตของเมืองหลวง ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่สำคัญ ส่งผลให้มีผู้ประกอบการอีกกลุ่มที่หันมามองออฟฟิศโซนรอบนอกเมืองที่ยังคงรักษาเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับ แทบจะไม่ต่างจากออฟฟิศที่อยู่ในโซนชั้นใน เรามองเห็นช่องว่างทางการตลาด เราจึงเลือกพื้นที่ในการพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการกลุ่มนี้ เช่นที่โครงการ “NIRVANA @WORK รามอินทรา”  ที่นี่เรามีพื้นที่ใช้สอยทั้งโครงการรวมกว่า 24,101 ตารางเมตร ซึ่งเกือบเท่ากับอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ในเมืองเลยทีเดียว หากคิดเป็นค่าเช่าตกเพียงตารางเมตรละ 300 บาทเท่านั้น การเดินทางการสะดวก เพราะเป็นโฮมออฟฟิศแห่งเดียวที่ติดถนนรามอินทรา (รามอินทรา ก.ม.2) ถือเป็นทำเลรอยต่อของเมืองที่กำลังขยายตัวออก เรามั่นใจว่าทันทีที่ระบบขนส่งสาธารณะ (Mass Transit) สร้างเสร็จ ที่ดินละแวกนี้จะเพิ่มมูลค่าอย่างไม่รู้จบ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนโทลเวย์ และใกล้รถไฟฟ้า 3 สายในอนาคต ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) สายสีเขียวอ่อน (หมอชิต-สะพานใหม่) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ทั้งยังใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ”  นายศรศักดิ์ กล่าว

โมเดลโฮมออฟฟิศ โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา
โมเดลโฮมออฟฟิศ โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา

โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา มีแนวคิดในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความรู้สึกมีส่วนร่วม ความเป็นเจ้าของ และการได้ใช้ความคิดในการทำงานของพนักงานเป็นสำคัญ นั่นคือ จะออกแบบโครงการอย่างไรที่จะให้คนทำงานมีความสุข รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย โดยได้ออกแบบไว้อย่างลงตัวในทุกฟังก์ชั่น และสามารถรองรับได้หลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณ เน้นให้มีความโล่ง โปร่ง เห็นได้จากบ้านตัวอย่างที่เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยวิธีการใช้พื้นที่แบบ Chat & Share มีพื้นที่ให้ร่วมกันคิดและพูดคุย มีมุมที่ดีที่สุดไว้ให้พนักงานได้ใช้พักผ่อน มีการแชร์สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกัน สำหรับโครงการนี้ เป็นโฮมออฟฟิศโครงการที่ 3 ของเนอวานา ภายใต้แบรนด์ แอทเวิร์ค เป็นโครงการสูง 4.5 ชั้น ตั้งอยู่บนรามอินทรา ก.ม. 2 บนเนื้อที่โครงการประมาณ 9-0-31.9 ไร่ จำนวน 61 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสที่ 1 มีจำนวน 31 ยูนิต และเฟสที่ 2 จำนวน 30 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 15.9 – 22 ล้านบาท พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวโครงการราคาเริ่มต้นเพียง 14.2 ล้านบาท โดยมีให้เลือก 2 ขนาด

Type A (ซ้าย) และ Type B (ขวา)
Type A (ซ้าย) และ Type B (ขวา)

TYPE A หน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 452 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ดีไซน์ตอบโจทย์ ทุกการใช้งาน สบายลงตัว ใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และขับความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างดูดี

TYPE B หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 363 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ตามรูปแบบการใช้งาน จัดสรรให้แต่ละพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ทุกตารางเมตร ไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ความเป็นโฮมออฟฟิศสมัยใหม่ได้อย่างแท้จริง

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 33)

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 23)

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เน้นที่การรักษาความปลอดภัย และการบริหารพื้นที่การจอดรถส่วนกลาง เพื่อให้ได้ระดับมาตรฐานเดียวกับอาคารใหญ่เป็นสำคัญ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ และเข้าออกด้วยระบบ Key Card ส่วนพื้นที่จอดรถทั้งโครงการนั้น มีมากถึง 207 คัน โดยมีที่จอดรถรองรับผู้ที่มาติดต่อ (Visitor) จำนวน 60 คัน

ข้อมูลเบื้องต้นของโครงการ

Nirvana @ Work Ramintra (เนอวานา แอท เวิร์ค รามอินทรา)

  • เจ้าของโครงการ >>> เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ติดถนนรามอินทรา กม.2
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 9-0-31.9  ไร่
  • ประเภท >>> โฮมออฟฟิศสูง 4.5 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 61 ยูนิต (เฟสที่ 1 จำนวน 31 ยูนิต, เฟสที่ 2 จำนวน 30 ยูนิต)
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • Type A : 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ / 452 ตารางเมตร / หน้ากว้าง 8 ม.
    • Type B : 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 363 ตารางเมตร / หน้ากว้าง 6 ม.
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >> 15.9 – 22 ล้านบาท (ราคา ณ วันที่ 08/11/2016)
  • พิกัด GPS >>> 13.868497, 100.607566
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1787

แผนที่โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา

แผนที่ โครงการ NIRVANA @WORK รามอินทรา

บ้านตัวอย่างในโครงการ @WORK รามอินทรา แบบแรกจะเป็นแบบบ้าน TYPE A หน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 452 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ตกแต่งภายในมาเป็นออฟฟิศของบริษัทผลิตเครื่องบินมา การจัดแต่งรูปแบบของออฟฟิศให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และสนุกสนาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนที่ทำงาน

ชั้นที่ 1 เมื่อเดินเข้ามาภายในจะมีห้องรับรองขนาดใหญ่อยู่ทางขวามือ สามารถใช้เป็นห้องประชุมได้ ในห้องตัวอย่างของแบบนี้จะมีลิฟต์โดยสารให้ตัวค่ะ ซึ่งบ้านเปล่าจะทำเป็นพื้นที่เผื่อไว้สำหรับลิฟต์โดยสารด้วย บันไดทางขึ้นจะเปิดโล่ง บริเวณนี้ออกแบบให้เหมือนเป็นที่ประชุมและเป็นพื้นที่สันทนาการ ด้านหลังจะเป็นครัว และสวนสำหรับพักผ่อน

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 07)

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 06)

 

ชั้นลอย ออกแบบให้เป็นห้องทำงาน ห้องประชุม และจุดรับแขก ที่จะแบ่งที่นั่งเป็นกลุ่มๆ เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพูดคุยงาน การพบปะส่วนตัว หรือการบรีฟงานเล็กๆ

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 09)

 

ชั้นที่ 2 แยกเป็นกลุ่มทำงานแต่ละแผนก มีพื้นที่สันทนาการตรงกลาง ออกแบบให้พื้นที่ตรงกลางของชั้น 2 เพดานสูง Double Volume  ถึงห้องทำงานของระดับผู้บริหารในชั้นที่ 3

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 11)

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 13)

 

ชั้นที่ 3 เป็นโซนห้องผู้บริหาร และห้องประชุม พื้นที่แยกเป็น 2 ส่วนโดยมองเห็นพื้นที่สันทนาการของพนักงานในชั้นที่ 2 การออกแบบในชั้นนี้จะเน้นเปิดโล่ง

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 14)

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 16)

 

ชั้นที่ 4 เป็นส่วนของห้องพักผ่อน มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องรับแขก ครัว ส่วนรับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนห้องขนาด 2 นอนในโครงการคอนโดมิเนียม

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 20)

 NIRVANA @WORK รามอินทร

 NIRVANA @WORK รามอินทร

 NIRVANA @WORK รามอินทร

บ้านตัวอย่างแบบที่สองของโครงการ @WORK รามอินทรา เป็นแบบบ้าน TYPE B มีหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 363 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตกแต่งมาเป็นออฟฟิศของบริษัทนักออกแบบ ครีเอทีฟ สถาปนิก  จะเน้นดีไซน์ตามรูปแบบการใช้งาน ซึ่งจะดูเรียบง่ายกว่าแบบก่อนหน้านี้ค่ะ

ชั้นที่ 1 จะเน้นโทนของสีเทา โชว์ลวดลายของพื้นผิว เน้นโชว์วัสดุ ราวบันได และที่กันบันไดใช้โครงสร้างเหล็ก ตกแต่งในสไตล์ Loft ที่โชว์โครงสร้าง ดูเรียบ เท่ห์ มีส่วนรับรองแขก และพื้นที่ครัว พร้อมสวนด้านหลังสำหรับพักผ่อน

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 26)

 

ชั้นลอย เป็นห้องประชุม ส่วนสันทนาการ และมีห้องทำงานบางส่วน

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 27)

 

ชั้นที่ 2 จะเป็นห้องทำงานที่ดีไซน์ให้มีมุมมองหลากหลายมิติ และมีส่วนห้องทำงานของกลุ่มนักออกแบบที่ร่วมกันแชร์ข้อมูล และนำเสนอไอเดียต่างๆ ร่วมกัน

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 29)

 

ชั้นที่ 3 แบ่งโซนทำงานเป็นกลุ่มๆ โดยมีการดีไซน์ให้เปิดโล่ง ดูโปร่ง ไม่อึดอัด แต่ยังคงพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 31)

 

ชั้นที่ 4 จะเป็นส่วนของห้องพักอาศัย ที่มีทั้งห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอน 1 ห้อง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คน

Nirvana @ Work Ramintra (ภาพที่ 32)

โฮมออฟฟิศ NIRVANA @WORK รามอินทรา สำหรับช่วงเปิดตัวโครงการราคาโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้น 14.2 ล้านบาท ซึ่งเป็นแบบ Type B ขนาด 363 ตารางเมตรค่ะ  สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 1787 หรือ www.nirvana-group.com กันได้เลยค่ะ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก