Asset Wise เปิดโครงการ Brown Condo รัชดา 32 เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท มุ่งจบตลาดเรียลดีมานด์

· ~ 1 min read

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด  บุกทำเลใหม่ใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการ “บราวน์ คอนโด รัชดา 32” (Brown Condo รัชดา 32) คอนโดมิเนียม 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 242 ยูนิต  ประกอบด้วย ห้อง 1 Bedroom ขนาด 23.96 – 25.48 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาด 29.79 – 34.78 ตร.ม. และ ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 33.08 – 46.36 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท  มีมูลค่าโครงการรวม 501 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 1-3-44 ไร่ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง การคมนาคมสะดวกเข้าออกได้หลายทาง ทำเลอยู่ระหว่างรถไฟฟ้าใกล้รถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และรถไฟฟ้า MRT สายสีเขียว และสายสีเหลืองในอนาคต  มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 70,000 บาทต่อตารางเมตร

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 13)

 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า ย่านรัชดาภิเษก เป็นทำเลที่ยังมีความต้องการคอนโดอยู่อีกเป็นจำนวนมาก  แต่ที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีอยู่ค่อนข้างจำกัด และราคาที่ดินก็สูงขึ้นมาก เพราะเป็นพื้นที่ New CBD ที่สำคัญ มีสาธารณูปโภค แหล่งงาน  การคมนาคมที่สะดวก มีอาคารสำนักงานจำนวนมาก อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้เลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด เปิดตัวโครงการ “บราวน์ คอนโด รัชดา 32” เพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังถือเป็นอีกก้าวในการขยายฐานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ให้เข้ามาอยู่ใจกลางเมืองมากขึ้น

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 14)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 15)
Brown Condo รัชดา 32

โครงการ Brown Condo รัชดา 32 ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 เป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวกสบาย สามารถเลือกเชื่อมต่อเป็นเส้นทางลัดได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถนนลาดพร้าว พหลโยธิน ประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์รวมสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ อาคารสำนักงาน สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เป็นต้น

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 10)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 12)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 6)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 7)

บราวน์ คอนโด รัชดา 32 ออกแบบในแนวคิด “The Extraordinary” เปลี่ยนการอยู่อาศัยให้พิเศษยิ่งกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่สวยหรู โดดเด่น มีสไตล์ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งกว่า ด้วยความสูงของฝ้าเพดานถึง 2.8 เมตร มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่สวยโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ  ออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซ็ต พร้อมเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัส รุ่นล่าสุด บราวน์ คอนโด รัชดา 32  ยังมีความพิเศษด้วย Private Clubhouse ที่ถูกออกแบบให้เป็นสถานที่ชิลเอ้าท์สำหรับผู้อยู่อาศัยอีก 1 อาคาร ครบครันทั้ง

  • Duplex Lobby Lounge พื้นที่พักผ่อน พร้อมห้องสมุดที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยความสูงถึง 2 ชั้น
  • พื้นที่สำหรับเล่นเกมส์ (Playroom)
  • สระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ยาว 18.5 เมตร ฟิตเนสเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน (The Gym)
  • พื้นที่พักผ่อนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ บนชั้น Roof Top ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว (Barbecue Party & Wine Bar)  มุมพักผ่อนชมวิว (Starlight Terrace) พื้นที่เล่นโยคะ (Yoga Deck) พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Exercise) พื้นที่สำหรับพัตกอล์ฟ (Putting Green) สนามเด็กเล่น (Sculptural Playground) พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน  (Outdoor Working Space & Community Table) เตียงสำหรับนอนพักผ่อน (Day Bed) ลู่วิ่ง (Jogging Track) และแปลงผักที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเก็บไปทำอาหารได้ (Healthy Plants Garden)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 1)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 3)

Brown Condo Ratchada 32 (ภาพที่ 2)

 

นายกรมเชษฐ์  เชื่อว่าสถานการณ์การเมืองที่นิ่ง  และอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ  น่าจะทำให้กำลังซื้อในปีหน้าค่อยๆ ดีขึ้นกว่าปีนี้  แต่อาจจะไม่ได้หวือหวามาก  ทั้งนี้การทำการตลาดของอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปีนี้จะต้องโฟกัสความเปลี่ยนแปลงกันตลอดเวลา  ในปี 2559 นี้ทาง Asset Wise มียอดขายแล้วประมาณ 1,500 ล้านบาท  คาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 2,000 ล้านบาท  และคาดว่าจะมียอดรับรู้รายได้เมื่อสิ้นปี 2559 ประมาณ 1,500 ล้านบาท

โดยในปีหน้าจะเริ่มรุกขยายพื้นที่ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ในทำเลใหม่ๆ  โดยต้นปี 2560 จะเปิดตัวโครงการ วินน์ คอนโด โชคชัย 4 ( Wynn) มูลค่าโครงการ 652 ล้านบาท โดยมีจำนวน 352 ยูนิต  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง บนถนนโชคชัย 4 ที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ตลาด  ทั้งยังสามารถเดินถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองได้สบายๆ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้น ในปี 2560 คาดว่าจะเปิดอีกไม่ต่ำกว่า 4 โครงการ โดยเน้นโครงการในแนวสูง เชื่อมั่นว่าด้วยคุณภาพของโครงการ บวกกับการยอมรับและการบอกต่อในแบรนด์ จะทำให้ลูกค้ามั่นใจและเกิดการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย

Brown Condo Ratchada 32
Brown Condo Ratchada 32

ทั้งนี้ สำหรับโครงการ บราวน์ คอนโด รัชดา 32 ได้มีการเปิดจองรอบ VIP Booking ไปเมื่อวันที่  5 – 6 พฤศจิกายนศกนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ผู้ที่สนใจบราวน์ คอนโด สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.browncondo.com พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ณ สำนักงานขาย บราวน์ ซอยรัชดา 32 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 064 3232

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก