สำเพ็ง 2 สาทร-กัลปพฤกษ์ อาคารพาณิชย์สไตล์ไทย-จีน แหล่งค้าปลีกค้าส่งแห่งใหม่ฝั่งธน จาก J.S.P. Property

· 1 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้อยู่สบายพามีพรีวิวโครงการ สำเพ็ง 2 เป็นอาคารพาณิชย์ สไตล์ไทย-จีน ตั้งอยู่ติดถนนกัลปพฤกษ์ มาฝากกันค่ะ  สำเพ้ง 2 เป็นโครงการที่คอนเซ็ปรูปแบบตัวสถาปัตยกรรมชัดเจนมาก  โครงการเริ่มเปิดขายเฟสแรกไปตั้งแต่ปี 2556 ซึ่งปัจจุบันก็ขยายเรื่อยๆ และเปิดขายที่เฟส 4 แล้วค่ะ ในภาพรวมโครงการก็แล้วเสร็จ พร้อมโอนเป็นที่เรียบร้อย วันนี้อยู่สบายเลยพาไปเก็บภาพบรรยากาศด้านในโครงการ รวมไปถึงโซนที่เป็นตลาดน้ำมาฝากกันด้วยค่ะ

ข้อมูลเบื้องต้นของโครงการ

สำเพ็ง 2 สาทร-กัลปพฤกษ์

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จากัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ติดถนนกัลปพฤกษ์
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 119  ไร่
  • ประเภท >>> อาคารพาณิชย์
  • จำนวนหลัง >>> 927 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • โซน อเวนิว อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น หน้ากว้าง 8 ม. ลึก 13 ม. พื้นที่ใช้สอย 444 ตร.ม.
    • โซนสำเพ็ง ประตูน้ำ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 4 ม. ลึก 15 ม. พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม.
    • โซนสำเพ็ง ปาร์ค อาคาร 2 ชั้นแบ่งให้เช่า
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 5.49 ลบ. (โซน E เนื้อที่ 17 ตร.วา ราคา ณ วันที่ 23/12/2016)
  • พิกัด GPS >>> 13.682936, 100.412367
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่ , Facebook
  • ติดต่อโครงการ >>> 080-880-1899, 080-880-1988

โครงการสำเพ็ง 2 สาทร-กัลปพฤกษ์ ตั้งอยู่ติดถนนกัลปพฤกษ์เลยค่ะ สาเหตุที่ตั้งชื่อว่า สำเพ็ง 2 ก็เพราะว่าทาง JSP มีแนวทางในการพัฒนาโครงการให้เป็นแหล่งค้าปลีกค้าส่งแห่งใหม่ที่รองรับผู้ประกอบการเดิมและผู้ประกอบการใหม่จากแหล่งธุรกิจเดิม อย่าง สำเพ็ง ที่ค่อนข้างจะมีข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่ ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ ที่จอดรถ และการขยายตัวของพื้นที่ธุรกิจค่ะ  สำเพ็ง 2 มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ มีอาคารพาณิชย์ และพื้นที่เช่า รองรับผู้ประกอบการกว่า 1,000 ร้าน และมีที่จอดรถอยู่อีกกว่า 2,000 คัน รวมไปถึงตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ที่เป็นที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของฝั่งธนอีกด้วยค่ะ

จาก Master Plan สำเพ็ง 2 จะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน โดยที่มีจะถนนกัลปพฤกษ์คั่นตรงกลางค่ะ เฟสแรกทางถนนฝั่งขาเข้าเมือง จะเป็นอาคารพาณิชย์ และ Jcondo สาทร-กัลปพฤกษ์ตั้งอยู่ค่ะ ส่วนเฟส 2 จะอยู่ฝั่งขาออก ตัวที่ติดจะยาวเข้าไปด้านใน มีคลองคั่นกลาง ทำให้เกิดตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ขึ้นมา ข้อดีของที่ดินฝั่งนี้คือจะมีทางเข้าออกที่เชื่อมต่อกับถนนเอกชัยด้วยค่ะ

 

แนวคิดโครงการ ถ้าดูจากชื่อ สำเพ็ง 2 ก็นึกถึงสไตล์จีน ซึ่งแน่นอนว่า อาคารพาณิชย์ในโครงการนั้น จะออกมาในรูปแบบอาคารร่วมสมัยสไตล์ไทย – จีน แบ่งโซนออกมา ดังนี้

  • โซนอเวนิว อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น หน้ากว้าง 8 ม. ลึก 13 ม. พื้นที่ใช้สอย 444 ตร.ม.ฟุตบาทในร่ม (ใต้อาคาร) กว้าง 3 ม. ถนนภายในโครงการกว้าง 17 ม.
  • โซนสำเพ็ง ประตูน้ำ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 4 ม. ลึก 15 ม. พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. อาคารพาณิชย์รูปแบบใหม่ Walking Street ทางเดินในร่มกว้าง 8 ม. มีหน้าร้านถึง 2 ด้าน ถนนในโครงการกว้าง 18-20 ม.
  • โซนสำเพ็ง ปาร์ค  อาคาร  Chiness Style 2 ชั้นแบ่งให้เช่า ศูนย์รวมร้านอาหาร และร้านค้า พร้อมทางเดินเท้ากว้าง 12 ม.
  • โซนตลาดน้ำ สำเพ็ง 2 อาคารชั้นเดียวแบ่งให้เช่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตลาดน้ำไทย – จีน กลางกรุง แห่งใหม่”

ในอนาคตนอกจาก JCondo สาทร-กัลปพฤกษ์ แล้ว ทาง JSP เองก็ยังมีโครงการ J Grand สาทร-กัลปพฤกษ์ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร เริ่ม 3.89 ล้านบาท ซึ่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณเดียวกันนี้ค่ะ

 

ตอนนี้โครงการขายไปได้ประมาณ 95% แล้วก็เริ่มที่ร้านค้าทยอยเข้ามาเปิดบ้างแล้วค่ะ เอาตัวอย่างแปลนแบบหน้ากว้าง 4 เมตรมาฝากกันค่ะ พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร

 

หน้าตาอาคารพาณิชย์ภายในโครงการค่ะ ตัวอาคารจะเป็นสีขาว ตัดกับสีแดง ราวกันตกระเบียงจะเล่นลวดลายสไตล์จีน  ส่วนใครจะตกแต่งเพิ่มเติมยังไง  ก็สุดแล้วแต่ค่ะ

พามาดูบรรยากาศด้านในกันค่ะ เริ่มจากถนนด้านหน้าโครงการ

 

สำนักงานขายที่อยู่ด้านหน้าค่ะ ราคาเริ่มต้นของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 4 เมตร เนื้อที่ 17 ตารางวา ณ ปัจจุบันจะอยู่ที่ 5.49 ล้านบาท จอง 50,000 บาท ทำสัญญา 100,000 บาทค่ะ

 

บรรยากาศบริเวณพื้นที่อาคารพาณิชย์ค่ะ มีเซเว่นอยู่ด้านหน้า แล้วก็มีร้านค้าเปิดให้บริการบ้างแล้ว มีทั้งร้านขายปลีก-ส่ง เสื้อผ้า, ร้านขายเฟอร์นิเจอร์, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, ร้านสปา เป็นต้นค่ะ

 

โซนสำเพ็ง ประตูน้ำ ได้แรงบรรดาลใจมากจากย่านค้าขายของเมืองโอซาก้าค่ะ อาคารพาณิชย์บริเวณนี้จะมีหน้าร้านอยู่ 2 ด้านด้วยกัน ส่วนนี้จะเป็นด้านที่เรียกเป็น Walking street

 

อีกด้านติดถนนในโครงการ

 

โซนตลาดน้ำค่ะ มีพี่ยักษ์ยืนต้อนรับเป็นแลนด์มาร์ค

 

ข้ามคลองมาจะเป็นพื้นที่ร้านค้าให้เช่า

 

ร้านหมูกะทะก็มีนะคะ

 

โซนสำเพ็ง 2 ปาร์ค เป็นอาคารพาณิชย์ให้เช่า ด้านในก็จะมีร้านอาหาร อย่างเช่น ชาบูอินดี้

 

โซนตลาดน้ำสำเพ็ง 2 คลองที่ตัดผ่านนี้คือคลองบางโคลัดค่ะ เป็นคลองธรรมชาติ วันลอยกระทงก็สามารถมาลอยที่นี้ได้

 

สะพานข้ามคลองสีสันสดใส มาถ่ายรูปได้เก๋ๆ

 

มองกลับไปฝั่งอาคารพาณิชย์ค่ะ ตัวตลาดน้ำสำเพ็ง 2 นี้ เปิดทุกวัน แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาจะเปิดสายๆ หน่อย ส่วนถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์จะเปิดตั้งแต่เที่ยงค่ะ

โครงการสำเพ็ง 2 ถือเป็นพื้นที่สำหรับค้าปลีก-ส่ง รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของย่านฝั่งธน มีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร รวมไปถึงพื้นที่กิจกรรมสำหรังช่วงเทศกาลต่างๆ อีกด้วยค่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์ก็สามารถแวะเข้ามาเที่ยวกันได้ และสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมของโครงการกันได้ที่ Facebook โครงการค่ะ >>> สำเพ็ง 2 , ตลาดน้ำสำเพ็ง 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก