แสนสิริเตรียมโกยรายได้ปลายปี59 ส่งโอนคอนโด”EDGE Sukhumvit 23″ มูลค่า 2,900 ล. ราคารีเซลแตะ 200,000 บาท/ตร.ม.

· ~ 1 min read

แสนสิริเตรียมโกยรายได้ปลายปี 59 ล่าสุดส่งโอนคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เอดจ์ สุขุมวิท 23 (EDGE Sukhumvit 23) จำนวน 443 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ชี้โครงการประสบความสำเร็จ Sold Out อย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดขาย เหตุเพราะความเป็นที่สุดของทำเล ตั้งบนย่านธุรกิจที่สำคัญของเมืองไทย และใกล้ BTS อโศกและ MRT สุขุมวิท เพียง 150 เมตร รวมทั้งคอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์ของคนที่ใช้ชีวิตอย่างสุดขั้ว หรือ (Young & Restless Generation) ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า ขณะที่ทำเลสุขุมวิทยังได้รับความนิยมไม่เลิก ล่าสุดราคารีเซล EDGE Sukhumvit 23 พุ่งถึง 200,000 บาท/ตร.ม.แล้ว

คุณอุทัย_Sansiri-Edge

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมรับรู้รายได้ในปี’59 ล่าสุดส่งโอนคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการ เอดจ์ สุขุมวิท 23 (EDGE Sukhumvit 23) จำนวน 443 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,900 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้โครงการดังกล่าวนับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการที่ 8 ในปีนี้ที่ได้ทำการส่งมอบให้ลูกค้า หลังจากที่ได้ปิดการโอน 100% ในโครงการฮาสุ เฮาส์ ในทำเลสุขุมวิท77, บ้านเพียงเพลิน หัวหิน, บ้านทิวลม ชะอำ และดีคอนโด ซายน์ เชียงใหม่ รวมถึงโครงการที่ทยอยโอนอย่างต่อเนื่องและมียอดโอนที่ดี ได้แก่ The XXXIX’ (เดอะ เทอร์ทีไนน์), เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 และเดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา

Edge Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)
Edge Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)

เอดจ์ สุขุมวิท 23 ประสบความสำเร็จตั้งแต่เปิดขายโครงการ สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยความเป็นที่สุดของทำเล ตั้งอยู่ในใจกลางสุขุมวิทซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญของเมืองไทย รวมถึงอยู่บนเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับชีวิตของคนเมืองในวันนี้ ใกล้กับระบบขนส่งมวลชน ทั้ง BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีสุขุมวิท ในระยะเพียง 150 เมตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในย่านท่ามกลางศูนย์กลางของอาคารสำนักงานชื่อดังและแหล่งไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้งศูนย์การค้า Emporium และ K- Village รวมถึงร้านอาหารต่างๆ หลากหลายรูปแบบ และอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิปยามค่ำคืนอย่างทองหล่อเพียง 10 นาที ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน จึงทำให้ปี 2559 เอดจ์ สุขุมวิท 23 ราคารีเซลพุ่งสูงไปถึง 200,000/ ตร.ม.แล้ว เพิ่มสูงขึ้นจากปี 2558 ที่มีราคาขาย 180,000 บาท/ตร.ม. หรือเพิ่มขึ้น 12%” นายอุทัย กล่าว

Edge Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)
Edge Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)

คอนโด “Edge Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ในซอยสุขุมวิท 23 เป็นอาคารสูง 35 ชั้น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของผู้คนในย่านสุขุมวิท ผ่านเอกลักษณ์ทางเส้นสายในงานออกแบบภูมิทัศน์ ซึ่งแปรเปลี่ยนจากระนาบแนวตั้ง สู่ระนาบแนวนอน สู่การบิดหมุนเป็นเกลียวที่ทอดยาว เผยมิติและมุมมองที่แปลกใหม่ตอบรับการใช้ชีวิตแบบสุดขั้ว โดดเด่นแตกต่างจากอาคารโดยรอบชัดเจน นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Restless Lobby โถงต้อนรับที่สามารถปรับ mood&tone กลางวันและกลางคืนได้แตกต่างอย่างน่าสนใจ  Water Lounge ที่เป็นมากกว่าสระว่ายน้ำธรรมดา ซึ่งมาพร้อมกับ function ที่สามารถปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยพื้นที่กิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายทุกวันให้สนุกสนานมากขึ้นกับ The Boost up อีกทั้งยังพลางชมทัศนียภาพแห่งเมืองหลวงได้ บน Over the Top ชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29.50-43.00 ตารางเมตร  และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60.00 – 69.50 ตารางเมตร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก