แสนสิริเปิด Pre-Sale เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ 2 วัน กวาดยอดขายรวมกว่า 4,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริ เผยความสำเร็จจากเดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ เปิดพรีเซลล์ 2  วันกวาดยอดขายรวมกว่า 4,000 ล้านบาท “เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์” กลุ่มลูกค้าคนไทยสนใจซื้อเพื่ออยู่เอง ส่วน “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” คว้ายอดขายจากลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และสนใจซื้อเพื่อลงทุน โดยสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติได้รวมกว่า 1,000 ล้านบาท หลังเปิด Global Launch พร้อมกัน 6 ประเทศเอเชีย ฮ่องกง-สิงคโปร์-ไต้หวัน-จีน-มาเลเซีย-ไทย เผยทั้ง 2 โครงการมีดีมานด์สูงตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการ เพราะอยู่ทำเลใจกลางเมืองและใกล้รถไฟฟ้าและชูความสำเร็จจากแนวคิดการอยู่อาศัยแบบ “Co-Living Space” ครั้งแรกในไทยกับคอนโดมิเนียมทำเลใจกลางเมืองที่จัดเต็มพื้นที่ให้สามารถแบ่งปันความสุขร่วมกันในทุกพื้นที่ใช้สอยซึ่งประกอบด้วย  Co-Lifestyle ครั้งแรกกับ Co-Kitchen พื้นที่สำหรับทำอาหารร่วมกันและเปิดรับอากาศธรรมชาติได้ Co-Working ครั้งแรกกับพื้นที่ทำงานที่เชื่อมต่อสวนสีเขียว และ Co-Recreation ครั้งแรกใน Southeast Asia ที่สนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด LED Multi-Sports Court ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

THE-LINE-Sansiri-4

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป แบรนด์ เดอะ ไลน์ 2 โครงการใหม่ล่าสุดที่นับว่ามี  ดีมานด์สูงทั้งจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดโครงการเพราะอยู่ในทำเลเมืองและใกล้รถไฟฟ้า คือ The Line Sukhumvit 101 (เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101) ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตร และทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) เปิดการขายแบบ Global Launch ใน 6 ประเทศเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน มาเลเซีย ไทยและสามารถสร้างยอดขายจากตลาดต่างชาติได้ถึง 1,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และสนใจซื้อเพื่อลงทุน ด้วยศักยภาพของทำเลที่เป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวจากพื้นที่สุขุมวิทตอนต้น มีการคมนาคมที่มีรถไฟฟ้าผ่าน มีการเติบโตของภาคอสังหาฯ อย่างรวดเร็วและยังมีแนวโน้มขยายตัวได้ดีต่อเนื่อง โดยราคาคอนโดมิเนียมที่นำกลับมาขายใหม่เพิ่มขึ้น 34-38% และความต้องการเช่าในย่านนี้ที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากดีมานต์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยใกล้รถไฟฟ้าโดยมีราคาเช่าตั้งแต่ 13,000 – 28,000 บาทต่อเดือน

THE-LINE-Sansiri-3

ขณะที่โครงการ The Line Phahon – Pradipat (เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนประดิพัทธ์ ระหว่างประดิพัทธ์ซอย 19 – 21 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย 550 เมตร ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง โดยสาเหตุที่ได้รับการตอบรับที่ดีเนื่องจากคอนโดมิเนียมย่านสนามเป้‡า-อารีย์- สะพานควาย ยังคง ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก ทั้งนี้โครงการเดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์อยู่ใกล้แยกประดิพัทธ์ซึ่งเป็šนหนึ่งในเส้Œนทางสําคัญที่เชื่อมระหว่‹างย่านพระราม 6 – พหลโยธิน – วิภาวดี – รัชดาภิเษก – ลาดพร้าว รายล้อมไปด้วยระบบขนส่งมวลชนอย่างรถไฟฟ้า, สถานีอินเตอร์เชนจ์บางซื่อและทางพิเศษ นอกจากนี้ยังมีสถานที่สําคัญ เช่น โรงเรียน, มหาวิทยาลัย, ตลาดนัดจตุจักร, ศูนย์การค้Œา, โรงแรม, สถานที่ราชการ และอาคารสํานักงาน สิ่งอํานวยความสะดวกเหล่านี้ล้วนรองรับการใช้Œชีวิตทุกช่วงวัย ตั้งแต่‹วัยเด็ก หนุ่‹มสาวไปจนถึงวัยทํางาน จึงตอบสนองความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว ขณะที่ที่อยู่‹อาศัยในย่‹านนี้ที่มีการพัฒนาใหม่ค่‹อนข้างŒน้Œอยเนื่องจากที่ดินส่‹วนใหญ่‹ถูกพัฒนาเป็šนอาคาร พาณิชย์ตลอดสองฝั่›งถนน การรวมแปลงที่ดินให้Œมีขนาดเหมาะสมต่‹อการสร้Œางคอนโดมิเนียมโครงการใหม่จึงเกิดขึ้นได้Œยาก อีกทั้ง ในย่านนี้ยังเป็šนชุมชนเก่าแก่‹ที่มีผู้Œอาศัยเดิมอยู่เป็šนจํานวนมาก เมื่อเกิดการพัฒนาโครงการใหม่‹จึงเป็นเป้าหมายของกลุ่มลูกค้าที่นิยมซื้อเก็บไว้เป็šนทรัพยสินที่สร้Œางมูลค่‹าเพิ่มในอนาคต ดังนั้นโครงการระดับพรีเมี่ยมในทำเลนี้จึงมักจะประสบความสำเร็จŒอย่‹างรวดเร็ว

THE-LINE-Sansiri-2

THE-LINE-Sansiri

“อีกปัจจัยที่ทำให้ทั้งสองโครงการประสบความสำเร็จยังมาจากการกลุ่มลูกค้าชื่นชอบแนวคิดการอยู่อาศัย “Co-Living Space” ที่นับเป็นครั้งแรกในไทยกับคอนโดมิเนียมที่จัดเต็มพื้นที่ให้สามารถแบ่งปันความสุขร่วมกันในทุกพื้นที่ใช้สอยซึ่งประกอบด้วย  Co-Lifestyle ครั้งแรกกับ Co-Kitchen พื้นที่สำหรับทำอาหารร่วมกันและเปิดรับอากาศธรรมชาติได้ Co-Working ครั้งแรกกับพื้นที่ทำงานที่เชื่อมต่อสวน     สีเขียวและ Co-Recreation ครั้งแรกใน Southeast Asia ที่สนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด LED Multi-Sports Court ที่เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 จนสามารถสร้างยอดขายจากทั้ง 2 โครงการได้ถึง 4,000 ล้านบาท” นายอุทัย กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก