แสนสิริ ให้การสนับสนุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมฯ จัดประกวดโครงการ “บ้านพิงพัก” ศูนย์ผู้ป่วยมะเร็งแบบครบวงจร แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

· ~ 1 min read

Sansiri สนับสนุนมะเร็งเต้านม- (ภาพที่ 1)

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมจัดการประกวดการออกแบบโครงการ บ้านพิงพัก (Pink Park Villageโดยเปิดโอกาสให้นิสิต ชั้นปีที่ 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาฯ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในครั้งนี้ เพื่อสร้างเป็นสถานบำบัดและดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยไม่แสวงหาผลกำไร โครงการ บ้านพิงพัก เมื่อเสร็จแล้วจะเป็นศูนย์ดูแลผู้ป่วยและศูนย์วินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจร ตั้งอยู่ที่เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยคณะกรรมได้ตัดสินผลงานบนเกณฑ์ของแนวคิดโครงการ ประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่ ความสวยงามในการออกแบบ และงานออกแบบสามารถก่อสร้างได้จริง ซึ่งผลการตัดสินรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายธัช สงวนไทย พร้อมรับเงินรางวัล จำนวน 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ นางสาวเพียรพร จารุภากร พร้อมรับเงินรางวัล จำนวน 30,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ นายวิชญะ วิภูษณวรรณ พร้อมด้วยเงินรางวัล จำนวน 10,000 บาท นับเป็นโครงการที่สนับสนุนมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมฯ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นิสิตได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านการออกแบบ ทั้งนี้โครงการบ้านพิงพัก ในเฟสแรกจะแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม ปี 2560

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก